Dòng chữ nghiêng là sự việc xảy ra trong quá khứ HOẶC suy nghĩ của nhân vật.
_________
"Antue! Không được như vậy!"
"Sao lại không? Họ Kim làm gì sai em?"
"Họ Kim đại trà lắm"
"Chắc họ Son nhà em hiếm vậy"
"Nhưng họ Son toàn ông này bà nọ, con chúng ta phải tài năng giống em!"
"Mang họ em cho con bé lùn mãi à?"
Chaeyoung bĩu môi cự tuyệt, em úp mặt vào lồng ngực Dahyun liên tục ngọ nguậy, người ta đã bảo không muốn rồi cơ mà, Dahyun chẳng biết chiều em gì cả đã vậy còn nhắm vào cái chiều cao khiêm tốn của em lấy nó mà ngăn cản em đủ điều.
Mọi hành động đều được thu vào đôi mắt của Im Nayeon, nàng lắc đầu kể khổ, có mỗi cái việc đặt họ cho con thôi mà cũng khó khăn đến vậy sao? Nhả khỏi miệng chiếc ống hút đã bị nàng cắn nát từ lâu, bước đến vòng tay ôm eo Jeongyeon bận bịu đứng trước gương phòng tập thoa kem dưỡng ẩm."Jeongyeonie của chị, sau này con chúng ta sẽ mang họ gì?"- Nàng mân mê chiếc bụng nhỏ núp sau lớp áo thun rộng thùng thình, nàng thừa biết Jeongyeon của nàng sẽ chẳng làm nàng thất vọng đâu. Hỏi ra chủ yếu để biết mình vẫn còn chỗ đứng trong lòng tên ấy thôi.
"Tất nhiên là Yoo rồi"- Vỗ bem bép cặp má phính cho kem thấm dần, Jeongyeon ngó nghiêng qua lại xem kỹ liệu đã hoàn hảo chưa.
"Cái gì cơ? Không!"- Momo như nhanh sóc bay đến trước mặt cậu, dang tay như đang ngăn cản cái tương lai xa vời vợi ấy, mặt mày cau có nàng giả vờ hậm hực, trong lòng cũng không đồng tình lắm về điều này.
"Con ta phải mang họ Hirai""Nhưng cũng là con của tớ mà"
"Phải là họ Chou mới đúng, sớm muộn gì em cũng bắt chị về Đài làm dâu"- Tzuyu tiến đến ôm ngang hông cậu, nàng cắn nhẹ phần dái tai, tay siết chặt người kia lại.
"Dựa vào cái gì mà Jeongyeonie của chị phải về Đài làm dâu? Jeongyeon phải về nhà chị"- Liếc nhìn em út với vẻ mặt không vui, từng điều khó chịu liên tục ập đến khiến Nayeon nàng xoay trở chẳng kịp, con bé Tzuyu này ngày càng giữ Jeongyeon của nàng mỗi ngày nhiều thêm một chút, nàng hễ lơ là một tí lại sẽ bắt gặp được cảnh con bé không nằm thì cũng ngồi chễm chệ trên đùi Jeongyeon, ai nói nàng không biết ghen? Nàng ghen ra mặt luôn là đằng khác nhưng Tzuyu vẫn chả thèm ngó ngàng đến!!"Đài Loan hợp pháp hoá hôn nhân đồng giới từ hơn 3 năm trước rồi"
"Em nghĩ chị nên về cập nhật thông tin"
Hừ lạnh một tiếng rõ to, nhắm thẳng vào cặp má phính không kiềm được mà hôn lên.
Nayeon tức đến xì khói, nàng thề sẽ liệt Tzuyu vào blacklist của nàng ngay khi buổi tập dợt kết thúc và trở về nhà.
"Không thì sinh 6 đứa đi, mỗi đứa mỗi họ"- Tiếng bim bim giòn tan rôm rốp, Sana vừa ăn vừa nói, đơn giản chỉ là cái họ thôi mà sao phải rắc rối lên thế? Đúng là people make it complicated.
"Đẻ gì đẻ lắm? Bụng dạ nào chịu cho nổi?"- Momo nhăn mặt đáp lời, Sana nàng ta luôn biến mọi thứ trở nên dễ thở nhưng việc mang nặng 6 đứa con thì nghe thôi nàng cũng đã muốn tắt thở, nàng còn trẻ nàng cũng muốn đi chơi, thanh xuân sao phải nghỉ ngơi nên là Jeongyeon đẻ đi nhé nàng không đẻ đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày thường của Yoo tổng và các bà vợ
FanficLiệu họ Yoo có thể chịu nỗi 5 cô vợ này???