Tiếng nói chỉ vừa mới vang lên thì đã làm cho họ bất ngờ và kinh hãi. Chỉ trừ:
"Anh hai... Anh hai ơi... Anh hai..! Em nhớ anh lắm! Anh ơi...!" giọng nói buồn bã xen lẫn hạnh phúc đã hòa nguyện cùng nhau làm nên giọng nói đầy yếu đuối làm cho Lelouch phải mềm lòng mà lên tiếng. "Nunnally em vẫn vậy sao, cả mọi người nữa...? Lâu rồi không gặp...". "Không thể nào... Không thể nào.. Tại sao cậu..." với sự xuất hiện bất ngờ của Lelouch đã làm Kallen phải lúng túng sợ hãi nói không thành tiếng. Bởi vì đối với cô người đã luôn nhớ mong về cậu, nhớ về những kỷ niệm xưa như cô thì rất khó để chấp nhận chuyện này.... Lelouch vốn dĩ đã chết... Đã chết cách đây 2 năm rồi thì làm sao có thể.... Đừng nói đến Kallen đến cả Zero, Kaguya, Toudo, Ougi, Tinh Khắc, Thiên Tử, .... Đều ko tin được điều đó.
Nhưng Lelouch vẫn bình thản nói "có lẽ mọi người cũng biết về geass đúng chứ, không phải tôi chỉ có mỗi geass điều khiển tâm trí thôi đâu, mà tôi còn sở hữu một loại geass đặc biệt khác nữa.... Và nó chính là geass bất tử nữa. Xin lỗi đã đường đột gây phiền phức cho mọi người nhưng tôi đến đây là để gặp công chúa Lelouch... Liệu có phiền cô không thưa công chúa Lelouch..!?" Lelouch lên tiếng với giọng nói có vẻ rất nghiêm trọng làm cho họ phải sững sờ.
"Suzaku, ngươi hãy ở đây với họ tuyệt đối không được làm gì trước khi có hiệu lệnh của ta". Giọng nói uy nghiêm mà dịu dàng cất lên làm cho Suzaku khó mà không nghe theo, chỉ có thể nói được từ " tuân lệnh, thưa công chúa" mà thôi.
Cô nheo mày lại và tiến lại gần Nunnally đưa tay cô lên đôi má của Nunnally một cách dịu dàng và nói " phải chăng lúc trước ta có thể bảo vệ được em thì có lẽ...." trong lời nói của cô ẩn chứa rất nhiều sự đau thương, tiếc nuối xen lẫn hối tiếc của cô, chỉ nghe cách nói của cô mà ai cũng hiểu... Có lẽ Nunnally em gái ở thế giới kia của cô đã mất... Không chừng là đã mất từ rất lâu rồi nên cô công chúa ấy đã lộ ra vẻ mặt đau thương đó. Nhưng..." ta nhất định sẽ bảo vệ em Nunnally... Dù cho có phải trả giá như thế nào đi chăng nữa..." lời nối đau thương kia đã không còn giờ chỉ còn giọng nói dứt khoát lẫn mạnh mẽ của cô.
Lelouch mỉm cười rồi bước lại gần cô làm một động tác cung kính mời cô đi. Cô công chúa cười nhẹ rồi bước đi. Nhưng "không ổn rồi Lelouch mau chạy đi.... Lelouch có nghe thấy không..." một tiếng nói bí ẩn vang lên làm cho họ thêm một lần ngạc nhiên lẫn ngạc nhiên 'ai là ai sao hắn lại biết hai người kia là Lelouch' ai ai cũng đều có một ý nghĩ giống nhau nhưng trừ một người là không nghĩ như thế .... "giọng nói này không lẽ là...." thì ra cô công chúa đã phát hiện ra được một điều gì đó..!?
End.
YOU ARE READING
Sự trở lại của Lelouch vi Britannia
Fiksi Ilmiahlần này mink sẽ dựa theo ý kiến của 1 vài người vì không muốn nhìn hay đọc đến khúc Lelouch chết nên mik sẽ viết từ lúc Zero đâm Lelouch nhé Còn nữa trong cx có 1 số ý kiến về bộ code geass r3 nhá đó tuy ko cụ thể nhưng mik sẽ cố diễn tả lại cho các...