Mưa

779 50 10
                                    

Jeongyeon rất thích ngắm mưa cùng các bảo bối của mình, vì khi đó cậu có thể ôm các nàng vào lòng, cùng nhau thưởng thức 1 tách cà phê thơm ngon, thủ thỉ vào tai các nàng một câu rằng cậu yêu các nàng, sẽ cùng các nàng nhìn ngắm Seoul ngày mưa qua lớp kính dày tại tiệm coffee, cùng các nàng nhìn ngắm dòng người đang hối hả chạy trên phố. Trời mưa làm cho bầu không khí trở nên tỉnh lặng và yên tỉnh đến nổi cậu có thể nghe được cả tiếng thở của các nàng và mình, và hơn hết là khi ôm các nàng, cậu sẽ cảm nhận được mình to lớn như thế nào để che chở cho các nàng, cậu sẽ là nơi mà các nàng có thể trút bầu tâm sự, là một vị bác sĩ tài ba chữa bệnh cho các nàng mỗi khi các nàng bị bệnh, là một bao cát để các nàng tha hồ trút giận. Là nơi mà sau một ngày làm việc với lịch trình dày đặc, các nàng sẽ dựa vào.
Có đôi lần Jeongyeon đã tự hỏi mình rằng tại sao cậu lại có thể yêu các nàng nhiều như thế, nhưng đáp lại câu trả lời ấy lại là cái lắc đầu và một nụ cười tràn đầy hạnh phúc. Đúng vậy, Yoo Jeongyeon cậu yêu tất cả những gì thuộc về các nàng, đôi mắt, khuôn mặt, cử chỉ, lời nói của các nàng, Yoo Jeongyeon đều yêu tất.
Các nàng là tất cả của Jeongyeon, là nguồn sống của cậu, niềm vui của cậu, mặt trời bé nhỏ của cậu và là thế giới của cậu. Nếu như một ngày nào đó, chẳng may có người cướp các nàng từ tay cậu, cậu thề sẽ giết chết hắn, các nàng là bảo bối nhỏ của cậu, chỉ cậu và một mình cậu! mới có quyền chăm sóc và yêu thương các nàng chứ chẳng phải là một tên nào khác.
Nhưng sự thật lại đầy ngang trái với tên họ Yoo này chính là các nàng luôn luôn phũ phàng với cậu. Khi cậu làm những hành động dễ thương, các nàng sẽ chạy và cách xa cậu tận 5 mét, khi cậu nói cậu thương các nàng nhiều thì ngay lập tức 10 con mắt chứa đầy sự kỳ thị sẽ dồn về cậu, hay thậm chí là các nàng sẽ sẵn sàng trao tặng cậu cái đĩa bay từ người bạn của Tzuyu (Yoda) để trả cậu về hành tinh mẹ. Nhưng nếu một ngày không thử quan tâm các nàng xem??? Không nấu ăn bữa sáng cho các nàng xem??? Không chịu hôn các nàng xem??? Thì thề với cái đĩa bay rằng, ngày hôm ấy nhẹ lắm thì làm con ở cho các nàng, nặng hơn thì về chầu với ông bà =))).
Bởi vậy đời buồn là thế, ngày xưa nghe ông cha ta có câu "Cuộc sống không như cuộc đời" nhưng cậu lại đâu có tin , bây giờ thì cậu tin rồi. Tại sao số cậu lại còn bất hạnh hơn cả Seo Hyerin là thế nào??? Cậu không cam tâm!!!!
Nhưng nói vậy thôi, các nàng vẫn thương Yoo Vô Diện của các nàng nhiều lắm! Ai biểu tên đó soái quá làm chi??? Ngầu lòi quá làm chi??? Có nhiều fangirls quá làm chi??? Nên các nàng giận, các nàng không care tới họ Yoo nữa.
Sống được hơn 20 năm trên đời, các nàng phải công nhận với nhau rằng, chồng của các nàng là một tên ngốc! À không, phải lại đại ngốc mới đúng! Các nàng nói gì cũng làm, xếp đồ cho các nàng, dọn dẹp phòng các nàng, xách đồ cho các nàng,.... bất kể việc gì chỉ cần các nói thì Jeongyeon cũng làm. Có khi kêu tên ngốc ấy đi tự tử thì hắn cũng dám làm lắm chứ! Các nàng thương Yoo lắm, có khi nấu ăn cho các nàng vô tình bị xướt tay chảy máu hay mang đồ nhiều quá khiến cậu đau tay và vai , nhưng cậu vẫn nở nụ cười ngâu si và bảo rằng " Jeong quen rồi! Đừng lo quá "
Thật sự lúc ấy các nàng chỉ muốn cốc vào đầu tên ngốc ấy một cái thôi, hà cớ gì phải khiến cho các nàng phải lo lắng vì hắn chứ! Việc gì cũng giành làm một mình và lấy cái lý do rằng các nàng là con gái nên không được làm, ủa vậy hắn là con gì??? Người gì đâu mà kỳ cục kẹo thế không biết!
Cũng lại vào một ngày mưa khác, khi nhóm được trống lịch trình và 2 bé Maknae của chúng ta đã kéo nhau ra ngoài để hâm nóng tình yêu thì họ Yoo lười biến kia đã hâm nóng tình yêu với các nàng bằng cách rủ các nàng ra phòng khách và xem một bộ phim tình cảm dài tập ( Vườn Sao Băng =))) )
"Jeong ơi! Jeong có yêu tụi này không??? "- Momo bật dậy khỏi vòng tay của Jeongyeon và hỏi
" Hửm??? "- Jeongyeon nghiêng đầu nhìn các nàng đầy khó hiểu
" Momoring hỏi là Jeongyeonie có yêu tụi này không???"- Momo nhắc lại câu hỏi cho cậu
" Sao lại hỏi vậy???"- chân mày cậu nhăn lại
Hôm nay các nàng sao vậy nhỉ??? khi không lại hỏi cậu những câu hỏi vớ vẩn thế này. Nhưng rồi bỗng nhìn lại và thấy ánh mắt trông chờ của nàng nên Jeongyeon cậu chỉ biết thở dài và trả lời.
" Nếu không yêu các em , tại sao Jeong phải dọn dẹp phòng các em??? Nấu ăn cho các em, chăm sóc các em trong khi Jeong có thể bắt các em làm những việc như thế!"- Jeongyeon cậu bình thản trả lời một cách đầy tự tin
Thề là lúc đó các nàng chỉ muốn lao vào xé xác tên họ Yoo đó ra ngay lập tức! Người gì đâu mà nhạt nhẽo hết sức!
Và thế là Jeongyeonie thân yêu của chúng ta đã được các tiểu mỹ thụ thương cho bằng cách mỗi người cắn một phát vào tay cậu.
"Aaaaaaaaa làng nước ơi!!!!! "- Từ khuôn miệng bé bé xinh xinh của tên họ Yoo kia phát ra tiếng hét lên đến 130dB
" Trả lời cho đàng hoàng vào nếu như em không muốn bị cắn thêm phát nữa"- Đúng là chị cả kiêm thêm cà chớn có khác, nói câu nào là quyền lực câu đó
" Jeong yêu các em nhiều nhiều lắm!"- Jeongyeon cậu nói nhưng khuôn mặt lại như con đà điểu mặc ị.
" Nhiều cỡ nào nào???"- Mina tay chống cằm, mặt cố tỏ ra nghiêm túc nhưng trong lòng nàng giờ đây đang tưng bừng rộn rã hoa lá mùa xuân.
" Jeong yêu các em nhiều cỡ này này"- Chỉnh tôn giọng mình như mấy đứa trẻ tập nói, tay cậu dang rộng ra
Nhìn bây giờ cậu không khác gì đứa con nít cả, khiến cho các nàng phì cười
" Cái đồ ngốc đáng yêu này! Chúng tớ cũng yêu cậu "- Sana nhéo mũi cậu và hôn vào má cậu một phát
Mấy nàng kia nhìn cái cảnh chim chuột đó mà ghen tỵ nên đã dạt Sana ra một bên mà lần lượt hôn vào má cậu
" Không chịu đâu! Muốn hôn ở đây cơ"- cậu chu môi ra, dùng ngón trỏ chỉ vào môi mình
" Tham lam quá rồi đó Yoo Jeongyeon"- Tzuyu lườm tên họ Yoo muốn rách cả mắt
Cơ mà nói vậy thôi chứ các nàng mỗi người vẫn làm theo ý nguyện của Jeongyeon.
Mà tên họ Yoo này cũng khôn lòi ra, bằng chứng là việc khi các nàng hôn hắn, hắn đã cố tình giữ đầu từng người các nàng lại mà dùng lưỡi phá phách bên trong miệng các nàng. Dứt khỏi nụ hôn dài tận mấy phút, ai cũng đang cố gắng điều hoà lại hô hấp của mình, rồi các nàng không ai nói với nhau câu nào nhưng lại tâm đầu ý hợp mà xông vào đánh vào vai tên họ Yoo kia tới tấp. Tên này đích thị là đồ lợi dụng, việc gì cũng dám làm, đúng là không có tiền đồ!
Họ Yoo cậu đây chỉ chờ có thế mà ôm chặt các nàng lại mặc sức cho các nàng giãy dụa, hôn lên đỉnh đầu các nàng một cái thật kêu và nói
" Yoo thương các em nhiều!"
" YAH YAH MẤY CÁI NGƯỜI KIA!!!TÔI CÒN SỐNG NHÉ!!!"
Từ đâu đó phát ra âm thanh của con người neo đơn khi phải chứng kiến cảnh tượng thiên hạ đang chim chuột với nhau. Huhu ai đó hãy thương xót cho Pặc Chi Dô khi phải sống chung với những con người này. 1 mình tên họ Yoo thì hốt tận 5 người, 2 quễ nhỏ mặc nê thì tự nhiên đùng một phát tuyên bố một câu đầy hùng hồn rằng 2 đứa đang hẹn hò.
Park Jihyo đây ứ thèm nhé! Park Jihyo đây đã có Park Jeonghwa nhà E-Xít rồi nhé! À mà khoan! Nghe đồn đâu bữa trước Park Jeonghwa nói rằng cậu ấy thuộc về quyền sở hữu của Seo Hyerin.
Ụa vậy công lý ở mô??? Mùa đông đến rồi, vậy gấu của Park Jihyo ở where??? Ở WHERE!!!!!!
—————————
Đôi lời con Au
Xin chào mọi người!!!! Tớ đã quay về sau một thời gian đi du lịch ở Biển Chết Chóc để ướp thêm muối cho đỡ nhạt rồi đây!!!! Tớ vẫn chưa hoàn thành Ngoại Truyện JeongMi chi các bạn, tớ thành thật xin lỗi *cúi đầu* nhưng tớ sẽ hoàn thành nó sớm thôi, tớ hứa đó ^^
Các cậu có thấy tấm hình trên kia không??? Là tớ ghép đó! Vì lần đầu tớ ghép nên chắc xấu lắm đúng không??? tớ biết mà :<
Tớ lại lặng đây, cảm ơn các cậu vì đã đọc và ủng hộ cái series thiếu muối này của tớ.

Ngày thường của Yoo tổng và các bà vợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ