Tiếp đây sẽ nói về lúc công chúa Lelouch đang chuẩn bị dự lễ. Lúc mà Lelouch chuẩn bị lên khán đài để thông báo và thỉnh cầu với nhân dân ở khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, cô lại nghe tin rằng quân đội của Tsuki đang hướng về phía khán đài của Zero (Lelouch) thì cô đã lập tức rời đi khỏi đó.
"Suzaku lập tức triệu tập toàn thể quân đội của chúng ta ra phía khu đất của người dân 11, khu đây bị người Britania ruồng bỏ trước kia. Nói với họ...hãy chuẩn bị tinh thần vì chúng ta sẽ gặp những tổn thất khó lường." vừa nói khuôn mặt cô càng trở nên khó coi. Cô nhíu mày lại cắn môi rồi nghĩ thầm
'Chúng ta không còn cách nào khác nữa sao, ôi người dân của ta... Hãy chờ ta... Ta sẽ giải thoát cho các ngươi nếu như có chết ta cũng phải chết sau khi chiến thắng... Chỉ có vậy hòa bình mới tới với các ngươi.'
"Công chúa xin người đừng làm chuyện gì dại d..."
*Bíp... Bíp...*
Thừa biết Suzaku định nói gì nên cô đã nhanh chóng cúp máy. Cô công chúa suy nghĩ đâu xa mà khó tả bao nhiêu thì Suzaku lo lắng, sợ hãi bấy nhiêu.
Sau khi cô cúp máy cậu lập tức triệu tập toàn thể quân đội mà họ có nhanh chóng hướng đến vị trí mà cô công chúa Lelouch đã nói.
Còn cô công chúa ấy sau khi suy nghĩ, lập tức cô để bản thân bị biến đổi ấn xích bắt đầu luồn ra khỏi lưng cô, một dây...hai dây....ba dây....đến mười sợi dây ấn xích dài ngắn khác nhau không những thế con mắt cô cũng biến đổi, đôi mắt đỏ lên và ở trông đôi mắt ấy là một cặp dấu ấn khế ước, nó tựa như là một con chim đang vẫy cánh. Cô ho ra máu vài lần rồi lập tức tiến thẳng tới chỗ Tsuki.
Còn quân đội của Suzaku thì đã tập hợp đầy đủ ngay vị trí mà cô nói chưa đến 2p thì cô đã xuất hiện.
"Hỡi quân đội hùng mạnh của ta, háy chiến đấu và giành hòa bình, gia đình lẫn hanh phúc của chúng ta...."
Nói xong thì cô lập tức tiến thẳng vào quân đội của Tsuki.
Năm sợi xích ấn lập tức luồn ra tấn công và những quân đội của Tsuki khi chúng lại gần cô. Từng sợi từng sợi đâm xuyên qua đầu chúng, bỏ mặc mọi sự phòng bị cô lập tức chạy tới chỗ Tsuki. Mọi tổn thương nhỏ đề đã trở nên nặng hơn, máu chảy càng lúc càng nhiều, nhiễu giọt lên từng chỗ mà cô chạy qua.
"Hỡi con quỷ bị phong ấn trong người ta, hãy thức giấc và nghe lệnh ta.... Xuất hiện đi Karma, lưỡi hái của ta. Hãy uống máu của ta và giết chết mọi kẻ thù trước mặt ta."
Vừa chạy vừa đọc ấn chú, cô triệu hồi Karma xuất hiện.
Tia sáng đâu đó lóe lên, lập tức đằng sau lưng cô xuất hiện một tử thần. Hình dáng vô cùng đặc biệt, lớp khăn choàng phủ hết cả cơ thể, khăn choàng màu đen đem lại cảm giác rùng mình và bí ẩn. Và ngay phần cổ có một sợi dây chuyền đính viên đá huyết đỏ. Và màu sắc của viên đá đó sẽ thay đổi dựa trên hình thái tính cách của người lập khế ước với nó. Và trên tay nó thì đang cầm một cây lưỡi hái, không là nó sơ ý hay cố tình mà để lộ ra cánh tay chỉ có xương trắng. Nó tiến lại gần cô và nói
"Lelouch, cô chắc là muốn dùng nó chứ, vì chỉ có cô là chấp nhận kẻ như ta là hầu cận nên ta cũng không muốn mất cô." vừa nói Karma vừa để bàn tay ấy lên má cô sau lại bôi đi vết máu trên miệng cô một cách nhẹ nhàng mà ấm áp.
Lelouch nhìn Karma một hồi rồi mỉm cười nắm lấy bàn tay đang bôi vết máu ấy và nói
"Karma, ta biết ngươi rất yêu quí ta và không muốn ta chết đi.... Nhưng đây là ý trời, nếu ta không chết trên chiến trường thì cũng chết trong bệnh tật....ngươi biết mà..." vừa nói khuôn mặt cô liền biến sắc, trông cô buồn hơn tuyệt vọng hơn so với lúc nãy. Và điều đó làm Karma hiểu được lí do vì sao dù có chết cô cũng nguyện hy sinh vì người dân, hóa ra cô đã mang trong người một mầm bệnh và mầm bệnh đó không có cách trị, tuy là không chết ngay tức khắc nhưng nó ăn dần ăn mòn cơ thể sức khỏe lẫn tinh thần của cô. Karma không còn nói gì nữa mà lập tức ôm vào người cô và nói
"Nếu được hãy cố gắng mà sống tiếp.... Lelouch, đừng để bản thân mình chịu khổ được chứ... Hứa với tôi đi Lelouch...." vừa nói Karma càng lúc càng ôm chặt lấy cô hơn. Và cô cũng ôm chặt Karma rơi lệ và nói
"Được, ta hứa khi cuộc chiến này kết thúc ta sẽ cố gắng sống thật tốt cho phần đời còn lại mà Karma." dứt câu Karma lập tức biến thành từng Karma nhỏ có kích thước như con người, hai trăm Karma..... Ba trăm.... Năm vạn Karma đều có mặt tại đấy còn Karma gốc thì biến thành một cây lưỡi hái dài tới 2m xung quanh thân cây có một sợi dây xích có đính một viên đá quý màu đỏ đó chính là sợi dây chuyền mà Karma đã đeo, lưỡi hái nhọn mà sắc bén, chém người như chém một chiếc lá... Lưỡi hái thì dài 1m có thể chém ở mọi khoảng cách khác nhau. Cô xòe tay cầm chiếc lưỡi hái dài và nguy hiểm ấy đâm đầu vào Tsuki.
Còn những quần lính phía bên Suzaku thì không thể theo kịp tốc độ của cô và bị cô bỏ ra xa. Tuy nhiên may mắn rằng cô đã làm mỏng đi lực lượng bên địch nên họ không bị thương hay tổn thần nhưng mỗi lần đi qua chỗ cô ấy từng đi thì chỉ thấy những giọt máu đã được rãi khắp nơi. Khi thấy những vết máu Suzaku đã hoảng sợ và chạy ttheo hướng máu ấy nhưng lại bị Euphy cản lại, Mao thì chỉ lắc đầu và nói
"Nếu ngươi theo cô ấy thì chúng ta sẽ chết đó hay vì cứu cô ấy thì hãy ở lại đây hỗ trợ quân mình đi, nếu ngươi không bảo vệ quân mìn cô ấy sẽ hận ngươi Suzaku" nói xong Mao lập tức biến thành Suzaku rồi chạy theo vết máu ấy.
"Tsuki, hôm nay ta sẽ tiễn ngươi xuống địa ngục hãy chịu chết đii....." từ đâu đó cô nhảy lên cao rồi bay thẳng xuống chỗ Tsuki và liến tục chém vào Tsuki, trái...phải...trên rồi dưới, rồi đá vào người Tsuki khiến cho cô bị văng ra xa.
Tsuki đứng dậy mỉm cười và nói
"Lelouch-sama cuối cùng...cuối cùng người cũng chịu ra tay với tôi rồi, ôi thật tuyệt vời mỗi lần người phẫn nộ đều trông rất đẹp... Nào chúng ta hãy cùng nhau tạo ra thật nhìu kỷ niệm nào..." dứt câu cậu lập tức bay thẳng vào Lelouch. Trận chiến diễn ra rất dữ dội, bên công bên thủ không ai nhường ai. Lelouch liên tục chém vào Tsuki và Tsuki liên tục né các đòn tấn công chí mạng đó, tốc độ của hai người càng lúc càng tăng khiến cho quân lính của cả hai bên không thể nhận dạng được ai là người bên mình. Họ chỉ thấy những tia chớp lúc hiện lúc không nên không nắm rõ được tình hình.
Ngay khoảng khắc mà Lelouch đã có thể chém được Tsuki thì bị một kẻ lạ mặt tấn công. Một lần đánh của hắn khiến cho Lelouch bị thương trầm trọng đến nỗi Karma cũng vì bị ảnh hưởng nên biến mất và toàn bộ bản phân thân cũng biến mất theo lực đánh của hắn khiến cho Lelouch bay hẳn về phía khán đài nơi mà Zero (Lelouch) đang phát biểu ở đó. Còn Suzaku thì đang bị cầm chân lại bởi Euphy không thể rời đi đến chỗ công chúa Lelouch. Diễn biến tiếp tiếp theo chương sau các bạn sẽ rõ.
End.
YOU ARE READING
Sự trở lại của Lelouch vi Britannia
Science Fictionlần này mink sẽ dựa theo ý kiến của 1 vài người vì không muốn nhìn hay đọc đến khúc Lelouch chết nên mik sẽ viết từ lúc Zero đâm Lelouch nhé Còn nữa trong cx có 1 số ý kiến về bộ code geass r3 nhá đó tuy ko cụ thể nhưng mik sẽ cố diễn tả lại cho các...