Trước tiên,mình xin lỗi một số bạn hóng truyện của mình, do mình làm biếng ra truyện với lại do năm nay là năm cuối cấp, mình muốn chuyên tâm học nên lười viết truyện lắm,lâu lâu nếu rảnh mình sẽ tặng cho các bạn một one shot nha ,thông cảm cho mình.
Vô truyện thôi
Sau trận đấu giữa Tsubasa và cái anh tên gì đó(mình không nhớ rõ tên lắm ,làm biếng qué ,nên các bạn xem chap cũ để rõ nha)Tsubasa và Misaki ngày càng nhận ra mình có tình cảm với nhau.Cho đến năm lớp 6,Tsubasa đã tỏ tình với Misaki và được sự chấp thuận của cậu ấy. Hai người trải qua những ngày tháng êm đềm và hạnh phúc, cùng chơi bóng và quấn quýt bên nhau.Cho đến năm lớp 9...
Một sóng gió đã nổi lên khi một fan girl của Tsubasa đã bắt gặp cảnh cậu và Tsubasa hôn nhau và chụp hình ảnh đó đăng lên trang thông tin của trường. Thông tin hai người yêu nhau lan nhanh khắp trường khiến ai cũng nhìn Tsubasa và Misaki với con mắt khinh bỉ. Chuyện đó đã nhanh chóng tới tai ba của Misaki.Ông vô cùng tức giận và bắt con mình qua bên Pháp với ông để thực hiện công việc bên đó,nhằm ngăn cách Tsubasa và Misaki. Misaki không chấp nhận và khóc lóc nài nỉ van xin nhưng nhận lại gì ?Một cái tát cháy lửa từ cha ông.Tsubasa đã cố gắng rất nhiều, đã hứa hẹn với ông rằng sẽ rời xa Misaki nếu ông không có bắt cậu ấy đi nhưng ba cậu vẫn không chấp nhận. Tsubasa đã bất lực nhìn người mình yêu thương nhất ra đi trước mặt mình trong vô vọng .Cậu đã nuôi ý định sẽ bới tung cả Trái Đất này để tìm kiếm người mình yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] Misaki !Anh nhớ em.
Romansa-Nhân vật không phải là của mình mà là mình lấy từ bộ captain tsubasa. -Cp: Ozora Tsubasa x Misaki Tarou -Một phiên ngoại về bộ đôi này mong các bạn thích. -Thể loại : thể thao,tình cảm, đời thường.