Buổi chiều trên đất Hồng Kong trôi qua nhanh chóng, thoáng chốc bầu trời đã nhuốm một màu đen trầm lặng ấy thế mà vạn vật dưới hạ thế lại diễn ra nhộn nhịp hơn. Thành phố Hồng Kong buổi tối càng nhộn nhịp và sầm uất hơn, trời tối thành phố đã lên đèn, bừng sáng cả một vùng chân trời bởi những chiếc đèn les. Hàng xe cộ đông đúc, sáng chói nhộn nhịp qua lại từ xa chông như một dòng sông lấp lánh thật làm cho người ta không khỏi rung động. Chông thành phố có vẻ thật ồn ào, nhưng đây thật sự như thiên đường của những cặp đôi đang yêu.
Giữa dòng người tấp nập hai con người một trai một gái nắm tay nhau đi trên con phố tràn ngập ánh sáng, họ thu hút mọi ánh nhìn của người xung quanh phần vì người con trai và người con gái có nhan sắc hơn người, phần vì họ thật hạnh phúc và đẹp đôi khiến người khác phải gato. Họ hạnh phúc vừa đi vừa cười đùa vui vẻ, tràng trai vô cùng ga lăng và đẹp trai cô gái thật đáng yêu và chu đáo. Nhưng dường như có gì đó làm cặp đôi kia không thật sự là cả một bầu trời màu hồng tình yêu được, đằng sau phía xa xa có một tràng trai vô cùng đẹp trai nhưng đôi mắt cậu lại thâm thúy như biển sâu, đôi mắt đó toát lên một nỗi đau buồn. Trong đôi mắt đó luôn có một người con gái. Cậu đã đi cả một ngày trời theo cặp đôi hạnh phúc kia, đôi mắt luôn dõi theo nhất cử nhất động của người con gái xinh đẹp kia, còn ai khác ngoài Kaito?
-------------------------------
-Bé cưng, mệt chưa anh qua đó mua kem cho bé nha!- Akira nhéo một bên má phúng phính của cô
-Thật sao!? Mua cho em! Chà người yêu của em tốt ghê, em thật có phúc nha!- Aoko cười cười nói
-Sao? Em nên cảm thấy hạnh phúc chứ nhở? Thôi em mệt rồi phải không? anh đi mua kem đây, em ngồi ở ghế bên kia đợi anh nha!- Akira lấy tay chỉ ra chiếc ghế cách đó kg xa
-Được rồi! Anh đi đi!- Aoko
Dứt lời, Akira liền quay bước đi ngay. Aoko đi chậm chậm tới chiếc ghế, nhìn theo bóng dáng vội vã của ai kia mà mỉm cười hạnh phúc, nhưng ngay sau đó gương mặt cô tự nhiên chùn xuống, cô nhớ bóng dáng một người nào đó... . Kaito đứng đó nhìn theo bóng dáng nhỏ bé của Aoko mà không khỏi đau lòng, cậu yêu cô, yêu cô rất nhiều nhưng giờ đây cậu chỉ còn có thế bước theo sau cô nhìn cô vui vẻ cậu cũng thấy vui nhưng sao cậu lại thấy chua chát đến xé lòng vậy, Aoko cho tớ biết được không? . Aoko ngồi đó đợi cậu cũng đứng đó đợi, cho đến khi Akira quay lại Kaito nhíu chặt lông mày trên tay anh ta là kem dâu, Aoko không thích kem dâu, cô ấy ghét những thứ vị dâu. Aoko thấy Akira quay lại cũng cười tươi, nhưng khi thấy cốc kem trên tay Akira cô cười kém tươi chút, cô không thích vị của trái dâu, nhưng dù gì cũng là đồ mà Akira mua cho cô, cô cũng vui vẻ ăn hết. Kaito nhìn Aoko ăn kem mà lòng không khỏi khó chịu.
--------------------------------- Tại tháp đồng hồ giữa thành phố Hồng Kong -----------------------------------
Trái ngược với sự phức tạp của bộ ba kia, tại nơi này tồn tại đơn giản chỉ là sự hạnh phúc.
-Oa! Sao mà đẹp quá vậy!- Ran cảm thán
Cô đang ngắm nhìn toàn bộ cảnh thành phố này về đêm trên tháp thì bỗng dưng có cái gì đó lạnh lạnh chạm vào má mình cô giật mình quay sang bên cạnh thì thấy nụ cười tinh quái của Shinichi. Phì cười một cái đưa tay nhận lấy lon coca mà cậu định đưa cho cô.