Bước ra khỏi cổng công ty JYP, một dáng người cao ráo mặc áo thun trắng, quần jean với mái tóc xanh đậm chất soái , chỉ nhiêu đó thôi nhưng cũng đủ làm cả hậu cung điếu đổ, không ai khác đó chính là Yoo Jeongyeon.
Leo lên chiếc xe để chị quản lý chở về ký túc xá. Chả là do hôm nay ngài Park Jinyoung kính mến của chúng ta có tâm sự mỏng với Jeongyeon, nói trắng ra chủ yếu là về các bà vợ của cậu. Ngài ấy nói ba cậu chuyển lời cho cậu là nhớ phải chăm sóc tốt cho các cô vợ nếu không đừng trách ông ấy. Haizzz tại sao số phận của cậu lại đáng thương như thế này chứ! Có trách thì trách ông ấy quan hệ rộng quá làm gì, đã vậy còn toàn là các ông lớn, rồi lập ra cái hôn ước với các dòng họ nhà Im, Hirai, Minatozaki, Myoui và cuối cùng là nhà họ Chou, lập ra cho đã xong rồi cùng các ông lớn ấy đi du hí đến tận phương nào, bỏ lại cậu với 5 cục nợ to đùng. Nhưng kể ra số cậu cũng sướng phết ấy chứ, những bà vợ của cậu toàn là những con người tài sắc vẹn toàn không chê vào đâu được. Thôi thì appa à, con cảm ơn người nhiều.
Lo mãi suy nghĩ mà quên mất rằng mình đã tới ký túc xá từ hồi nào, đã vậy còn phải đợi chị quản lý nhắc thì cậu mới nhớ.Cạch
" Mình về rồi đây "- Jeongyeon
Trước mặt cậu là Jihyo, Dahyun và Chaeyoung đang ngồi xem phim.
" Chị về rồi à, đi đâu mà giờ này mới về vậy??? "- Thấy cậu về, Dahyun quan tâm hỏi han
" À do hôm nay chủ tịch có chút chuyện muốn bàn với chị thôi, mà 5 người kia đâu rồi??? "-Jeongyeon
Do nãy giờ không thấy nên cậu khá thắc mắc, thường khi cậu về thì các nàng đã bay thẳng vào người cậu mà ôm, hôn các kiểu nhưng hôm nay thì không, quả là điều kỳ lạ.
" Các chị ấy ở trong bếp ấy, hình như họ đang nấu ăn thì phải "- Nghe cậu hỏi nên Jihyo trả lời
" Vậy à "- Jeongyeon
Nói rồi, cậu vào bếp xem thử, quả đúng như Jihyo nói, họ đang làm bánh. Nhìn cái cách họ loay hoay mà trong đáng yêu làm sao, cậu cười thầm, không ngờ các người yêu của cậu cũng có lúc dễ thương đến vậy.Xoảng
" MOMO TẠI EM HẾT ĐẤY!!! NHÌN XEM, NÓ ĐỔ HẾT RỒI KÌA!!!! "
Giật mình với tiếng hét của Nayeon, cậu vội chạy vào bếp xem thử có chuyện gì xảy ra cùng với Jihyo,Dahyun và Chaeyoung. Trước mặt cậu bây giờ là một mớ hỗn độn của bột và sữa bê bết trên sàn và tiếng khóc thút thít của Momo.
" Có chuyện gì xảy ra vậy??? "- Cậu bước đến gần
" A Jeong về rồi! Jeong có mệt không??? " - Thấy cậu, cô nàng Sana chạy lại hỏi
" Jeong không mệt, còn cái đống này là sao??? " - Jeongyeon
" Chúng em tính làm bánh cho Jeong, nhưng chị Momo làm đổ hết rồi " - Tzuyu
" Chị không có " -Momo
Thật ra khi nãy do không cẩn thận nên nàng đã trượt tay và làm đổ nó.
" Rõ ràng là có, em tính chối à???" - Nayeon ấm ức, công sức của mọi người làm nhưng Momo lại phá hỏng nó.
" Em không có mà " - Momo cố gắng cãi lại
" Em có " - Nayeon nàng cũng không chịu thua
" HAI NGƯỜI IM LẶNG!!!! " - Jeongyeon tức giận to tiếng, lập tức Nayeon và Momo im lặng.
" Dù gì nó cũng chỉ là một cái bánh thôi, Jeong biết đó là công sức của tụi em, nhưng đừng vì nó mà hành xử như vậy chứ!!! "- Jeongyeon
" Hức... hức... hức "
Đâu đó vang lên tiếng khóc, đó không phải là của Momo mà là của Mina, em sợ nhất là lúc Jeongyeon tức giận vì lúc đó trong cậu rất hung tợn. Không khí trong bếp bây giờ thật sự rất ngột ngạt. Jeongyeon bỏ ra ngoài phòng khách không quên kéo Momo theo. Ngồi xuống ghế sofa đặt ở phòng khách, cậu quay sang nhìn Momo.
" Đào nhỏ à, cậu có sao không "-Jeongyeon
" Tớ không sao đâu, Jeong đừng lo nữa "- Lấy tay dụi dụi mắt, nàng trả lời
" Tại sao tớ lại không lo được chứ" - Jeongyeon đập tay xuống sofa
"..."
" Tớ xin lỗi, lại đây nào "- Vừa nói, tay cậu dang ra
Chỉ chờ có thế, Momo nhanh chóng sà vào lòng cậu, dụi đầu vào lòng ngực cậu. Cậu phì cười, hôn nhẹ lên trán Momo, đồng thời siết chặt vòng tay lại để Momo không chạy đi đâu được.
" Jeong này "- Momo khẽ lên tiếng
" Hửm "- Jeongyeon
" Cậu tha lỗi cho họ được không??? Dù sao họ cũng không làm gì quá đáng với tớ " - Momo nhìn Jeongyeon bằng ánh mắt khẩn cầu.
" Thôi được rồi " - Jeongyeon đành phải chấp nhận, thật sự phải nói ánh mắt của Momo làm cậu xiu lòng.
Cậu nhìn về phía cánh cửa, nơi mà 4 cô nàng của cậu đang lấp ló, cậu đứng dậy đi đến chỗ của các nàng khiến các nàng phải giật mình.
" Jeong xin lỗi vì đã lớn tiếng với các em " - Jeongyeon
" Không phải lỗi của Jeong đâu, là do chị lúc đó quá tức giận nên mới vậy "- Nayeon nói, nàng cúi gầm mặt xuống như muốn hối lỗi.
" Mina à, Jeong cũng xin lỗi vì đã làm em khóc "- Cậu bước lại gần Mina, đưa tay mình chạm lên mặt em.
" Không sao đâu mà, chỉ là em hoảng sợ vì Jeong tức giận thôi"- Nàng nắm lấy bàn tay của Jeongyeon
" Jeong xin lỗi, xin lỗi các em "- Cậu ôm 5 cô nàng vào lòng
" Tụi em đã nói không sao mà "- Tzuyu
" Đúng đó, Jeong xin lỗi nữa "- Momo
" Vậy Jeong muốn tụi em tha lỗi cho Jeong không??? "- Sana
" Muốn, muốn chứ "- Cậu gật đầu lia lịa như một đứa trẻ khiến 5 nàng phì cười
" Vậy tối nay Jeong phải ngủ chung với tụi em "- Sana
Ánh mắt gian tà của Sana đủ khiến các chị em hiểu ý, họ nhìn Jeongyeon cười khiến Jeongyeon khó hiểu, bộ quyết định của cậu sai lầm rồi sao???
" Mọi người đi ngủ thôi " - Thấy đã khá trễ, Jihyo kêu mọi người đi ngủ.
" A đúng rồi, đi ngủ thôi "- Nayeon hối thúc các chị em chung chồng =)))
" Đúng rồi, đi ngủ thôi "- 4 nàng còn lại lên tiếng
Sau đó Jeongyeon bị các cô vợ của mình lôi kéo vào phòng ngủ, không quên bấm chốt cho an toàn.
Và thế là tối hôm đó, tại căn phòng của JeongMo phát ra những tiếng rên ma mị của 5 cô nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày thường của Yoo tổng và các bà vợ
FanfictionLiệu họ Yoo có thể chịu nỗi 5 cô vợ này???