One shot (3)

283 12 10
                                    

Chẳng mấy chốc trời đã sáng ,tiếng chim hót liu lo báo hiệu một ngày mới trên đỉnh núi ngoại ô Kansai.Ken đang ngủ thì nghe một mùi thơm đến khó cưỡng lại liền giật mình tỉnh dậy ,dụi dụi hai mắt nói một mình :

-Mùi gì mà thơm vậy ta?Còn Genzo sao không thấy anh ấy đâu hết?

Đúng lúc này ,sau khi nấu đồ ăn sáng xong ,Genzo liền vào phòng  xem bà xã của mình  đã dậy chưa,anh thấy Ken dậy rồi thì vui vẻ nói:

-Ken dậy rồi hả em ?Mau xuống ăn sáng đi em!

Mới dứt lời, anh liền tiến lại gần Ken rồi ghé xuống tai cậu nói, miệng nở nụ cười gian tà :

-Bảo bối à ~~~Anh xin lỗi! Hôm qua anh làm có hơi mạnh chắc em đau lắm hả ?-Nói xong anh liền bóp mông Ken một cái.

-Yahhhh~~~Cái tên biến thái!-Wakashimazu giật mình  hét lên rồi đẩy Genzo nằm lăn ra sàn.

-A..a..a đau anh bảo bối à ~~~Người ta đã tốn công dậy sớm nấu đồ ăn sáng bồi bổ cho em mà em lại làm vậy sao?Người ta không thèm nhìn mặt em nữa! -Genzo bị đẩy lăn quay liền chề mồi tỏ vẻ oan ức, giận dỗi. ken thấy vậy hét lên :

-Anh bày đặt giận dỗi gì chứ,tại anh mà giờ tôi còn không  lết xuống nhà để ăn sáng được đây nè!

Sau khi nói xong ,Ken thấy Genzo cứ im lặng làm cậu vô cùng lo lắng, có lẽ cậu hơi quá đáng rồi chăng,nghĩ lại cậu cố gắng đi lại chỗ Genzo rồi nói :

-Em...em xin lỗi mà Genzo? Anh giận em hả ?Anh tha lỗi cho em đi rồi anh nói gì em cũng nghe hết ,đi mà nha nha~~Ken vừa năn nỉ rồi làm giọng dễ thương.Genzo nghe xong liền đẩy Ken xuống giường ,Ken thấy vậy liền hét lên :

-Nè...nè anh lại muốn làm gì nữa hả Genzo?

-Anh muốn thêm hiệp nữa! Chẳng phải em đã nói nếu  anh tha thứ cho em em sẽ làm bất cứ điều gì anh muốn sao?Vậy anh tha cho em đó bảo bối, nhưng em phải cho anh,nếu mà em không chịu sao mình có baby được chứ.~~ Genzo nhõng nhẽo nói.

-Nhưng ...nhưng hôm qua anh mới làm rồi mà!Em chịu không nổi đâu !Em còn đau lắm.-Ken nhăn mặt nói.

-Phải làm thường xuyên mới có được chứ!Hôm nay anh sẽ cho em liệt giường! -Genzo nở nụ cười nham hiểm.

-Ahhh!Genzo đáng chết! Anh là đồ sắc lang!-Ken không kháng cự được chỉ biết chịu bị Genzo hành rồi than khóc.

Nguyên một tuần, Genzo phải vệ sinh cá nhân cho bảo bối, tắm rửa nấu đồ ăn sáng cho bảo bối bởi anh đã làm vợ của anh liệt giường nên phải làm hết mọi việc như con ở trong nhà và hậu quả là anh phải ăn chày hành đạo trong vòng một tháng mà không được đụng vào vợ yêu của mình:)

Cuộc sống của hai người cứ như thế trôi qua vô cùng êm đềm và hạnh phúc ở thị trấn bình yên này, Genzo đã tìm được công việc làm thêm ở tạp hóa và chăm sóc cho vợ vô cùng chu đáo ,ngày nào anh cũng về nhà thật nhanh sau mỗi ngày làm việc để ôm hôn sinh linh bé nhỏ trong bụng của Ken,sau hai tuần kể từ ngày làm chuyện đó,Ken bắt đầu có những dấu hiệu kì lạ như buồn nôn và uể oải trong người .Genzo thấy vậy vô cùng lo lắng cho vợ yêu của mình mà đem vợ đến bệnh viện xét nghiệm .

[ĐAM MỸ] Misaki !Anh nhớ em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ