Nắng chiếu lung linh khẽ rọi lên cặp mông quyến rũ của Jihyo nhưng có vẻ vẫn chưa đủ đô cho đến khi cảm nhận được da thịt bắt đầu có dấu hiệu của việc cháy khét, Park Jihyo mới lười biến mở mắt dậy. Đặt chân xuống nền đất ngồi thẳng lưng trên giường, ưỡn người cho xương khớp giãn nở sau đó mới chịu nhấc mông ra khỏi cái nơi đầy độ đàn hồi kia.
Vuốt nhẹ mái tóc bồng bềnh sau một đêm dài, cặp mắt ti hí mở như không mở nhưng ít ra vẫn còn đủ để nhìn thấy đường, không thì lại vấp vào cục phân của Boo hay Dobby thì lại khổ.
Jihyo đưa tay xoa nhẹ nơi khoé mắt vẫn còn râm rang đau inh ỏi, chắc do tối qua bận solo daxua trên chiếc PC dữ quá thành ra mới mỏi nhừ như này."YOO JEONGYEON CHỒNG ƠIII"
Hú cái con tim bé nhỏ xinh đẹp của Park Jihyo!
Một Im Nayeon chạy thác loạn khắp phòng khách, gương mặt thất kinh không biết là biểu hiện của việc trúng số hay mất hủ gạo.
Khi thì đứng điên cuồng nhảy popping, khi thì giật giật chiếc lồng của Boo khiến bé nó co rúm sợ hãi."Ai cho chị ấy uống thuốc lắc à?"
Không một lời hồi đáp, vẫn một bà chị cả tiếp tục hành xử như kẻ bất - bình - thường.
Vâng! Chưa bao giờ cái chức leader nó vô tác dụng như bây giờ.Hirai Momo ngồi bó gối nước mắt lưng tròng chẳng rõ lí do, thấy cũng tội mà thôi cũng kệ, Park Jihyo xin phép không quan tâm lắm.
Ngoài ra còn có một Myoui Mina nhàn hạ ngồi ngay ngắn trên chiếc sofa đàm đạo uống trà như một trạch nữ, tuy nhiên cặp mắt toả ra luồn sát khí mạnh, không nói đến việc nàng ta có bắn ra được tia laze hay không nhưng xin phép không dám đụng.Jihyo cô lượt một loạt quanh căn phòng bấy giờ không khác gì vườn bách thú muôn màu muôn vẻ, cuối cùng cũng dừng lại được nơi kế chiếc TV màn hình cong 68 inch rõ nét xem phim bao phê *Beep* xin phép không quảng cáo.
À há! Ơn giời chúa gei đây rồi! Ít ra thì Park Jihyo cũng đã tìm được con người "bình thường" nhất trong số tổng thể những con người "bình thường" tại đây.
Minatozaki Sana chăm chú dán chặt mắt vào thứ gì đó không rõ nguồn gốc xuất xứ nhãn mác trên điện thoại.Với một cô gái độ tuổi 24 tràn đầy năng lượng, sức sống và tương lai rạng ngời, bạn gái của người người, con dâu của nhà nhà thì Park Jihyo xin phép nghía cái con mắt cũng xinh đẹp như chủ của nó vào chiếc điện thoại trên tay Sana.
"Làm gì đó?"- Jihyo quan tâm hỏi han."Săn sale Lazada (nhắc lại đây không phải là quảng cáo)"
"Thì biết rồi nhưng cụ thể là săn gì?"
"Bài Tarot"
"Ủa chi má?"- Jihyo trố mắt ra nhìn nhà bác học thiên tài Minatozaki - phán - đâu - trật - đó - Sana
"Bói xem con ả nào đã cuỗm mất Jeongyeon của tớ đi"
"Ồ"- Cô giả bộ bất ngờ cảm thán tín đồ bói toán của Sana.
Vậy té ra loạt chuỗi hành động khó hiểu của những mỹ nhân xinh đẹp top 100 Hàn Quốc gói gọn lại chỉ vì Yoo Jeongyeon thôi à?"Hú cái hồn Chou Tzuyu!!"- Jihyo nhảy dựng lên cách xa 2 mét khi cảm nhận được năng lực quyền quý mờ ám nào đó lấp ló sau lưng mình.
Trái ngược với dáng vẻ đa sắc thái như công viên nước thảo cầm viên của Jihyo thì bên phía này, Tzuyu gương mặt vô hồn ôm trên tay chú cún Kaya cũng vô hồn nốt.
Quả là mẹ nào con nấy, chậc chậc
Jihyo dần cảm thấy cảm thán bé út nhà mình khi đã đào tạo ra được một bé cún ngoan ngoãn, kiệm lời không như Boo hay Dobby của Momo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày thường của Yoo tổng và các bà vợ
Hayran KurguLiệu họ Yoo có thể chịu nỗi 5 cô vợ này???