Chapter 22.

19 1 0
                                    

Angel's POV.

Nakakainis. Nakakaiyak. BAT BA AKO NADALA SA GANUN? Bat ako naniwala agad? Bat ko ba siya minahal? Bat ko siya pinaglaban kung iba mahal niya? Bat may pake ako sakaniya habang siya walang pake? Paano ko naibigay ang lahat. Pati puso ko naibigay ko na, at ngayon, wala ng natitira saakin.

Masakit isipin, ginawa mo lahat. Tapos binalewala niya lang. Masakit din isipin, yung pagamin mo sakaniya, totoong - totoo buong puso mo. Habang siya? Umamin ng hindi man lang totoo.

Tulad ng isang kasabihan "Ang pagsisisi ay laging nasa huli." Ayun na nga. Pinagsisisihan ko na ang lahat. Lahat lahat. Lahat ng naibigay ko na pagmamahal sakaniya. Lahat ng tulong ko sakaniya. Tinanggap ko siya from my heart, na kahit gamer siya, titiisin ko lahat. Tutal sanay naman ako. Pero ito? Parang sumusuko na ako. Hindi ko na kaya. Hindi ko na matiis.

Ansabi din naman nila. Hindi porket mahal mo, hindi ka pwedeng sumuko. Tao lang din tayo. Hindi tayo robot na hindi napapagod at sumusuko. Tao lang tayo. Pwede naman tayo magpahinga, then kung gusto pa ba natin lumaban, then go with the flow. But sometimes, kung hindi mo na kaya, itigil mo na. That person dont deserve the efforts. That person is not the worth of time.

Nagsign in ako, sa account ni Cass. Kasi, ang tunay na bestfriends, nagbibigayan ng password ng acc hakhak kaya binigay namin yung mga passwords namin sa isa't isa. Now back to topic tayo hehehe.

Nagsign in ako sa acc ni cass. Nakita ko yung chat nila ni Sander. Nakita ko yung mga masasakit na pinagsasabi niya ito kay Sander. Diko alam bakit, nung pagkabasa ko, bigla nalang akong naiyak. Yung iyak na may awa. Bat nga ba ako naawa? Kung siya nga wala din siyang awa saakin. Angel, tigilan mo'to.

Kaya hinayaan ko. Ang swerte ko din, dahil may nakilala akong ganun ka - supportive na bestfriend. Yung tipong ma fe - friendsover lang silang dalawa ni Sander, just because of me. I didnt ask that much, but im so happy, and proud. I never, and will never get to regret of them being my bestfriends, and part of my life.

He fell inlove with my bestfriend 💔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon