#5 Quá khứ của Wakabayashi và Wakashimazu
Ken nghe xong có hơi bất ngờ, ngập ngừng nói :
-Con..con ... nói vậy là sao?Ý con là Ozora Tsubasa á?
-Dạ là chú ấy đó á!Con nhớ hồi 5 tuổi mẹ có dắt con qua nhà chú ấy chơi một lần còn có cả Tsushima ấy ạ.Chúng ta đã từng là hàng xóm của chú ấy, tuy chỉ có 5 năm thôi nhưng khuôn mặt hiền hậu của chú Tsubasa làm con nhớ mãi cho tới bây giờ.
-Ừm !Mẹ biết chứ!Nhưng như vậy thì có vấn đề gì sao?-Ken nói với một chút sự lo lắng.
-À thì mẹ có biết không? Thực ra họ còn có một đứa con gái nữa.-Ken trả lời.
-Thật...thật sao?Chúng ta là hàng xóm của họ tới 5 năm lận nhưng mẹ không hề nghe chuyện họ có con gái. Mẹ cứ tưởng Tsushima là con một.-Ken nói với sự bất ngờ.
-Chuyện đó làm sao con biết được?Dù sao trước khi nhà ta chuyển đi,mẹ chỉ đưa con tới nhà chú ấy có đúng một lần, bữa đó chỉ có một mình chú Ozora ở nhà ,không phải sao? Không hề có vợ chú ấy ở nhà.
-Rốt cuộc là đã có chuyện gì xảy ra chứ?-Ken nói với sự lo lắng.
-Ai biết được! Nhưng con muốn báo cho mẹ một tin tốt lành đây!Mẹ sẽ có con dâu sớm thôi !Con đã nhắm được một người rồi và người này chắc chắn là mẹ không thể không biết.-Liu nháy mắt tinh nghịch nói với mẹ mình.
Ken nghe vậy tỏ vẻ có chút hoang mang :
-Con nói vậy là sao?Con đừng có nói với mẹ là con bé đó.....
-Thôi con lên lầu ngủ sớm đây !Mẹ cũng lên lầu với ba rồi nhanh chóng sinh cho con đứa em gái đi!-Liu vừa nói vừa ngáp ngắn ngáp dài bỏ lên phòng.
-Haizzz~~thật hết thuốc chữa với nó.-Ken thở dài ngao ngán.
24 năm trước
Tại gia tộc Wakashimazu
-Ba..ba nói sao?Ba muốn con từ bỏ bóng đá sao?-Cậu thanh niên tức giận hét lên với ba của mình.
-Đúng!Con đã 18 tuổi rồi, con phải thay ba quản lí sự nghiệp của gia đình. Bóng đá không thể giúp ích cho con đâu,rồi sao này vợ con con sẽ ra sao đây?Bóng đá sẽ không mang lại cho con cuộc sống ổn định. Rồi sau này làm sao con có thể lo được cho gia đình. -Người đàn ông ngồi trước mặt Ken nghiêm nghị nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] Misaki !Anh nhớ em.
Roman d'amour-Nhân vật không phải là của mình mà là mình lấy từ bộ captain tsubasa. -Cp: Ozora Tsubasa x Misaki Tarou -Một phiên ngoại về bộ đôi này mong các bạn thích. -Thể loại : thể thao,tình cảm, đời thường.