Bởi vì tình yêu có hạnh phúc

744 8 1
                                    

Bởi vì tình yêu có hạnh phúc

Thứ 19 chương chương 1:

 "Đinh linh ~~" một trận chuông điện thoại di động đánh thức mềm mại trên giường lớn ôm nhau ngủ hai người.

"Ngô... Lão công nghe." Trong ngực nữ tử đưa tay vỗ vỗ nam tử bên người, ngữ khí mang theo chưa tỉnh ngủ u ám cảm giác.

"Uy, ... Tốt, chúng ta biết." Nam tử để điện thoại di động xuống, cúi đầu hôn lên bên cạnh mê man người, vén chăn lên đem người ôm, đi tới phòng tắm.

"Lão bà, nhanh rửa mặt rửa mặt, chủ thuê nhà dẫn người đến xem phòng." Nam tử tiếng Trung nói không thật là tốt, phát âm có chút không đúng tiêu chuẩn.

"Cái gì! Hiệp ước kỳ còn không có đầy đâu!" Mộc Nghiên San mở hai mắt ra, bất mãn nói.

Mộc Nghiên San một thế này là Mộc gia ở nhân gian xí nghiệp tiểu thư, còn là danh y sinh, bởi vì không có nghe phụ thân lời nói cùng một cái khác hào môn thông gia, mà là lựa chọn cùng lý Khải Văn cái này tại phụ thân nàng xem ra cái gì cũng không có tiểu tử thúi kết hôn.

Trong cơn tức giận, phụ thân đông kết Mộc Nghiên San tất cả tài sản, để nàng hảo hảo tỉnh lại tỉnh lại. Nhưng Mộc Nghiên San cũng không cảm thấy mình sai , hai người đều là tính bướng bỉnh, không ai nhường ai, Mộc Nghiên San cũng chuyển ra lão trạch.

Không phải sao, hai người không biết làm sao thuê phòng ở ở.

"Chủ thuê nhà đại thúc, ngươi cái này làm việc không chính cống a, chúng ta thuê hợp đồng còn có hai năm mới đến kỳ, ngươi cái này tùy tiện dẫn người đến xem phòng, chúng ta nhưng một điểm chuẩn bị cũng không có a!" Mộc Nghiên San khoanh tay nhìn xem chủ thuê nhà, trong mắt đều là bực bội.

"Ngươi cũng biết, hai năm này bất động sản, thật vất vả nhìn xem thích hợp người mua, ta đây cũng là sốt ruột xuất thủ a, ngươi yên tâm, về phần phí bồi thường vi phạm hợp đồng cùng tiền đặt cọc, ta nhất định một phần không thiếu trả lại cho ngươi." Chủ thuê nhà mang chút khổ sở nói.

Mộc Nghiên San không tâm tư cùng hắn quần nhau, khoát khoát tay để bọn hắn đi ra.

Trừng Khải Văn một chút, giả ý níu lấy Khải Văn lỗ tai "Ngươi ngược lại là tốt, còn dẫn người nhìn phòng đúng hay không?"

Khải Văn đưa tay kéo qua Mộc Nghiên San, vịn vểnh lên miệng nhỏ lão bà ngồi vào trên ghế sa lon "Cũ thì không đi mới thì không tới nha, nếu là, ngươi yêu thích chúng ta liền mua lại, có được hay không."

"Không muốn, mua nhà chúng ta liền muốn lưng vay, lưng vay liền sẽ bị ca ca cùng mẹ biết, bọn hắn liền sẽ cho ta trả, đến lúc đó, cha liền cho rằng ta phục nhuyễn, khó mà làm được." Mộc Nghiên San lập tức phủ định Khải Văn đề nghị.

"Vâng vâng vâng, vậy liền nghe lão bà." Khải Văn nở nụ cười, hai cái lúm đồng tiền nhỏ như ẩn như hiện.

"Hừ, ta nhất định phải tìm tới một bộ tốt hơn, tức chết bọn hắn!" Mộc Nghiên San vung một chút nắm đấm.

"Tức chết bọn hắn, tức chết bọn hắn, tức chết bọn hắn." Khải Văn cưng chiều nhìn xem Mộc Nghiên San tràn ngập đấu chí động tác.

[ TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH ] NHƯ GIÓ XUÂN ẤM ÁP - MỘC TIỂU TRÁC TRÁCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ