Chap 4:HẸN HÒ

603 26 59
                                    

Nghe Misaki nói về việc "hẹn hò ",Tsubasa đơ ra một chút rồi bật cười khúc khích :

-Cậu cũng táo bạo quá ha Tarou?Hẹn hò cơ đấy?

-Táo bạo gì chứ? Chúng ta đơn giản chỉ là đi chơi như những người bạn thôi mà.

-Tớ thừa biết mà!Tarou thì sao có thể nghĩ đến mấy chuyện đó chứ?

Tsubasa nghe Misaki nói xong thì thở dài chán nản rồi làm mặt lạnh cốc đầu cậu một cái, nói :

-Cậu không thể nói cái từ "hẹn hò"đó một cách đơn giản như vậy được đâu!Nó chỉ dành cho những cặp đôi yêu nhau thôi! ĐỒ-NGỐC!

- Tại tớ không biết mà~!Xin lỗi!Nhưng mà Tsubasa đã làm hư cây dù của mình nên T7 này cậu phải dẫn mình đến công viên chơi đó!

Misaki nghe Tsubasa nói xong làm mặt dịu dàng đáp lại,còn Tsubasa như con nai vàng ngơ ngác ,sau một lúc phân tích lời nói của Misaki,cậu cáu kỉnh nói :

-Hả?????Gì mà đi công viên chứ?Tớ biết là cậu rất ngây thơ nhưng không ngờ lại đến mức độ này đó!Ở công viên thì chúng ta có thể chơi cái gì được chứ?

-Đi mà ,Tsubasa! Nha~~~~Cái công viên mà lần đầu tiên tụi mình gặp nhau đó!Tớ thích ra công viên chơi, ở đó mát mẻ, tập bóng là vô cùng lí tưởng luôn,không phải sao?

Tsubasa nghe xong ,càng thêm cáu gắt, đang định bụng hét lên:

"Thôi đi!Tớ thà đền cây mới cho cậu còn hơn ra cái nơi chán ngắt đó đó! Cậu muốn thì  tự đi chơi đi !"

Nhưng khi bắt gặp cái ánh mắt cún con,khuôn mặt đáng yêu như con gái của Misaki và cậu ấy còn đang bám lấy cánh tay của Tsubasa làm cho thang xấu hổ của Tsubasa tăng đến LV Max,cậu đành bùi ngùi nhìn Misaki dịu dàng rồi vò đầu cậu nhưng giọng nói xen chút hụt hẫng :

-Thôi được rồi! Tớ chịu thua cậu luôn đồ ngốc! T7 gặp nhau lúc 9h sáng,cậu mà đến trễ là tớ hôn chết cậu!

-Hôn...hô.n.....gì mà hôn chứ? Cậu nói gì kì quá!

Misaki nghe xong xấu hổ bỏ đi để lại Tsubasa đứng đó cười khúc khích nhìn cái điệu bộ luống ca luống cuống của ai đó mà cười thầm :"Đúng đồ ngốc! "

Thời gian dần trôi qua với biết bao sự hồi hộp của 2 người, riêng Misaki thì trong cái đêm trước ngày hẹn đi chơi với Tsubasa, cậu vừa vui vừa hồi hộp đến nỗi 1h sáng mới ngủ được vì ba cậu là một họa sĩ lãng du nên ông thường chuyển đi rất nhiều nơi nên Misaki rất hiếm có cơ hội kết bạn,Tsubasa lại là người bạn đầu tiên của cậu tại thành phố Nakatsu này .Suy nghĩ một lát, Misaki cũng dần chìm sâu vào giấc ngủ .

"Chíp chíp chíp "

Mặt trời lúc này đã lên cao chiếu những tia nắng vào phòng Misaki nhưng thật là lạ là nó lại gay gắt hơn bình thường làm cho Misaki choàng tỉnh, cậu ngáp ngắn ngáp dài đi xuống lầu thì không thấy ai đâu,cậu loay hoay nhìn vào cái đồng hồ treo tường thì hoảng hốt khi thấy đồng hồ đã điểm 11h trưa. Misaki thấy vậy sốt sắng đi làm vệ sinh cá nhân rồi mặc kệ cái bộ dạng lôi thôi của mình chạy ào ra công viên,chạy một lúc thì cuối cùng cũng đến nơi.

[ĐAM MỸ] Misaki !Anh nhớ em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ