Cướp biển vùng Caribbean: Tụ hòm hồn quan tài
Thứ 121 chương chương 1:
Mưa to mưa lớn, sấm sét vang dội, mây đen dày đặc đè nén khó chịu, Elisa một thân một mình ngồi quỳ chân tại bờ biển trên bình đài, mặc thánh khiết váy dài, bưng lấy hoa tươi, cô độc tiếp nhận nước mưa tẩy lễ, bản nên xuất hiện tân lang không thấy tăm hơi, vốn nên náo nhiệt điển lễ không có một ai...
Cảng hoàng gia, số lớn quân hạm đăng lục, cưỡi bảo mã tướng lĩnh oai hùng anh phát, từng cái ngẩng đầu ưỡn ngực binh sĩ giơ □□ chạy tại phố lớn ngõ nhỏ, thô lỗ vô lễ phá mở một từng nhà đại môn, điều tra ra mình muốn tìm người kia.
Không bao lâu, Turner mang theo xiềng xích, từ binh sĩ áp tải đi vào điển lễ, Elisa dẫn theo váy chạy tới, nắm thật chặt Turner tay, đôi mắt tất cả đều là lo lắng lại không sợ hãi chút nào.
Mộc Nghiên San được mời đến bờ biển thời điểm, vừa vặn nghe gọi Cutler Beckett xuất ra Turner, Elisa cùng James bỗng nhiên bắt giữ lệnh, tuyên bố bọn hắn bắt giữ nguyên nhân.
Hai người nghĩa chính ngôn từ yêu cầu Beckett thả thả bọn họ, lý do là Beckett không có quyền bắt giữ, Beckett xùy cười một tiếng, khinh miệt quét hai người một chút, chẳng thèm cùng bọn họ nói nhảm.
Binh nhì chỉnh tề cho Mộc Nghiên San nhường ra đường, Mộc Nghiên San ưu nhã chậm rãi đi qua, Beckett cực kì thân sĩ cho Mộc Nghiên San vấn an, Mộc Nghiên San cười nhạt, cùng Beckett ôm một cái.
"Cutler Beckett phô trương thật lớn." Mộc Nghiên San câu môi.
"Tới không thông tri ngươi, chẳng phải là thất lễ." Beckett nhìn xem Mộc Nghiên San, đôi mắt tràn đầy ý cười.
Mộc Nghiên San cười lắc đầu, nhìn lướt qua Turner cùng Elisa một mặt phẫn hận bất mãn dáng vẻ, cười nhạt nhìn xem Beckett, trầm giọng nói "Đem hai người bắt giam, ngươi đi theo ta." Nói xong, quay người rời đi.
Turner cùng Elisa một mặt chấn kinh, Mộc Nghiên San không phải đến giúp mình sao? Làm sao lại bắt giam , thế là cao giọng hô kêu lên, Beckett cho binh sĩ đưa mắt liếc ra ý qua một cái, binh sĩ lập tức che hai người miệng, cấp tốc đem người dẫn đi.
Beckett mỉm cười, đuổi theo Mộc Nghiên San bước chân.
...
Một bên khác, nước sông chảy xiết, sôi trào mãnh liệt chạy chảy vào biển, đến cửa sông tụ hợp vào biển cả, cho đến bình tĩnh lại.
Jake phá vỡ mộc quan, một mặt ghét bỏ nhìn xem chung quanh hải vực, móc móc tìm xem từ trong quan mộc móc ra bản thân nón tam giác, bẻ gãy thi thể xương cốt xem như thuyền mái chèo trở lại ngọc trai đen hào.
Một đám hải tặc leo lên ngọc trai đen hào, nhất định phải nhìn xem Jake mang về đồ vật, đám người mở ra xem, chỉ là một khối phá trên vải vẽ lấy một cái chìa khóa.
Chìa khoá, dùng tới làm gì?
Mở khóa.
Tỏa cái gì?
Bảo tàng!
Cái này nhận biết để trong mắt mọi người bốc lên tinh quang, nhìn xem chìa khoá ánh mắt mang theo tham lam, lái chính hi vọng Jake dẫn bọn hắn đi tìm bảo tàng, đây mới là hải tặc chân chính chuyện nên làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH ] NHƯ GIÓ XUÂN ẤM ÁP - MỘC TIỂU TRÁC TRÁC
General FictionNàng, thần bí cổ tộc Thiếu đương gia , dựa theo tổ huấn xuyên qua cái cái vị diện, nếm tận thế gian trăm vị, nhìn hết trần thế bi hoan hỉ nhạc, từng bước một đi hướng thành thục. Gặp gặp bọn họ, là yêu dẫn dắt, là mệnh trung chú định, là đời này l...