Thả ta ra Bắc Tị 2

262 4 0
                                    

Thả ta ra Bắc Tị 2

Thứ 183 chương chương 1:

 "Có thể vào sao?" Một cái thanh âm ôn nhu nương theo lấy tiếng đập cửa vang lên, chỉ gặp một cái 30 nhiều tuổi khoảng chừng giàu có ý vị nữ tử gõ gõ cửa, một thân trang phục nghề nghiệp lộ ra cả người càng khôn khéo hơn già dặn.

Ánh nắng trong phòng bỏ ra một chùm sáng ảnh, trong phòng một cái cực đẹp cô nương cúi đầu liếc nhìn cái gì, ngẩng đầu nhìn thấy nàng mỉm cười, thanh âm giòn tan , nghịch ngợm nháy nháy mắt nói: "Lệ tỷ buổi chiều tốt."

"Buổi chiều tốt, ngăn kỳ an bài ta đều phát ngươi hòm thư , ngày mai nên tiến tổ đi." Người đến chính là Mộc Nghiên San người đại diện Lệ tỷ, khôn khéo tài giỏi rất, đối Mộc Nghiên San kia là móc tim móc phổi tốt, trong lòng thật thích cái này chân thật diễn kịch tiểu nha đầu, cũng nguyện ý đi giúp nàng một tay.

Mộc Nghiên San một thế này cũng coi như xuôi gió xuôi nước, phụ mẫu đều là phổ phổ thông thông công chức, cũng rất tôn trọng Mộc Nghiên San lựa chọn của mình, để nàng báo bên trong hí đi làm một diễn viên.

Bên trong hí tốt nghiệp ký công ty gặp được Lệ tỷ, cái này kim bài người đại diện, Mộc Nghiên San dựa theo nàng quy hoạch tại cái vòng này từng bước một cước đạp thực địa đi, mấy năm trước liều mạng quay phim, cũng may Lệ tỷ trên tay tài nguyên tốt, chính nàng cũng không chịu thua kém, dần dần từ trong đám người trổ hết tài năng, cho tới bây giờ đại hồng đại tử.

Bản thân nàng tương đối hiền hoà, tính cách rất tốt, gặp người ba phần cười, chịu khổ nhọc, đối với đoàn làm phim đãi ngộ không chọn không lấy , tăng thêm trình diễn tốt, quay phim cơ bản một đầu qua, không có chuyện phiền toái gì, hợp tác với nàng qua diễn viên đạo diễn đều gọi tán không ngừng, cũng vì nàng tại ngành giải trí chiếm được một người tốt duyên.

Mấy năm ở giữa hảo tác phẩm không ngừng, cùng trong ngoài nước mấy lớn đạo diễn lần lượt hợp tác, các loại thưởng lớn nắm bắt tới tay mềm, từng bước một đem nàng đẩy lên trong nước ngành giải trí đỉnh phong.

Ngắn ngủi mấy năm ở giữa, nàng như là một mực bay lên Phượng Hoàng xuất hiện ở trước mắt thế nhân, trở thành toàn dân nữ thần.

"Liền là cái kia Võng Tống thật sao?" Mộc Nghiên San bật máy tính lên tiến vào hòm thư, nhìn xuống tiết mục tư liệu cùng một loạt hợp đồng rõ ràng chi tiết, sau đó tiếp tục cúi đầu nhìn trong tay kịch bản.

"Ừm, Lâm Canh Tân cũng ở bên trong, các ngươi không phải mới đập xong bộ kịch sao? Có cái quen biết người cũng tốt một chút."

Nghe cái tên này, Mộc Nghiên San trong đầu hiện lên cái kia cầm lạt điều hỏi mình muốn hay không đông bắc đại nam hài, đôi mắt hiện lên mỉm cười, có chút câu môi "Tốt, ta đã biết."

Lệ tỷ vỗ vỗ Mộc Nghiên San bả vai, thuận thế lấy đi Mộc Nghiên San trong tay kịch bản "Hôm nay nghỉ ngơi thật tốt, ngày mai chuẩn bị tiến tổ."

Mộc Nghiên San tội nghiệp nhìn xem Lệ tỷ, lớn nháy mắt một cái nháy mắt , ngón tay thon dài vê lên một chút xíu "Liền một hồi, ta xem xong liền về nhà, có được hay không?"

[ TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH ] NHƯ GIÓ XUÂN ẤM ÁP - MỘC TIỂU TRÁC TRÁCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ