Kỳ dị tiến sĩ
Thứ 139 chương chương 1:
Rửa tay, xuyên trừ độc phục, bộ cao su thủ sáo, mang khẩu trang... Đây đều là mỗi một cái giải phẫu bác sĩ thuật trước phải làm thông thường, chỉ là cái này thông thường tại trước mặt người đàn ông này nhiều một hạng ―― âm nhạc.
Trợ thủ đều đâu vào đấy làm thuật chuẩn bị trước, hết thảy đều là nghiêm cẩn như vậy, điều kiện tiên quyết là xem nhẹ kia sống động âm nhạc.
Steven cầm giải phẫu thiết bị, bước chân đánh nhịp, thân thể có chút theo tiết tấu đong đưa, một bộ khoan thai tự đắc rắm thúi bộ dáng, cũng may... Mọi người đã không cảm thấy kinh ngạc , đối với Steven tiên sinh ngạo kiều đã hiểu rõ đến không thể lại hiểu rõ , quen thuộc đến đã thành thói quen, người này ưu tú không có thuốc chữa, cũng ngạo kiều không có thuốc chữa, ác miệng càng là không có thuốc chữa, để cho người ta vừa yêu vừa hận.
Mộc Nghiên San một thân y phục giải phẫu bước nhanh đi tại bệnh viện trong hành lang, hướng phía phòng giải phẫu mà đi, Steven nhìn thấy ngoài cửa sắc mặt không ngờ Mộc Nghiên San, đôi mắt hiện lên mỉm cười, nhanh chóng kết thúc công việc của mình cùng trợ lý giao tiếp, đầy mắt ý cười đi ra phòng giải phẫu "Thế nào?" Ba chữ nói biến đổi bất ngờ, trêu chọc không muốn không muốn .
Mộc Nghiên San nhịn không được đưa tay nắm vuốt hắn khuôn mặt tuấn tú vò đến vò đi, bĩu môi phàn nàn nói "Thượng cấp lâm thời cho ta biết về nước." Lâm thời thông tri, đánh nàng trở tay không kịp, cái gì cũng không kịp chuẩn bị.
Làm ưu tú nhất thần kinh khoa bác sĩ, nàng bị do nhà nước cử xuất ngoại giao lưu, liền gặp được Steven, Steven đối nàng vừa thấy đã yêu, dựa vào ngạo kiều manh thái cùng từng li từng tí quan tâm ôm mỹ nhân về, Steven dính đến không được, mỗi lần Mộc Nghiên San đều đang nghĩ có đáp ứng hay không sai , sau đó... Không sai đều bị Steven đè lên giường chứng minh lựa chọn của mình, không sai!
Strange bác sĩ dâm / uy...
Steven đáy mắt hiện lên vẻ thất vọng, bất quá che dấu rất tốt, hắn sẽ nói đêm nay chuẩn bị ánh nến bữa tối mời nữ tử cộng độ lương tiêu sao? Đương nhiên sẽ không, thất sách như vậy chuyện mất mặt, Strange bác sĩ mới sẽ không biểu hiện ra ngoài.
Đưa tay ôm nữ tử vòng eo, đem người ôm ở trong ngực, chui đầu vào nữ tử chỗ cổ "Ta không muốn..." Một cái 1m84 đại nam nhân uốn tại một cái hơn một thước bảy nữ tử chỗ cổ nũng nịu bộ dáng, quả thực cay con mắt...
Nghiêng đầu nhìn xem Steven đầu to, Mộc Nghiên San có loại nuôi chỉ chó lông vàng dáng vẻ, mặc dù loại cảm giác này thường xuyên nương theo lấy chính mình.
"Tốt, ta liền đi hai tuần, lập tức liền trở về ." Mộc Nghiên San có chút đẩy một chút Steven lồng ngực, tất cả mọi người đang nhìn bên này, không qua mọi người đối vị này Strange bác sĩ ngẫu nhiên phát tao đã thành thói quen, chỉ có Mộc Nghiên San xuất hiện, tổng sẽ xuất hiện một màn này.
"Ngươi muốn đền bù ta." Steven đôi mắt lóe tinh quang, ôm chặt Mộc Nghiên San vòng eo, thiếp hướng mình, Mộc Nghiên San cảm thụ được Steven cực nóng nhiệt độ gương mặt đỏ bừng "Buông ra... Steven."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH ] NHƯ GIÓ XUÂN ẤM ÁP - MỘC TIỂU TRÁC TRÁC
General FictionNàng, thần bí cổ tộc Thiếu đương gia , dựa theo tổ huấn xuyên qua cái cái vị diện, nếm tận thế gian trăm vị, nhìn hết trần thế bi hoan hỉ nhạc, từng bước một đi hướng thành thục. Gặp gặp bọn họ, là yêu dẫn dắt, là mệnh trung chú định, là đời này l...