Chap 3:SỐ NHỌ

656 23 44
                                    

-Tôi ...tôi...không ...

Misaki trả lời có chút ấp úng thì bị Tsubasa chen ngang ,lời nói sắc lạnh nhưng tràn đầy tự tin:

-Cậu cứ đồng ý đi Tarou!Tôi chắc chắn sẽ đánh bại cậu ta.

-Nhưng ...Tsubasa à!Nếu lỡ chúng ta thua thì sao?

-Tôi nhất định sẽ thắng, tôi sẽ không bao giờ để cậu thành bạn trai của tên khốn đó đâu!

Tsubasa vẫn khẳng định một cách chắc nịch đánh tan đi sự bâng khuâng của Misaki.

-Được...được rồi! Tôi đồng ý với điều kiện của cậu!

Thấy phản ứng có phần kích động của Tsubasa ,tên kia nhếch môi cười hứng thú. "Khuôn mặt thảm bại của cậu ta chắc thú vị lắm. "

Nghĩ như vậy,hắn liền nhẹ nhàng từng bước tiến  lại gần Misaki rồi bất ngờ hôn cậu,dùng lưỡi của mình không ngừng càn quét khoang miệng cậu khiến mọi người xung quanh đều choáng váng , riêng mấy bà hủ nữa thì la hét inh ỏi,chết lên chết xuống vì sung sướng "Tình tay ba công khai ư?Lại còn đam mỹ nữa? Aaaaaaaaa~~~~~~

Còn Misaki sau khi đứng im một lúc vì quá bất ngờ, liền theo phản xạ đẩy hắn ra,khuôn mặt đỏ bừng, thở hổn hển.Hắn thấy vậy liền ghé sát vào tai cậu thì thầm :

-Em đáng yêu thật!A~~~~~

Vừa nói hết câu thì hắn bị một cái đấm trời giáng vào mặt-đó là Tsubasa.Cậu làm mặt lạnh nắm cổ áo tên đó,nói giọng như muốn chửi :

-Biến đi!Đừng để tôi thấy mặt cậu!Nếu không.. ĐỪNG TRÁCH!

-Hahaha!Được rồi mà!Làm gì nghiêm trọng thế? Tôi đi đây !

Hắn nghe xong đáp trả lại ,giọng điệu có chút bỡn cợt ,đấm vào ngực cậu trêu đùa rồi nói :

-Hazzz~Lần đầu tiên tôi thấy cái phản ứng kích động của cậu vì một ai đó đó,mà lại là vì một thằng con trai nữa .

"Bộ cậu thích cậu nhóc đó à?Nếu vậy thì tôi càng phải có được em ấy. "(Hắn nói thầm)

-Mau biến đi!

-Hazz!Được rồi! Được rồi! Làm gì mà nóng tính vậy chứ?

Thấy khuôn mặt đầy sát khí của Tsubasa, hắn có chút nhẹ giọng, giơ hai tay chào thua nhưng cái điệu bộ trêu đùa đó thì vẫn không có thuyên giảm chút nào,hắn lại lay lay Misaki khỏi trạng thái thẫn thờ, cười tươi tỏ vẻ vô tội rồi nháy mắt đưa tình làm mấy đưa xung quanh ớn lạnh  vì cái ánh mắt cún con của hắn.

-Anh là Matsumoto Ken đẹp zai,đáng yêu,nhớ tên anh đó!Tạm biệt,hẹn gặp lại sau một tuần nữa, tại sân vân động Toto!

Hắn ta vừa nói xong thì tiếng chuông vào lớp vang lên,mọi người xung quanh cũng bắt đầu giải tán để đi vào lớp. Tsubasa lúc này có chút khó chịu liền bỏ đi trước để mặc cho Misaki vẫn còn đứng thẫn thờ :

[ĐAM MỸ] Misaki !Anh nhớ em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ