Cực hạn khiêu chiến
Thứ 187 chương chương 1:
Giữa mùa đông , hoành cửa hàng tuyết lớn tung bay, sắp hết năm đoàn làm phim vẫn là đang bận đến bận bịu đi, Mộc Nghiên San ngay tại studio quay phim, mặc rườm rà đồ hóa trang, hôm nay cuối cùng một trận, vừa mới kết thúc công việc, mấy người phụ tá hấp tấp chạy tới, cho Mộc Nghiên San phủ thêm đủ mắt cá chân áo lông, cầm trong tay dù cùng nước, tiếp nhận Mộc Nghiên San trong tay kịch bản, lập tức liền đem Mộc Nghiên San bao vây lại.
Một cái chấp hành kinh tế người cầm ngăn kỳ biểu, một bên thẩm tra đối chiếu hành trình một bên cùng Mộc Nghiên San nói ". Mộc, năm trước ngươi phần diễn liền đập xong, ngươi minh sau hai ngày nghỉ ngơi, sau đó bay Tô Châu đi tham gia « cực hạn khiêu chiến » một thời kì mới thu. Chép xong năm nay công việc liền kết thúc, chúng ta liền ai về nhà nấy, về nhà ăn tết ."
" « cực hạn khiêu chiến »!" Mộc Nghiên San khóe mắt hung hăng co lại, cái tiết mục này nàng xem qua, ngẫm lại tôn đỏ lôi lực phá hoại, nàng yên lặng nuốt ngụm nước miếng.
Nhan vương ―― không theo lẽ thường ra bài.
Thần Toán tử ―― lão hồ ly một con.
Thanh đảo quý phi ―― lão hồ ly thêm một.
Bé heo ―― ngẫu nhiên nổi điên.
Con sóc ―― quá móc.
Con cừu nhỏ nha... Ai, cái này đáng tin cậy, Trương Nghệ Hưng trung thực, làm người tương đối thành khẩn, liền dựa vào hắn .
Mộc Nghiên San trong đầu phi tốc qua một lần, yên lặng hạ định nghĩa.
"Lần này xin đi có chút cứu tràng ý tứ, tôn đỏ lôi dựa theo bọn hắn bên trên kỳ quy củ kỳ này hẳn là không có ở đây, Trương Nghệ Hưng đi thu xuân chậm tạm thời vắng mặt." Chấp hành người đại diện một lời nói để Mộc Nghiên San tâm chợt cao chợt thấp.
Nhan vương không tại, rất tốt, có chút yên tâm.
Trương Nghệ Hưng... Chỉ cần, nhan vương không tại cái gì cũng tốt!
"Đúng rồi, kỳ này Lâm Canh Tân cũng là khách quý, hắn thay thế tôn đỏ lôi, ngươi thay thế Trương Nghệ Hưng."
"Ta đã biết" Mộc Nghiên San mỉm cười, lại là Lâm Canh Tân, thật là hữu duyên.
...
Hai ngày sau, Mộc Nghiên San thừa cơ đến Tô Châu, bởi vì là đêm cơ, cũng không có gặp phải cực hạn nam nhân giúp liên hoan, dù sao mình tại vòng tròn bên trong tính tiểu bối, Mộc Nghiên San đến khách sạn thu thập xong về sau cơm cũng không kịp ăn, lần lượt tới cửa vấn an.
Mấy người ca ca đối nàng đặc biệt chiếu cố, Hoàng Lỗi, hoàng Bột Hải đối Mộc Nghiên San ấn tượng cũng không tệ, Hoàng Lỗi cùng Mộc Nghiên San gặp qua vài lần, nhìn nàng cả người rất có lễ phép, khí chất thanh lãnh nhưng lại lộ ra linh động, nói chuyện cũng ngay thẳng đáng yêu, nhiều khi sẽ để cho Hoàng Lỗi nghĩ lên mình nữ nhi, Hoàng Lỗi rất thưởng thức nàng, muốn là tiếp tục như vậy chân thật diễn kịch, tiền đồ bất khả hạn lượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH ] NHƯ GIÓ XUÂN ẤM ÁP - MỘC TIỂU TRÁC TRÁC
Fiksi UmumNàng, thần bí cổ tộc Thiếu đương gia , dựa theo tổ huấn xuyên qua cái cái vị diện, nếm tận thế gian trăm vị, nhìn hết trần thế bi hoan hỉ nhạc, từng bước một đi hướng thành thục. Gặp gặp bọn họ, là yêu dẫn dắt, là mệnh trung chú định, là đời này l...