Đáp án mà họ muốn biết đã có nhưng... Với cái đáp án như thế thì họ vẫn không muốn tin. Nunnally đã lên tiếng:
"Em biết mà... Em biết rằng anh là người tốt mà, anh hai..." Vừa nói vừa mỉm cười. Nụ cười đầy hạnh phúc của cô dã hiện rõ trên khuôn mặt mặt cô, làm cho Lelouch nhẹ lòng... Nụ cười xâu xa hé lộ trên đôi môi của cậu nhưng...
"Chị ơi!!! Nhanh lên không còn nhiều thời gian nữa đâu..!" hoàng tử Euphy đã cất tiếng thúc giục Lelouch. Và làm cho cô nhớ về những việc cần phải làm.
"Đúng chúng tôi vốn không còn nhiều thời gian để nói về chuyện đó nữa, Lelouch... Tôi hạ thấp mình cầu xin cậu, xin cậu hãy cứu giúp người dân của tôi... Xin cậu hãy cho tôi mượn trí tuệ của cậu được không.!?". Sự khẩn cầu của cô đã làm Lelouch thấy được trái tim cô với sự chân thành. Cậu liền chấp nhận và mỉm cười, Zero (Suzaku) cũng theo ý của Lelouch mà chấp nhận theo. Còn lại là chờ ý kiến lẫn, sự đồng ý của mọi người. Nhưng cậu cũng không hy vọng về những điều vô ích đó. 2 năm trước không phải là cậu đã từng đối sử vói họ vô cùng tàn bạo sao, giờ lại còn nhờ họ giúp đỡ...chắc chắn là không được rồi. Có lẽ khá đúng đối với những người kia, nhưng không phải ai cũng như thế cả....
"Tôi cũng đi... Lelouch! à không ngài Zero..." Kallen lên tiếng.
"Em cũng muốn đi... Em muốn được một lần có thể hỗ trợ anh hai, em sẽ không để anh gánh vác mọi chuyện như lúc trước đâu... Anh hai à!!!". Đến cả Nunnally cũng nằng nặc đòi đi điều đó cũng đủ làm họ phải đấu tranh với bản thân về việc nên giúp hay không nên giúp nữa. Kallen, Nunnally câu trả lời của họ khiến cậu bất ngờ vô cùng... Bởi vì cậu thừa biết rằng...việc họ đi theo hỗ trợ cậu là điều không thể...'Hỗ trợ sao..? Nếu là bạn bè hay người thân thì còn được... Nhưng nếu là kẻ thù thì chắc là không được rồi nhỉ.." trong thâm tâm cậu đã suy nghĩ về những câu nói đó, lặp đi.... Lặp lại rất nhiều lần.
"Lelouch quân đội của ta đang ở dưới ngươi có phiền không nếu ta giới thiệu họ với ngươi và với những người ở thế giới này. Và về GG .... Về bí mật của geass". Cô công chúa lên tiếng đề nghị, thì lập tức Lelouch lên tiếng đáp lại .
"Ờ..! Dù sao tôi cũng không quan tâm về vấn đề đó... Hãy nói đi bí mật của geass... Công chúa...".
"Được thôi thái tử Lelouch... CC ta nói đây nếu hẳn không hiểu thì ngươi giải thích giúp ta..." GG lên tiếng trả lời rồi chờ câu trả lời của CC.
"Không cần phải lo hắn rất thông minh nên ngươi cứ yên tâm GG" câu nói lạnh nhạt như thể *ta không quan tâm hắn hiểu hay không* vậy đó. Nhìn thấy thái độ đó GG lập tức kể ngay vì cậu không còn nhiều thời gian nữa.
"Lelouch! Có phải geass của ngươi là điều khiển tâm trí của người khác đúng chứ. Nếu muốn dùng chúng thì phải nhìn vào mắt đối phương nhỉ. Và cũng chỉ dùng được 1 lần 1 người... Ta nói đúng không". Câu nói vừa dứt thì Lelouch lập tức trả lời ngay.
"Đúng như ngươi đã nói. Nó vốn được ta sử như thế ".
"Vậy là như những gì ta dự đoán... Lelouch ngươi có biết vì sao Mao lại có thể biến đổi thành người khác mà không cần hóa trang không và ngươi có hiểu được vì sao chỉ có mỗi cái hình ảnh Cornedia là bị tan chảy con hắn thì không không. Tất mọi đáp án đề nằm trong geass của hắn... Geass là 1 loại sức mạnh với nhiều hình hài khác nhau và cả sức mạnh cũng thế. Như ngươi thì có thể điều khiển tâm trí người khác bằng cách nhìn thẳng vào mắt của đối phương, nhưng Mao thì khác...chỉ cần nhìn thấy bất kỳ hình ảnh nào được đưa trước mắt mình...thì hắn có thể biến thành những hình ảnh được đưa trước mắt. Tuy nhiên, khác với ngươi muốn biến thành dạng hình ảnh hoàn chỉnh thì hắn phải ngâm mình dưới nước và nhớ về những hình ảnh đó. Chỉ cần 3 phút, hắn hoàn toàn trở thành một người hoàn toàn khác. Không chỉ cơ thể mà cả tính cách lẫn thói quen cũng thay đổi...và hắn đã chính thức trở thành một hình ảnh đã được đưa trước mắt. Hắn có thể sử dụng nó 3 lần cho 1 người, còn ngươi thì 1 lần 1 người nhỉ.... Lelouch". Vừa nghe những gì GG nói xong thì đột nhiên Lelouch lẫn công chúa Lelouch tái xanh mặt và ngất xỉu....
End.
YOU ARE READING
Sự trở lại của Lelouch vi Britannia
Ciencia Ficciónlần này mink sẽ dựa theo ý kiến của 1 vài người vì không muốn nhìn hay đọc đến khúc Lelouch chết nên mik sẽ viết từ lúc Zero đâm Lelouch nhé Còn nữa trong cx có 1 số ý kiến về bộ code geass r3 nhá đó tuy ko cụ thể nhưng mik sẽ cố diễn tả lại cho các...