Đoản ngắn về Tsubasa x Misaki ❤❤❤❤
Tặng tất cả các bạn ,như đã hứa với bạn TngViVngc0
Trong thời gian hẹn hò ,Misaki bám dính lấy Tsubasa như keo không rời.Sau cái đêm ân ái với Tsubasa, sau hai tuần cậu đã đi bệnh viện và biết mình có thai với anh,tính khí của Misaki từ đó trở nên thất thường, lúc nắng lúc mưa,hay mè nheo và làm nũng với Tsubasa nhiều hơn,đặc biệt là rất dễ ghen tuông khi Tsubasa lại gần bọn con gái khác. Có lẽ phụ nữ khi mang thai tính khí cũng sẽ thất thường như vậy và Misaki cũng không ngoại lệ.
Tsubasa nhiều lúc rất đau đầu với bảo bối của mình,Misaki cứ làm nũng đòi anh ở nhà với cậu mà không cho anh đi làm làm Tsubasa khổ tâm hết sức nhưng anh vẫn không thể nào dứt nổi tình yêu với Misaki và sinh linh bé nhỏ trong bụng cậu.
Một ngày đẹp trời cũng như bao ngày đẹp trời khác,Misaki đến sân bóng để mang đồ ăn trưa cho Tsubasa thì bắt gặp anh thân thiết với một cô gái lạ ,cậu liền đùng đùng tiến tới chỗ Tsubasa mà chửi rủa anh làm thu hút ánh nhìn của biết bao đồng đội của anh xung quanh:
-Cô gái này là ai ?Anh đừng nói với tôi là anh lén lút hẹn hò với người khác sau lưng tôi đó!
-Em nói gì vậy Misaki? Thực ra đây là.....-Tsubasa chưa kịp trả lời thì Misaki cắt ngang :
-Tôi không muốn nhìn mặt anh nữa! -Misaki nói xong vừa khóc vừa bỏ đi.
Tsubasa đang tính đuổi theo Misaki thì bị đồng đội ngăn lại vì hiệp 2 sắp bắt đầu nên anh không thể bỏ đi được.
Tối hôm đó
Tsubasa về nhà gõ cửa liên tục nhưng không có động tĩnh gì, anh liền mở cửa bước vào do cửa không khóa thì thấy nguyên cái nhà tối om.Tsubasa lo lắng kêu lên :
-Nè Misaki! Em trốn đâu rồi ra đây cho anh?
Tsubasa nói xong thì ngôi nhà sáng trưng lên,chính là do Misaki cố tình tắt đèn để Tsubasa không thấy đường, cậu mặc một bộ đồ ngủ rất chi là gợi tình tiến lại gần Tsubasa ôm cổ anh từ phía sau rồi phà hơi nóng vào tai anh nói :
-Anh nói đi Tsubasa! Em chưa đủ quyến rũ để giữ anh bên em sao?Anh cần thỏa mãn à!
-Em nói gì vậy Misaki! Nghe anh giải thích đây cô gái đó là....
Tsubasa chưa kịp nói thì bị Misaki cưỡng hôn bằng một nụ hôn nóng bỏng, cả người Tsubasa nóng như lửa đốt, "cậu nhỏ"của anh đã bắt đầu cương lên ,anh liền đẩy Misaki xuống Sofa ,hai người hôn nhau ngấu nghiến, anh đang tính cởi áo ra thì "rầm".
Tiếng mở cửa chói tai vang lên và người đó không ai khác là cô em gái trời đánh của anh (Cái này là tui tự bịa đó nha chứ Tsubasa làm gì có em gái 😂😂😂,gọi đại là Tsuyuru đi nha).
-Anh hai anh với anh dâu.....
Cô đang tính nói thì thấy cảnh rất chi là nóng bỏng hai con người đáng đè nhau trên Sofa,cô mừng như lượm được tiền liền lấy máy quay phim ra để quay phim full hd không che,Tsuyuru vốn là hủ nữ nên nghe anh trai quen Misaki thì vô cùng vui mừng, cô hớn hở nói :
-Haha...Anh với anh dâu cứ làm tự nhiên đi,em không làm phiền đâu,mà anh chị nhớ cho em coi ké với nha.
"Con nhỏ chết tiệt! Dám làm hỏng chuyện đại sự của anh mày "-Tsubasa mặt đem như đít nồi thầm rủa con em gái phá hết chuyện của anh.
-Cô gái này không phải là người tình ở ngoài của anh sao?-Misaki ngơ ngác hỏi Tsubasa.
-Không phải đâu anh dâu!Em là Ozora Tsuyuru là em gái của anh Tsubasa, em đi du học mới về nước hôm nay ,chắc là em đã làm phiền anh chị rồi.Mà bộ chị tưởng em là người yêu của anh trai em hả?-Tsuyuru mặt châm chọc nói với Misaki.
-À thực ra anh....-Misaki ấp úng.
-Thôi anh dâu không cần giải thích đâu ,em biết là do anh ghen thôi ,ahihi không có sao đâu mà.Anh dâu dễ thương thiệt đó-Tsuyuru khoác vai Misaki nói làm cậu mặt đỏ như trái cà chua nói :
-À...ờm ..em không làm phiền tụi anh đâu ,cứ ở lại chơi ít hôm với tụi anh còn Tsubasa, Sofa thẳng tiến một tháng nha anh:)))-Misaki nháy mắt với Tsubasa bằng cái nhìn đầy khinh bỉ .
-Ủa sao em lại bắt anh ngủ Sofa chứ!Anh đã làm gì? Tôi là ai đây là đâu?-Tsubasa như con nai tơ ngơ ngác không hiểu cái đết gì đang xảy ra.
-Tất cả là tại anh không giải thích với tôi sớm hơn cô bé này là em gái anh làm tôi xấu hổ như vậy nè !Cho anh ngủ Sofa cho biết mặt -Misaki hếch mặt lên nói còn Tsuyuru thì vừa đi với Misaki vừa quay lại vừa nháy mắt với ông anh tỏ vẻ khiêu khích.
-Trời ơi là trời con em gái trời đánh!Tao không trả thù mày thì tao không phải anh mày !Quân tử trả thù mười năm chưa muộn!-Tsubasa đứng đó than khóc.
End.
Thấy cũng tội mà thôi cũng kệ ,số ổng thật nhọ nồi khi lấy phải cô vợ đanh đá như Misaki nhưng thế cũng tốt đúng không :)))❤❤😂
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] Misaki !Anh nhớ em.
Romansa-Nhân vật không phải là của mình mà là mình lấy từ bộ captain tsubasa. -Cp: Ozora Tsubasa x Misaki Tarou -Một phiên ngoại về bộ đôi này mong các bạn thích. -Thể loại : thể thao,tình cảm, đời thường.