Sự tái khởi

639 19 4
                                    

Lạch cạch, lạch cạch, ... "Nè, Geass là một loại sức mạnh khiến cho người dùng chúng trở nên cô độc nhưng có lẽ là không phải, nhỉ ... Lelouch ? "
"Nó có đem lại cô độc hay không thì còn tùy vào người chúng đấy, CC" Lelouch đáp.
"Vậy à ...! Có lẽ " vừa nói xong cô khe khẽ cười với một ý nghĩ xa xôi mà không ai hiểu. Khi nắng hè chói chang chiếu xuống cùng với những con ve kêu ríu rít khiến cho CC phải than thở " nè Lelouch nóng quá mau tìm chỗ nào mát hơn đi tôi không chịu nổi rồi".
"Mụ phù thủy bất tử như cô mà không chịu nổi sao...!"
"A, ah~... Cậu coi trọng tôi ghê nhỉ ZERO-kun~" vừa dứt câu Lelouch liền nói: " CC cô muốn người ta biết tôi là Zero hay gì mà nói vậy hả mụ phù thủy bất tử kia..."
"Vâng... Vâng~ tôi sẽ rút kinh nghiệm mà" CC nói với vẻ mặt đầy giễu cợt.
Trong lúc họ đang đi trên con đường dài bất tận đó thì...
"Lelouch... Là nó... Nó... Nó..."
"Chuyện gì vậy CC, có chuyện gì sao cô lại" thấy vẻ mặt thất thường của cô Lelouch bèn hỏi nhưng CC vẫn lấp bấp không nói nổi làm cho Lelouch phải tốn 15' mới jup cô bình tĩnh lại.
Cô thở dài rồi nói "Lelouch chúng ta nên về thôi..." .
"Về đâu...? Này CC" Lelouch hỏi.
"Còn về đâu nữa chúng ta từ Britannia ra mà theo cậu còn về đâu~" CC đáp.
"Tại sao? Bộ có chuyện gì gấp lắm à...?" Lelouch hỏi.
"Uk... Nếu cậu không quay về thì Britannia khó mà trụ vững..." lần này CC không nói với kiểu chơi chữ hay giễu cợt gì với Lelouch mà cô nói với vẻ mặt lo sợ điều này càng khiến cho Lelouch lo cho Nunnally cùng với những thần dân đang ở nhật bản và Britannia hơn. Nhưng...
Britannia.
"A, ah~ trễ rồi, trễ rồi con đi học đây tạm biệt mẹ" .
"Nè Kallen con phải ăn sáng đã chữ ... Thiệt là".
Trong lúc cô đang chạy tự nhà đến trường cô đã thầm nghĩ về một chuyện: " Lelouch à... Mọi người giờ ai ai cũng được tự do làm điều mình muốn, không có sự phân sử gì nữa ai ai cũng hạnh phúc đó. Còn cậu thì sao vị anh hùng của cả thế giới...? Giờ mọi người  trong Hắc hiệp sĩ đoàn đã có một cuộc sống riêng rồi đó. Nunnally thì đã trở thành người kết giao với nhưng hiệp hội lớn nhỏ khác, còn Zero thì tớ không rõ nhưng giờ thì tớ ...."
Cung điện.
"Anh Zero ơi... Anh Zero ơi~"
"Gì vậy Nunnally? Có gì sao em?" Zero (Suzaku) thắc mắc liền hỏi.
"Vâng! Em muốn anh dẫn em đến chỗ của anh hai được không ạ?" Nunnally nhìn cậu với anh mắt buồn bã làm cho Zero không cách nào từ chối được liền dẫn cô đi.
"Zero à anh là Suzaku đúng không" Nunnally hỏi.
Lúc này, bầu không khí xung quanh liền thay đổi.
"Không! Người mà em nói ... Cậu ta... Cậu ta đã hy sinh rồi".
"Vâng! Xin lỗi đã hỏi anh như vậy Zero-san." giọng nói buồn bã của cô cất lên rồi lại mất đi làm cho Zero lo lắng nên anh đã tìm một cái gì đó khiến cô đỡ buồn hơn thì...
"Lâu rồi không gặp Zero, Nunnally. Hai người vẫn khỏe chứ ?" Tinh Khắc hỏi.
"Vâng! Vẫn như vậy thôi." Zero đáp.
"Um... Anh Tinh Khắc anh đến thăm anh trai em phải không ạ..?" Nunnally hỏi.
"Ừ... Anh trai em đã làm rất tốt nhưng..." Tinh Khắc đáp.
Bầu không khí càng lúc càng ngộp ngạt hơn khiến cho ba người điều căng thẳng nhưng...
"Ah~ mọi người đều ở đây sao" Kallen hét to.
Cùng lúc đó mọi người trong Hắc Hiệp Sĩ Đoàn đều đến, cả tiến sĩ pudding và nina cũng đến. Họ đến khu mộ của Lelouch để tưởng niệm nên cùng nhau tổ chức tiệc gần mộ của Lelouch, rồi cùng nhau nói chuyện... Rồi đột nhiên có một bóng người từ từ bước đến...
End.

Mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào thì tập 2 sẽ .
lẽ tập sau mik sẽ viết tắt nên mong các bạn thông cảm.

Sự trở lại của Lelouch vi Britannia Where stories live. Discover now