" Khỉ thật..." cô công chúa phẫn nộ khẽ mắng, lùi về sau đưa tay ra sau lưng bấm nút điều khiển cơ giáp-(kightly) hy vọng nó sẽ đến trước khi mình bị giết.
"Tsuki.... Ngươi lại tự ý hành động à...." người đeo mặt nạ kia không những lên tiếng mà còn dùng thanh kiếm được đeo bên hông... Đâm vào bụng công chúa Lelouch.
Những giọt máu bắn tung tóe lên không trung một vài giọt dính trên tay song lại dính trên chiếc mặt nạ kia, còn lại thì nhiễu đầy trên mặt đất. Cô trợn mắt nhìn kẻ đang đeo mặt nạ kia rồi lại nhìn Tsuki thầm nhủ ' có lẽ hôm nay mình tận số thật rồi ' hai kẻ kia vẫn như cũ thủy chung nhìn cô đang quằn quại nhưng không biết rằng cơ giáp của cô đã đến dưới sự điều khiển của cô mà đáp xuống bắn súng theo hướng của họ.
Còn cô thì cố gắng lê thân xác vốn không còn nguyên vẹn của mình vào buồng lái hướng chỗ Zero ( Lelouch ) đang ở đấy.
Trong lúc đó:
Suzaku vẫn cố gắng cầm chân kẻ địch trái tim bỗng chốc khẽ run... Cậu cảm giác có gì đó không ổn.... rồi hình ảnh của công chúa Lelouch xuất hiện. Điều đó càng làm cậu lo lắng, càng hoang mang nhưng không thể quay về phía khán đài ngay vì bọn chúng.
-------------
----------
--------
" Nè!!! Dậy đi....Dậy....ê...nè...có nghe thấy không ."
"Um....um....". 'Là ai...'
"Dậy đi...". 'Ai đang... Gọi...'
"....! Đây là ?" cô công chúa hoang mang lên tiếng.
Suzaku thì không nói gì chỉ nhìn cô cười nhẹ sau đó mới tiếp lời cô.
"Đây là nơi mà Lelouch đã tạo ra để cứ ngụ, nhưng giờ.... Lại là nơi để cư dân cư trú dưới toà lâu đài này".
".... Vậy ngươi là ai???" Cô công chúa hoang mang hỏi.
"Ta ư???" cậu nhìn cô nhếch môi rồi hướng đôi mắt mình ra phía cửa sổ nói "Là Suzaku... Kỵ sĩ của người."
------------------------------------------
Trước đó
"Ngươi điên rồi!!!" chàng kỵ sĩ la lên.
"Ta điên?" Lelouch bất đắc dĩ lên tiếng. "Người điên phải là cô công chúa biến thái của ngươi đó!".
"Ngươi dám mạo phạm người?!" chàng kỵ sĩ phẫn nộ đáp.
"Bộ không phải sao...? Ngươi nghĩ xem có cô công chúa nào bạo lực với chồng tương lai của..."
"Hai người thôi đi." CC và GG đáp.
"Hiện giờ chưa đủ loạn hay sao mà còn cãi?" CC lên tiếng.
"Nhìn hai người mà ta thấy khá ngại đấy...." GG nói.
"Ngại gì" cả 2 người đều đồng loạt lên tiếng.
"Hmmmm.... Một người đường đường là kỵ sĩ lại lo ôm vợ trong đây, người còn lại có danh hiệu ma vương độc tài với bộ não nhạy bén khiến cho ai cũng phải sợ hãi...giờ lại chạy trốn ở đây ôm đùi CC. Vĩ đại ghê nhỉ, bỏ cận vệ Suzaku của ngươi ở ngoài đó lun?!"
GG độc miệng nói ra tiếng lòng của mình, bỏ qua hai người mang theo cái mặt đen hơn đít nồi đang ngồi đằng đấy đi ra hỗ trợ Suzaku.
Còn CC thì không đành lòng lấy dầu đổ thêm lửa, cô không sợ gì chỉ sợ hai ông tướng lớn này hẹn quá hóa rồ thì lại chết nên cô chỉ kêu họ chú ý bản thân chút còn cô thì xuống hầm chỉ dẫn dân chúng.
Hai ông tướng lớn "............"
"Ta nghĩ có lẽ ngươi nên làm theo kế hoạch của ta đi." Lelouch lên tiếng phá vỡ sự trầm mặt trong đau thương này.
"Nhưng ta không nỡ xa người... Công chúa có khi sẽ phát hiện ra đấy." Kỵ sĩ Suzaku ủ rũ lên tiếng.
"Sau này nếu ra chiến trường kính mong ngươi đừng mở miệng." Lelouch đầy hắc tuyến đáp.
"Tại sao vậy?" chàng kỵ sĩ hoang mang hỏi.
"Bởi vì....miệng ngươi thối lắm, có khi ngươi mới hé miệng chưa kịp nói đã bị đánh cho nhừ tử rồi" Lelouch vẻ mặt đầy đau đớn nói. 'Lần sau ra chiến trường hay bày mưu tính kế gì chắc phải băng kính miệng thằng chả lại mới được, kẻo đi tong kế hoạch với chiến sách của mình. Quả nhiên không sợ kẻ địch mạnh chỉ sợ đồng đội ngu như heo a' Lelouch đau thương nghĩ thầm trong lòng.
YOU ARE READING
Sự trở lại của Lelouch vi Britannia
Ciencia Ficciónlần này mink sẽ dựa theo ý kiến của 1 vài người vì không muốn nhìn hay đọc đến khúc Lelouch chết nên mik sẽ viết từ lúc Zero đâm Lelouch nhé Còn nữa trong cx có 1 số ý kiến về bộ code geass r3 nhá đó tuy ko cụ thể nhưng mik sẽ cố diễn tả lại cho các...