Jeongyeon bệnh rồi

357 33 21
                                    

Buổi sáng tinh mơ, chim chóc bay lượn tung tăng trên trời, xe cộ cứ thế mà thay nhau chạy tấp nập trên đường. Bên trong ký túc xá TWICE yên lặng đến lạ thường, cũng phải thôi, hiếm có khi nào mọi người mới được nghỉ phép 1 ngày cơ mà, phải tranh thủ cơ hội này để lấy lại sức chứ, nhất là đối với vị Leader kiêm luôn cái loa phát thanh của nhóm như Park Jihyo đây.
" Hú hú hú "
Ở đâu đó phát ra tiếng khóc như không khóc của Im Nayeon, bà chị này từ tối tới vẫn giữ nguyên trạng thái ngồi bó gối, trên tay thì cầm 1 cái tô màu trắng chứa toàn là teokbeokki, nếu như Jihyo đây không nhầm thì đó là cái tô của Jihyo vừa mua hôm qua nhân dịp sale off. Cứ mỗi lần bà chị này khóc rống lên và gọi tên Jeongyeon một lần thì bả lại múc 1 muỗng teokbeokki cho vào mồm, cảnh tượng ấy phải gọi là mất hết mỹ quan đô thị.
Chậc chậc, yêu nhau quá hoá rồ, Jihyo bỗng cảm thấy mình thật may mắn và yêu đời khi không phải có người yêu, sống vui sống khoẻ, mặc kệ sự đời, Park Jihyo phủi mông bước vào căn phòng bếp thân thương, mở chiếc tủ lạnh để lấy một lon Pepsi uống
"Chà! Đã khát quá"
Uống Pepsi cho ngày thêm yêu đời, anh Isaac quảng cáo chỉ có chuẩn!

"Tránh đường tránh đường!!!"

Với một thiếu nữ tuổi đôi mươi như Jihyo thì đây quả thật là doạ chết người, từ đâu một con gấu mèo tóc tai bù xù và một con Shiba chạy vù về phía Jihyo, vung tay hất Jihyo sang một bên, mở tung cửa tủ lạnh, gôm hết số đá viên trong tủ rồi phóng đi như một cơn gió, làm lòng Jihyo mang đầy vẻ hoang mang ngập trời.

"Chu choa mần răng? Cái chi vừa diễn ra rửa??"
Rồi Jihyo nhìn xuống lon Pepsi đang cầm trên tay mình, Hết bà nó rồiiiii!!
Mà tại sao lại hết????
Thì bị 2 con mẹ kia hất tung chứ sao!!!
Cơn thịnh nộ của cô gái xinh đẹp họ Park bùng phát.
Jihyo hùng hồn dậm chân hậm hực bước rầm rầm về phía căn phòng mà Sana và Momo đã chạy vào, hất tung cánh cửa phòng, lớn giọng.

"Nè 2 cái con người kia! 2 người có biết là 2 người ối giồi ôi!!"
Miệng chợt ngậm lại khi thấy khung cảnh trước mặt, thảm cảnh, thảm cảnh, thảm cảnh
Gì đây?? Một con đà điểu họ Yoo bị ướp đá???
Cái quái gì thế, xung quanh Yoo toàn là đá eyy.
Kế bên là Sana Momo không ngừng đổ hết số đá viên đã lấy trong tủ lạnh vào người Jeongyeon. Dưới sàn là một Chu Tử Du đang ngồi xếp bằng, tay cầm cuộc giấy vệ sinh chấm chấm nước mắt không ngừng tuông rơi.
Từ đầu đến cuối đều không ra một cái thể thống gen, bảng tuần hoàn hoá học gì cả, cứ ngỡ mấy cô gái tuổi tình yêu chớm nở đây đang muốn diễn tuồng Lan và Điệp, nên Jihyo cũng chẳng cấm cản, ung dung xoay người tính bước ra khỏi cửa phòng thì hỡi chúa ơi!! Thánh thần thiên địa ôn hoà hột vịt lộn?!?! Myoui Mina!!! Mỹ nữ xinh đẹp Nhật Bổn đang nép mình bên cánh cửa, gương mặt vô hồn chẳng có tí gì gọi là sức sống, miệng lẩm bẩm vài câu như đọc bùa chú gì đấy. Với cương vị là một leader xuất thần, chăm lo cho các thành viên, và không lo chuyện bao đồng thì Park Jihyo xin phép vén cái lỗ tai lên và áp sát vào gần khuông miệng đang lãi nhãi tụng kinh kia của Mina để nghe ngóng tình hình.
"Tại em, tại em, là tại em"

"Tại em, tại em, là tại em"

"Tại em, tại em, là tại em"

"Tại em mà Jeong mới ra nông nỗi này, là tại em"

Ngày thường của Yoo tổng và các bà vợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ