Chapter 20.

12 1 0
                                    

Actually, araw araw, ganun yung mga sinasabi niya sakin, mga iloveyou, goodnights. And madami pa. Kaya pag kinukwento ko ito kila kristine, cass at kim, syempre todo kilig sila at ang swerte ko daw HAHAHAHAHAHAHAHA.

Pero, after days kasi, nagiging cold na siya saakin. Biglaan. Lagi nalang siyang busy. Lagi nalang walang time saakin. Madalas ngayon, ako na yung nagsisimula sa chat namin. Nakakalungkot lang diba. Nakita ko syang online kaya tinext ko

"Hello!!" Message ko.

*likezone lang sya*

"Galit ka ba sakin? Okey lang ba tayo?" Tanong ko.

"Baket?" Tanong niya naman sakin.

"Wala, napapansin ko kasi araw araw, lagi kang busy, wala ng kahit konting oras para ichat ako." Sagot ko.

"Kasi nga naglalaro ako." Sagot naman niya.

The word naglalaro. Okay yah. Im fine. Ganun naman talaga yung gamers. Hays. Tanggap ko, oo.

So ayun. Kinuwento ko kila cass, kim at kristine at dahil nga diba ilang days na sya hindi nagmemessage. Pag kakain ako, sasabihin niya  "K" pag matutulog sya sasabihin niya "matutulog na ako, bye." Tas pag magrereply ako ng "goodnight" ilalikezone niya lang ako. Ansakit. Sobra. Sobrang sakit. Heto ako, patuloy paring umaasa.

"Beshi? Gusto mo ichat ko siya? Parang tanongin ko lang kung musta kayong dalawa?" Sabi naman ni kristine sa'akin.

"Hays, wag nalang siguro." Reply ko.

"Try lang natin." Reply naman niya.

"Sige." Ang reply ko sakanya.

-AFTER MINUTES-

"Beshi ito yung chat namin."

Ni-screenshot niya. Sabay binasa ko narin..

"Uy Sander! Musta na kayo ni Angel?" Tanong ni kristine.

"Wala, ganun padin." Reply naman ni Sander.

Hays, sana nga, Sander. Sana nga.

He fell inlove with my bestfriend 💔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon