CHAPTER 45

453 10 5
                                    

Yoona's POV❤
Unti unti nang nawawala ang sakit nang nahimasmasan na ako ,buti nalang at nandito si Sehun para damayan ako,nakayakap parin siya sa akin.

Yoona: Sehun, Okay na ako salamat
(bumitaw na siya ng pagkakayakap)

Sehun: Mabuti naman at okay kana

Yoona: Sehun, bakit mo pala ako sinundan?

Sehun: Alam ko yung nararamdaman mo ngayon dahil pareho lang tayo

Yoona: Ganun ba.. 😔

Sehun: Oo, kaya gusto kitang damayan ngayon..

Yoona: Bakit kaya hindi man lang sinabi sakin ni Jungkook ang totoo na si Seijin ang kasama niya sa pag aalaga niya kay Yeonwoo..maiintindihan ko naman yun kung nag aalaga lang naman sila..bat nagsinungaling pa siya sa akin..sabi nila pinsan ni Yeonwoo yun,pero si Seijin pala yun na Ex girlfriend niya...kaya naman pala hindi man lang niya ako nakakamusta..kasama pala niya si Seijin..

Sehun: Pero na isip mo ba kung bakit hindi niya sinabi yung totoo sayo?

Yoona: Hindi...pero naisip ko bigla..paano kung nag iisip lang ako ng kung anu ano kaya nasabi ko yun sa kanya,paano kung nagkamali ako..wala naman silang ginagawang masama diba,nag aalaga palang naman sila kay Yeonwoo..hindi kaya..baka hindi sinabi ni Jungkook ang totoo eh kasi baka masaktan ako pag nalaman ko na si Seijin yung kasama niya.. hays... dapat kasi pinakinggan ko muna siya bago ako nagdesisyon..antanga ko.

Sehun: Wag mong sabihin yan,nagbigla kalang siguro..mahal ka naman ata ni Jungkook diba,ramdam mo naman yun kapag kasama mo siya

Yoona: Oo..ramdam ko parin naman na mahal niya ako..kahit kailan hindi niya ako iniwan at pinabayaan..inaalagaan niya ako palagi..at naging masaya naman kami..baka naman masyado lang akong nag iisp at nabigla nga lang ako..pinatunayan niya naman sa magulang ko na sincere siya sakin eh

Sehun: Ganun ba..

Iniisip mo ngayon kung tama ba yung desisyon mo o hindi,umalis kana at nagpaalam kay Sehun at inihatid ka niya sa Apartment mo..

Yoona: Sehun ,salamat ulit

Sehun: Walang anuman,ito pala ang calling card ko..tawagan mo nalang ako pag kailangan mo ng karamay

Yoona: Ah sige.. Kamsahamnida Bye 😊

Sehun: Bye☺

💗Bumaba kana sa kotse at umalis na si Sehun,pag alis ni Sehun ay pumasok kana sa Apartment mo at iniisp mo parin yung nangyari kanina💗

💙Jungkook's POV💙
Lumabas muna ako sa valcony ng ospital para makapagpahangin at makapag isip isip..

Jungkook: Yoona bakit hindi mo man lang ako pinakinggan,mahal naman kita diba,at alam mo naman yun,bakit tinapos mo agad ang relasyon natin ng ganun ganun nalang...(tumulo ang luha)
sabagay..sinira ko din naman ang tiwala mo,hindi ko man lang sinabi sayo ang totoo at naglihim pa ako...kasalanan ko ito..

💙Biglang dumating si Seijin💙

Seijin: Jungkook,pasensya kana sa nangyari.. kung sinabi ko lang kay Sehun na inaalagaan natin si Yeonwoo eh hindi sana siya magagalit,pati narin si Yoona,hindi sana sila nakipaghiwalay satin kung nagsabi tayo ng totoo sa kanila..

Jungkook: Wag mong isipin yun,wala kang kasalanan,kasalanan ko din ito,sana nung una pa lang sinabi ko na sa kanya ang totoo...maiintindihan naman pala niya yun.

Seijin: (Niyakap bigla si Jungkook aa likod )Pero wala na tayong magagawa kung yun ang naging desisyon nila..tanggapin nalang natin..wag kang mag alala Jungkook..nandito pa naman ako eh.. 😏

Jungkook: Huh..

Seijin: Bilang isang kaibigan 😊(bumitaw na sa pagkakayakap)dinamayan mo ako noon diba..ikaw naman ang dadamayan ko ngayon...nandito lang ako palagi para sayo..hindi kita iiwan..

Jungkook: Salamat.. kahit na iniwan mo ako noon eh nandiyan ka parin para maging kaibigan ko..

Seijin: Wala yun, pasensya kana kung iniwan kita noon...k.ka.assi..kaibigan lang ang turing ko sayo noon pa..kaya mas napili ko si Sehun kesa sayo noon..
kaya pasensya kana talaga...

Jungkook: Wala yun.. nakamove on na naman ako kaya hindi muna kailangang magsorry..

Seijin: Ganun ba.. Arraseo

Jungkook: Tara na sa loob..baka magising si Yeonwoo..matutulog narin ako..

Seijin: Sige tara..😊

💜Seijin's POV💜
Sa wakas.. malapit ko nang makuha ang gusto ko..kailangan mapalapit na muna siya sa akin para unti unti na siyang mapasaakin.. 😏

To Be Continued...

Inlove with a Fangirl(Book 1)Completed❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon