Lang Gia bảng
Thứ 29 chương chương 1:
Kim Lăng cung thành chu tước ngoài cửa, lồng lộng trúc lấy một tòa hoàng gia quy chế, Chu lương lưu ngói xướng lễ lâu, tên là "Nghênh phượng", từ đời thứ ba đế lên, đại lương trong hoàng thất như là hôn lễ, trưởng thành lễ chờ khánh điển hoạt động, đồng đều ở đây cử hành vạn dân chầu mừng nghi thức.
Lần này nhân vật chính là Vân Nam Mục phủ Nghê Hoàng quận chúa, nói lên lấy Nghê Hoàng quận chúa cũng là tính một kỳ nữ. Mười năm trước đại lương phía nam cường địch Sở quốc hưng binh, phụ trách nam cảnh phòng tuyến Vân Nam vương mục sâu chiến tử, nữ Nghê Hoàng nhận nhiệm vụ lúc lâm nguy, toàn quân đồ trắng nghênh địch, huyết chiến sở cưỡi tại Thanh Minh quan, diệt địch ba vạn.
Chiến dịch này về sau, triều đình ban xuống ý chỉ, mệnh Nghê Hoàng quận chúa thay mặt ấu đệ trấn thủ phương nam, nam cảnh toàn quân đều quy về dưới trướng. Quận chúa đã từng chỉ thiên minh ước, ấu đệ một ngày không thể gánh chịu Vân Nam Vương Trọng trách, nàng liền một ngày không gả, đến nay đã 27 tuổi, vẫn là độc thân.
Nàng lấy một giới nữ lưu chi thân, chấp chưởng nam cảnh mười vạn biên phòng thiết kỵ kỳ tài thống soái. Tuy không phải tôn thất, nhưng công chấn thiên hạ, uy danh nhấp nháy, tại đại lương trong triều đình bị đặc thù lễ ngộ luôn luôn thắng qua công chúa. Lần này nàng chọn tế đại hội, địa điểm tự nhiên mà vậy cũng liền ổn định ở nghênh phượng lâu.
Một tháng trước, Hoàng đế mệnh công bộ phái viên, tại nghênh phượng trước lầu quảng trường khổng lồ bên trên xây một tòa bình đài, vờn quanh bình đài dựng một vòng ngũ sắc gấm lều, lấy cung cấp các quý tộc ngồi dậy, phổ thông quan viên cùng với hắn người có thân phận tán ngồi tại bên ngoài rạp, lại bên ngoài một vòng là trải qua kiểm tra đối chiếu sự thật cùng cho phép có thể tiến đến xa xa quan sát bình dân. Mà lão bách tính, đương nhiên liền bị ngăn tại quan phòng bên ngoài, vô duyên thịnh hội, chỉ có thể thủ ở phía xa nghe một chút tin tức, trò chuyện để giải buồn bực.
Toàn thành quan lớn hiển quý cơ hồ đã dốc toàn bộ lực lượng, trong lúc nhất thời tam thân bốn bằng, cấp trên thuộc hạ, loạn tiếng chói tai mà lẫn nhau hàn huyên hành lễ, tựa như đến thị trường.
Trước đó không lâu vừa mới vào kinh thành, danh khắp thiên hạ, bị thế người coi là "Có được có thể được thiên hạ" Giang Tả mai lang ―― Mai Trường Tô, cũng theo thà nước Hầu phủ Tiêu Cảnh Duệ một đoàn người đến đây quan chiến, mấy người đem Mai Trường Tô hộ ở giữa, cũng là một đường tả hữu chào hỏi không ngừng, thẳng đến tiến bông vải lều khu phương lược hơi tốt chút.
Thái tử cùng Dự vương bên người chưa từng thiếu mưu sĩ, bất quá nếu là được Mai Trường Tô tương trợ, càng là như hổ thêm cánh. Trong lòng hai người tính toán thật khéo, trông thấy ngồi trên khán đài Mai Trường Tô, ám đạo đây là lôi kéo thời cơ tốt, liền tới đến Mai Trường Tô chỗ khán đài.
"Kim Lăng cảnh đẹp thuộc về vùng ngoại ô, nhưng phần lớn đều nhốt tại hoàng gia trong lâm viên." Thái tử móc ra một khối ngọc bội, tốt như thế đưa cho Mai Trường Tô, Mai Trường Tô ai đến cũng không có cự tuyệt, cười nhạt nhận lấy, chuyển giao Phi Lưu. Dự vương cũng không cam chịu rơi xuống hạ phong, xuất ra trân tàng lê sùng lão tiên sinh bản thảo tặng cho Mai Trường Tô. Một đoàn người chính nói náo nhiệt, Hoàng đế bên người Cao Trạm đến đây thông báo, hắn cười híp mắt hơi khom người, hơi vung tay bên trong phật trất, chắp tay hành lễ nói "Thái hoàng thái hậu cho mời."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH ] NHƯ GIÓ XUÂN ẤM ÁP - MỘC TIỂU TRÁC TRÁC
General FictionNàng, thần bí cổ tộc Thiếu đương gia , dựa theo tổ huấn xuyên qua cái cái vị diện, nếm tận thế gian trăm vị, nhìn hết trần thế bi hoan hỉ nhạc, từng bước một đi hướng thành thục. Gặp gặp bọn họ, là yêu dẫn dắt, là mệnh trung chú định, là đời này l...