Ngoại khoa phong vân

593 6 1
                                    

 Ngoại khoa phong vân

Thứ 98 chương chương 1: (hai chương hợp nhất)

Một thời đại để một quốc gia phi tốc phát triển, thành thị kiến thiết tốc độ nhanh đến khiến người nghẹn họng nhìn trân trối, thành thị con đường lưới rắc rối phức tạp, đứng vững Vân Tiêu nhà cao tầng, như nước chảy cỗ xe, lui tới vội vã người đi đường, sáng tạo ra thuộc về thời đại này huy hoàng.

Mộc Nghiên San tu thân đồ công sở, giày cao gót đạp đạp rung động, tóc dài phiêu dật, thần sắc lạnh lùng đi tại Bộ vệ sinh hành lang, cầm nghị định bổ nhiệm, bước nhanh ra tổng bộ đại sảnh, lái xe rời đi.

"Nghiên San, lần này cần ngươi trở về, là vì quốc gia nhân tài bồi dưỡng kế hoạch, trong khoảng thời gian này ngươi đi trước nhân cùng bệnh viện làm quen một chút trong nước chữa bệnh hệ thống cùng tình huống cụ thể. Đây là nhân cùng bệnh viện tư liệu, lấy về hảo hảo hiểu rõ một chút đi."

"Được."

...

"San Nhi, ngươi lần này trở về không phải đến hưởng phúc , hảo hảo đi cơ sở rèn luyện rèn luyện, cảm thụ cảm giác phổ thông bác sĩ cuộc sống, ta đã phân phó , không cho phép cho ngươi làm đặc thù, không cho phép cho ngươi tìm thuận tiện, ngươi cho ta ổn định lại tâm thần hảo hảo trị bệnh cứu người, lộn xộn cái gì nghiên cứu hạng mục liền tạm thời để một bên đi."

"Ta minh bạch, gia gia."

...

"Nghiên San a, lão lãnh đạo vừa mới chào hỏi, cho nên lần này bệnh viện chia cho ngươi phòng chúng ta thu trở về, tiền lương cũng dựa theo chủ nhiệm bác sĩ cho. Còn có một chút, ta cho ngươi giao cái ngọn nguồn, nhân cùng bên kia tình huống có chút phức tạp, lần này phái ngươi đi còn có một cái mục đích liền là rèn luyện một chút ngươi năng lực chưởng khống, học dễ xử lý quan hệ nhân sự, ngươi phải học tập thật giỏi, nhìn xem tiền bối là làm sao làm, tốt xấu chính ngươi phân tích."

"Ta đã biết."

...

Mộc Nghiên San dựa vào trên xe mấy người đại lãnh đạo dạy bảo còn ở bên tai, Mộc Nghiên San tròng mắt không nói, lần này về nước là vì quốc gia nhân tài chiêu mộ kế hoạch, lãnh đạo tự mình tìm nàng nói, gia gia cũng hạ tử mệnh lệnh, không trở lại không được, mặt khác bởi vì trong nhà là quân y gia đình, từ nhỏ giáo dục để Mộc Nghiên San đối tổ quốc có một loại đặc thù tình hoài, vì tổ quốc sự nghiệp y liệu, Mộc Nghiên San dứt khoát quyết nhiên từ bỏ nước ngoài ưu đãi.

Hít sâu một hơi, xuống xe dẫn bao đi vào nhân cùng bệnh viện.

Cuộc sống mới từ nhân cùng bệnh viện bắt đầu, hi vọng nó sẽ không để cho mình thất vọng.

Dạo bước đi tại nhân cùng bệnh viện trong hành lang, đánh giá nhân cùng bệnh viện hoàn cảnh, không thể không nói, ở trong nước hoàn cảnh như vậy đã coi như là rất không tệ .

Mộc Nghiên San xa xa liền nghe được một đứa bé nói ". Ngươi đến cùng sẽ không hay lắm, ngươi làm sao đần như vậy a? Ngươi thật là đại phu sao?" Chất vấn tiểu tử tử nhìn Mộc Nghiên San trong lòng mềm mềm .

[ TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH ] NHƯ GIÓ XUÂN ẤM ÁP - MỘC TIỂU TRÁC TRÁCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ