Bên nhau trọn đời
Thứ 228 chương chương 1:
Chen chúc trong siêu thị, người đến người đi, trong đó một nữ tử một thân nữ sĩ tiểu Tây trang, gọn gàng, khuôn mặt trắng nõn tinh xảo, tóc xanh nhu nhu rủ xuống, một phó chức nghiệp nữ tính dáng vẻ, độc lập quả cảm lại có không mất ôn nhu, quanh thân thanh lãnh khí chất, hấp dẫn ánh mắt.
Nàng một thân một mình đẩy xe đẩy tại kệ hàng ở giữa chậm rãi đi đi, vừa đi vừa nghỉ, đánh giá hàng hóa.
Cách đó không xa, Hà Dĩ Mai kéo Hà Dĩ Thâm chậm tay chậm đi dạo, thỉnh thoảng thương lượng mua thứ gì, Hà Dĩ Mai vui cười liên tục, Hà Dĩ Thâm mặc đồ Tây, tinh anh mười phần.
"Muốn hay không mua chút sữa bò." Hà Dĩ Mai mang theo Hà Dĩ Thâm đi vào sữa bò tủ trưng bày, đúng lúc, nữ tử đem xe đẩy đứng tại tủ trưng bày trước, cau mày đang xoắn xuýt đến cùng mua sữa tươi vẫn là sữa chua.
"... Dĩ Thâm" Hà Dĩ Mai kinh ngạc nhìn cách đó không xa tuyệt mỹ nữ tử, lôi kéo Hà Dĩ Thâm góc áo. Hà Dĩ Thâm chuyên tâm đánh giá trong tay sữa chua, nghi ngờ thuận Hà Dĩ Mai ánh mắt nhìn sang.
Cao lớn thẳng tắp thân thể bỗng nhiên cứng ngắc.
Mộc Nghiên San!
Một tia mái tóc rơi xuống, ngón tay thon dài đem thuận đến sau tai, bờ môi hơi mân, tú khí lông mày hơi nhíu, không ngừng đánh giá trong tay sữa chua cùng sữa tươi, trong mắt mang theo rõ ràng xoắn xuýt, một màn này để Hà Dĩ Thâm cầm xe đẩy tay bỗng nhiên nắm chặt.
Như vậy xoắn xuýt nàng, năm đó rời đi thời điểm lại là gọn gàng mà linh hoạt. Mộc Nghiên San, năm năm tới ... Vẫn còn biết trở về!
Hà Dĩ Thâm tròng mắt, chậm rãi buông ra nắm chắc tay "Dĩ Mai... Chúng ta đi thôi."
Hà Dĩ Mai hơi kinh ngạc nói ". Không đi qua chào hỏi sao?"
"Nàng sớm đã không phải ta trong sinh hoạt người." Không chút rung động ngữ điệu, phảng phất thật không có cái gì.
Hà Dĩ Mai tinh tế dò xét ánh mắt của hắn, lại tìm không ra dấu vết để lại, cuối cùng đành phải thở dài một tiếng: "Đi thôi!"
Một lần cuối cùng nhìn về phía Mộc Nghiên San, lại phát hiện nàng đã phát hiện bọn hắn, nhíu mày nhìn xem hai người trò chuyện, ánh mắt trên không trung chạm vào nhau, Mộc Nghiên San trên mặt hiển hiện một cái nụ cười nhàn nhạt, đôi mắt bên trong hào không gợn sóng, tựa hồ nhìn thấy bọn hắn cũng không kinh ngạc, thậm chí hướng nàng gật đầu thăm hỏi.
Nhìn xem Hà Dĩ Thâm lập tức sẽ rời đi bóng lưng, Hà Dĩ Mai lễ phép hướng nàng nở nụ cười, vội vàng nhấc chân cùng Hà Dĩ Thâm bước chân, nhưng là thế nào nhìn Hà Dĩ Thâm dáng vẻ đều có chút chạy trối chết ý vị.
Mộc Nghiên San thu hồi ánh mắt, tiếp tục chọn lựa kệ hàng bên trong thương phẩm. Năm năm trôi qua , quá khứ hết thảy vô luận như thế nào nàng đều hẳn là buông xuống, cho nên, nàng trở về .
Sau giờ ngọ ánh nắng nồng đậm, sáng đến có thể soi gương đá cẩm thạch trên sàn nhà rải lên một tầng ấm người ánh nắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH ] NHƯ GIÓ XUÂN ẤM ÁP - MỘC TIỂU TRÁC TRÁC
General FictionNàng, thần bí cổ tộc Thiếu đương gia , dựa theo tổ huấn xuyên qua cái cái vị diện, nếm tận thế gian trăm vị, nhìn hết trần thế bi hoan hỉ nhạc, từng bước một đi hướng thành thục. Gặp gặp bọn họ, là yêu dẫn dắt, là mệnh trung chú định, là đời này l...