Thế giới song song

530 20 1
                                    

*Lộc cộc, lộc cộc...* từ ngay phía nhà thờ thoang thoảng đâu đó có tiếng bước đi làm cho mọi người đều trở nên sợ hãi kinh hoàng. "Em vẫn khỏe chứ Nunnally..." tiếng nói ai đó đột nhiên vang lên với sự uy nghiêm mà mạnh mẽ cùng vs một cảm giác wen thuộc. Làm cho họ chỉ nghĩ đến một  người và chỉ duy nhất người đó là có cách nói như thế, nhưng họ lại không dám tin vào những suy nghĩ ấy vì người đó đã chết rồi mà, đối với người đã chết rồi thì làm sao lại có thể nói chuyện được chứ, không chắc là mình nghĩ nhiều rồi.... Nhưng dù cho họ có phủ nhận như thế nào đi nữa thì cũng không thể phủ nhận được. Vì.... "Anh hai là anh có phải không, có thiệt là anh không.... Anh hai" Nunnally đã gọi người đó là anh hai thì không có cách nào để phủ nhận. Nhưng... "Nunnally em đúng là vẫn không thay đổi gì nhiều ở thế giới này nhỉ, em gái của chị..."
Gì đây?
'Rốt cuộc là có chuyện gì tại sao... Tại sao lại xưng là chị cơ chứ, rõ là Lelouch chính là anh sao lại xưng chị' chỉ với một cách xưng hô là "chị" cũng đã khiến cho họ phải dao động lẫn hoài nghi. Cũng chính vì nghi ngờ người đang đứng ngay bóng cây đó mà lên tiếng nói: "ngươi rốt cuộc là ai..? Tại sao dám xưng hô với ngài Nunnally là chị...! Ngươi không muốn sống nữa sao....?" cùng lúc đó cũng có một tiếng wen thuộc vang lên " hỗn láo..! Ngươi dám vô lễ với công chúa...!" lần này lại khiến cho họ bất ngờ lại thêm bất ngờ. "Gì cơ..? Công chúa...? Ai là công chúa ngoài ngài Cornedia điện hạ và ngài Nunnally thì còn ai là công chúa nữa chứ ? Ngươi dám mạo danh sao...?" Kallen lên tiếng.
"Hỗn xược..! Ngươi dám nói công chúa Lelouch không phải công chúa sao hả tên kia..!" tên kỵ sĩ đáp. "Sao cơ ! Công chúa Lelouch...? Làm sao có thể được.. Lelouch là con trai mà. Ngươi dám ăn nói ngông cuồng à..!" lời nói tức giận lẫn phẫn nộ của kaguya vang lên. Bầu không khí ngày càng nóng nực và khó chịu vì muốn kết thúc cuộc nói chuyện không hồi kết này người đứng dưới bóng kia càng phải ra mặt và nói chuyện với họ.
"Xin lỗi vì đã khiến cho mọi người hiểu lầm thật ra ta...." từ trong bóng râm cô từ từ, từ từ bước ra hé lộ khuôn mặt dịu dàng lẫn buồn bã khiến cho bọn họ không tài nào mà quên được huống chi giọng nói của cô cũng có sự uy nghiêm cùng vs sự dịu dàng và nhân từ nên lại càng khiến cho họ khó mà lảng đi được. "Ta là công chúa của Britannia, Lelouch vi Britannia là tên ta còn người mà lên tiếng lúc nãy vs các ngươi là vệ sĩ của ta Suzaku. Chúng ta đến từ một thế giới song song vs thế giới của các ngươi và đến đây là để nói chuyện với các ngươi về việc bảo vệ vương quốc của cả 2 thế giới này liệu có phiền các ngươi không.".
"Không đâu... Cô có thể nói rõ hơn không tại sao lại nhờ chúng ta giúp cơ chứ" Zero đáp. "Phải nói sao đây...... Đành phải vậy thôi... Thật ra có kẻ nào đó đã dùng 1 cái gì đó để liên kết cả 2 thế giới làm một nhưng ta lại không biết rõ đó là ai nên mới đến đây nhờ sự giúp đỡ từ các ngươi. Ta...." Công chúa Lelouch đang nói chuyện với họ thì đột nhiên có một giọng nói khác vang lên " oh... CC đúng như cô đã nói, cô công chúa đó chính là ta ở thế giới khác phải không...?" .
End.

Sự trở lại của Lelouch vi Britannia Where stories live. Discover now