Chapter8: Sinong sasama?

11 0 0
                                    

Chapter8: Sinong sasama?

Cassandra's POV.

Friends daw? Luhhh! Matapos nyang kuhakuhain phone ko, ipreprens prens nya ko? *taas kilay* *Smirk*

Asa siya.

Nakaabot parin yung kamay niya.

"Tska nalang pag nabalik muna phone ko. Ge, una nko." Nagwalk out nko.

Ano bayan! Wala pala ko nakain, kaines! Uwi nlang ako sa bahay, baka makita ko nanaman yun.

Kaya ayun, bigong bigo akong naglakad pauwi. Shemay naman kasi eh!

***

Kararating ko lng sa bahay. At buti nalang hindi bumungad sakin ang pagmumukha ng Adrianne na yun! Nakoo, nang gigil pdin ako sa knya.

Dumaretso agad ako sa KUSINA ❤ Hihihi. Gutom me! T,T

Tingin sa ref. And WOALAAAAA may cake. Red ribbon ateng! Sarap ng flavor, woot woot BLACK FOREST! :)

Syempre, ano pba gagawin ko? Edi kuhain sa ref ang cake na may takip, alangan lantakan ko agad? Spg lang? Wag nyo ko gaya sa inyo no? *Taas kilay* Deeeee jokie jokie. Baka madisappear aketch bigla dito, magalit si otor kasi inaaway ko kayong mga readers! So,bati bati :)

Author/Siemmm : Buti alam mo no? Wag kang magtaray dyan, nakuu! Baka magising ka nalang ng walang paa! Bwahahahahaha XD

Sorry pooo Otor. Lablab! Okay, tama na! Balik na tayo sa cake, Tinanggal ko na yung takip ng cake. Woaaaaah! yumm. Kumuha na ako sa platito, tinidor at kutsilyo.

*Slice*Slice

" Baby girl, say aaaahhh! Andyan na ang airplane! Hahaha!"

Sheyyyy! Naaalala ko nanaman siya. Hanggang kelan ba?

At ano ang ending? Ayun, senti senti akong kumakain ng cake.

Binilisan ko na kumain. At umakyat na sa kwarto.

Kinuha ko yung laptop ko, at woallaaaaa! Ano bumulaga? Yung folder na puro picture namin. HA. HA. HA. Tadhana ah? Saya mo.

Wala nko nagawa tiningnan ko nalang yung mga pictures namin. Unti unti na akong pumipikit....

*** Kinabukasan

Jaina's POV.

"Goodmorningggggg!" Paunat unat kong sabi. (A/n: Ansabe ng paunat unat? Hahaha!)

Nagpagulong gulong pa ako sa kama ko. Wooooh! Enjoy. XD Try nyo din minsan. Hihi.

*Tok tok tok

"Maam Jaina? Gsing na po ba kyo?" Si manang helena yun uh!

"Opo manang. Tuloy po kayo!" Pagbbigay permiso ko sa kanya na pumasok.

Pumasok na si manang.

"Maam, pinapatawag na po kayo ng mommy nyo." Saad ni manang.

"Sige po sunod na po ako." Lumabas na si manang. At ako isang huwarang kaibigan, tinext ko muna si Cassie my labsssss! Hihi.

-

To : Cassiebeybe❤

Hi my dearest besprennnn! Goodmorning XD Kain kana ah? Bati na din tayo uh! :) Hihi.

Message sent!

-

Syempre, kailangan mgpakabait kay Cassandra ngayon! Baka maalala yung nangyari kagabi eh!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 08, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Love Again (On-Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon