Jeongyeonie xinh xẻo đáng yêu của các nàng dạo gần đây bỗng trở nên khó ở đến lạ thường, à mà cái này hình như cũng không quan trọng mấy, cái tên này khó ở là điều hiển nhiên mà nhỉ? Cơ mà lúc nào mặt của tên họ Yoo kia cũng hầm hầm như mới bị ai giựt hủ gạo vậy đó, nhưng mà trong dorm thì có ai giành phần ăn của hắn đâu?? Ngay cả Moguri cũng không thèm mà lại, vậy thì lí do nằm ở where??? Có cần thiết mà phải bơ các nàng không? Hỏi đang bị gì thì lúc nào cũng thẳng thắn trả lời một câu "không sao cả", ta nói nghe mà muốn vặt lông đà điểu thiệt luôn á.
———————
Jeongyeon hiện tại đang nằm sấp trên giường, 1 tay ôm con Laburi huyện thoại màu xanh đọt chúi, tay còn lại thì hì hục lướt cái gì đó trên điện thoại, mặt mày cau có trông có vẻ chẳng vui 1 chút nào." Chồi ôi, jeong jeong cắt tóc nhìn thụ quá mấy má ơiiiii"
" Yoo là tổng thụ nhoé =))))"
" Team Yoo Jeongyeon thụ điểm danhhhh"
"Không thể tin được!!"
" Tui đã bảo Jeongyeonie kèo thụ mà mấy má không tin "
" Aaaa tức chết đi mà "- Jeongyeon điên tiết hét lên và mạnh bạo quăng luôn chiếc điện thoại vào tường một cách không thương tiếc
Các Oăn Xừ mấy ngày nay lộng hành lắm rồi nhé! Yoo Jeongyeon cậu đây chỉ vì mến thương cái mái tóc ngắn đậm chất ngầu lòi với lại một phần là muốn chiều chuộng các bảo bối nên mới cute nữ tánh xíu thoi, vậy mà các mẹ Oăn Xừ được dịp, thừa nước đục thả câu mà chọc ghẹo cậu, cái gì mà thụ chớ? Yoo thấy mà Yoo tức luôn á! Yoo tức mà Yoo không quan tâm cái điện thoại kia nó còn sống hay đã tắt thở luôn á!
Yoo Jeongyeon mặc kệ sự đời, hùng hồn bước ra khỏi phòng, không quên đóng cửa một cái "rầm" thật lớn.
Dự định là sẽ ra ngoài phòng khách xem TV cho nó đỡ bức bối thì....
" Dubu à há miệng ra nè "- Mặc nê Chae Chae tay cầm bắp rang đang bón bắp cho Dahyunie bé bỏng của chúng ta ăn
Với kinh nghiệm 24 nồi bánh chưng trên cái cuộc đời đầy hiu quạnh này, chưa bao giờ Yoo Jeongyeon nhìn Son Chaeyoung một cặp mắt tràn đầy sự khinh bỉ như bây giờ.
Đặt nhẹ cái mông mền mại xuống chiếc sofa của dorm, Jeongyeon không care đến cái bọn mặc nê này mà thẳng tay giựt luôn cái túi bắp trên bàn và bóc ăn như đúng rồi
"Yah unnie sao chị lại lấy đồ ăn của em với Dahyunie hả??"-Simba bắt đầu xù lông để giành lại công lí chính nghĩa cho cái cuộc đời của bé
Thế cơ mà họ Yoo lại không thèm trả lời, miệng thì cứ nhai còn mắt thì cứ cắm vào cái TV để xem Tom&Jerry
Chaeyoungie của chúng ta đương nhiên bức bối lắm cơ, ai đời chị lớn mà lại giành ăn của maknae bao giờ? Thật sự nếu cho Chaeyoung một điều ước thì bé chỉ mong ước nhỏ nhoi đơn giản là đá phăng cái tên họ Yoo này về hành tinh Yoda của bạn bé ngay lúc này thôi, còn Dahyunie thì ra sao ấy hả? Đương nhiên là chị bé của Chaeyoung chẳng hiểu cái vẹo gì đang diễn ra rồi, mặt Dahyun như kiểu "ủa vụ gì xôm vậy??", ta nói không còn tài nào để diễn tả cái sự ngố của Kim Dahyun bây giờ cả. Nhưng Dahyunie vẫn còn ý thức được là chú Simba của chị đang quạo không hề nhẹ, chỉ biết kéo em ôm vào lòng mắc công con hổ nhỏ tiểu công này quạo quá rồi đè đầu cưỡi cổ con đà điểu kia nữa, dù biết việc này sẽ không thể xảy ra nhưng an toàn vẫn là trên hết.
Chaeyoung ngay sau khi được chị người yêu ôm chặt, chẳng biết làm gì ngoài việc giả vờ thút thít trong lòng chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày thường của Yoo tổng và các bà vợ
FanficLiệu họ Yoo có thể chịu nỗi 5 cô vợ này???