Chapter4: Killer

35 2 0
                                    

Chapter4: Killer

"Sige hija. Una na ako sa baba. Sunod ka na din." Nauna nang bumaba si manang.

Anong gagawin ko? Hindi pa ako handang makita yung pagmumukha non. Kala ko pauwi palang siya, yun pala andito na. Daddy? Bat mo pinayagan na dito siya mastay? Huhuhu.

Hmmmm. Tumayo na ako at dumaretso sa banyo. Magshoshower muna ko, bala siya magantay don *evil laugh* XD

Pagpasok ko sa banyo, Hinilamos ko sa mukha ko yung kamay ko. (gets nyo? :D) Nakakainissssssss >____<

"Arghhh! Bat ba siya anditoooooo?" Iritang irita na ako.

"Ang epal mo talaga sa buhay ko Adrianneeeeeeee!"

*Tok tok tok

"Cassie, anong nangyayari sayo dyan? Bat ka nasigaw dyan?" sabi ni manang. Nagalala siguro kasi nasigaw ako.

"WALA PO!" Sagot ko. At pinagpatuloy ko na ang paliligo.

*After25mins.

Tapos na ako! Nagsuot lang ako ng malaki kong damit na mickey mouse tska pajama. Aba! Matutulog na ako eh.  Kaya ganito outfit ;)

Bumababa na ako at naabutan ko na may isang lalaking nakatalikod.

"Ehem!" Pagpaparinig ko.

Lumingon naman siya. At WOW! O________O Si Adrianne na ba talaga to? Ang gwapo naman. Aha! Baka hawak ng mga alien ang totoong Adrianne at peke itong nasa harap ko. Humanda siya! Papaalisin ko siya sa mundong ito.

  "Bwahahahaha!"

"Hoy anong nakakatawa?" At ngayon sinira ng alien na ito ang pag dadaydreaming ko.

"Mind reader kaba? Pano mo nalamang tumatawa ako?" Paano niya kaya nalaman? Alien talaga to.

"Baka kasi ang lakas ng tawa mo!" Sagot naman niya. Malakas? Di naman ah! At para makasigurado tiningnan ko si Manang ng malakas-ba-talaga-tawa-ko look. At tumango naman siya. Ay, malakas nga. Hehehe!

Inirapan ko nalang si Adrianne at dumaretso sa kitchen.

"Bakit ka andito?" tanong ko sa kanya habang nasa kusina ako.

"Di pa ba nasasabi sayo ni Tito na dito muna ko magsstay habang di pa nakakauwi sila Mom." Paliwanag niya.

"Nasabi na sakin ni Daddy. Pero bat dito kapa mag sstay bat hindi sa condo mo nalang?" Sagot ko habang uupo na sa upuan at kakain. Di ko na siya tinanong kung kumain na sya. Paki ko sa kanya!

♥.♥ WOW! Inihaw na baboy. Sarap netooo! Whooo.

"Wag ka naman masyadong harsh sakin Cassie. Kunyari kapa eh! Namiss mo naman ako." At dahil sa sinabi niya napatingin ako sa kanya na halos lumuwa na ang mga eyeballs ko. Kapal muks neto!

"Asa ka! Ikaw mamimiss ko? In your dreams." Sabay irap ko sa kanya at kumain na ulit. Nakakainis talaga to. Hmp!

"Hahaha! Pikon ka padin." asar niya.

"Nyi nyi nyi. Tawa na ko?" Pikon na kung pikon. Ayoko sa mukha niya!

"Hahaha! Easy. Di mo ba ko aalukin na kumain?" Tanong niya. Bat ko siya aalukin? Ano sya sineswerte?

"Paki ko sayo." Busy pa din ako sa pagkain. Kung andto lang si baby boy ko. Pagtatanggol ako nun. Napatigil ako sa pagkain,  Kaso... wala na eh!

"Hoy! Natulala kana dyan? Iniisip mko?" Asar talaga to. Nawalan na ako ng gana kumain.

"Manang akyat na po ako. Nawalan na ako ng gana kumain eh! Sensya na po." Papaakyat na ako nang....

Love Again (On-Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon