One shot

413 14 4
                                    


#2

Chào các bạn ,do đang rảnh nên mình lại ra thêm một oneshot.One shot này sẽ nói về Mizuki Tsushima nha.Câu cửa miệng thường lệ của mình, khi nào rảnh mình sẽ ra chap mới nên đừng hối mình nhé ,mãi yêu mọi người. ❤❤

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa,mấy bạn tự tưởng tượng nhá 😂😂😂

#1 Ozora Tsushima

#1 Ozora Tsushima

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


#2 Ozora Mizuki

#2 Ozora Mizuki

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vào truyện

Mizuki và Tsushima càng lớn đều xinh trai và đẹp gái, người anh có nét dịu dàng giống Misaki nhưng mái tóc và thân hình thì như Tsubasa, người em thì có vẻ đẹp khá là nam tính giống cha nhưng khuôn mặt lại dịu dàng giống mẹ ,có vẻ gen nhà này khá là ngược đời :)))

17 năm trôi qua ,Tsushima giờ đã là học sinh năm nhất của trường trung học phổ thông Nakatsu,cậu chơi cho đội bóng ở vị trí tiền vệ kiến tạo như ba mình và với tài năng xuất chúng, chỉ cần lên lớp 12 ,cậu sẽ được trở thành cầu thủ của đội tuyển quốc gia tham gia giải đấu ở nước ngoài theo sự chỉ đạo của hiệp hội bóng đá .Còn Mizuki thì ngoài giờ học thì sẽ tham gia các show diễn với tư cách là ca sĩ tài năng nhất giới trẻ hiện nay nhờ giọng hát trời phú của mình.

8h pm,tại buổi hòa nhạc của Mizuki.

Mc:
-Xin chào mừng tất cả các bạn đã đến với buổi concert hôm nay các bạn sẽ được thưởng thức hàng loạt các bài hát hay nhất của nữ ca Ozora Mizuki.

Ngay sau lời giới thiệu của Mc,một với khuôn mặt toát lên vẻ lạnh lùng nhưng với chiếc váy ngang vai trắng tinh khôi,khuôn mặt hiện lên tựa như búp sứ.

-Chào mừng đến với buổi biểu diễn.Xin hãy thưởng thức Abum mới nhất của tôi "Angel"

-Mizu -chan!Mizuki -sama!

Hàng loạt tiếng hò hét cổ vũ của khán giả vang lên như muốn đốt cháy khán đài.

Bài hát vang lên 👆👆👆👆(xem video trên,vừa đọc vừa nghe nhé)

Tất cả khán giả như hòa quyện vào giọng hát của .Buổi concert kết thúc thành công tốt đẹp.

Mizuki cầm trên tay hàng loạt bó hoa tươi thắm của khán giả, cô đang tiến về nhà xe để chuẩn bị về nhà thì bỗng nhiên cô thấy ai đó bị một đám đông rượt theo rồi chạy vội về phía nhà xe núp sau những chiếc xe hơi.Cô thấy vậy liền tiền lại gần người đó,bình thản hỏi :

-Ủa!bộ nợ người ta tiền hay sao mà chạy thấy ghê vậy ?Cho đáng đời, thứ người gì đâu mượn tiền xong không trả,để tôi lôi anh ra cho họ bắt anh về đánh cho bầm dập.

Nói xong cô tính hét lên cho đám đông biết nhưng bất ngờ bị tên kì lạ đó đè xuống mặt đất núp sau xe hơi.Lúc này anh ta đã bỏ nón và khẩu trang để lộ khuôn mặt tuấn tú.Cô liền hốt hoảng nói :

-Ê tên điên !Tính sàm sỡ người ta à ?Bỏ ra không tôi hét lên bây giờ!

-Tôi thách em đó! -Tên đó bình thản trả lời.

-Anh ..anh ...Tên khốn !

Nói rồi cô tính hét lên thì bị đôi môi ấm nóng của anh ta chặn lại.Cô dần tối xầm mặt lại .

#Nếu chap này hơi nhạt thì thông cảm nhóa.Thank kiu ve much

[ĐAM MỸ] Misaki !Anh nhớ em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ