Chapter 8

608 21 9
                                    

Amy

OMG,magsasayaw ako with Vince. Errrrr!!!Baka pagtatawanan lang nila ako. Ughh!!Bwesit talaga yung Vince na yun. Today is Saturday in the morning,yipee walang class,di ko na makikita si Vince,plano ko sanang bisitahin si Bes at si Papa Neil kasi matagal na kaming hindi nakapagusap,kaming tatlo.

Biglang may kumatok sa pintuan.

"Pasok."

Pumasok ang kumatok pero lalaki,OMG.....

"Vince?"Sana nagtanong muna ako kung sino yung kumatok. Arghhh!!!

"Good Morning Amy!!"

"Hoy,lalaki ka anong ginagawa mo dito?Ang aga-aga pa Vince?"Pero hindi siya sumagot at nakatutok lang siya saakin then bigla niyang tinakpan ang kanyang mga mata.

"Uhmm Amy,pwedeng mag bihis ka muna,baka hindi ko na mapigilan ang ano?You know me."Napatawa siya pero awkward laugh.

Napatingin ako sa suot ko,OMG muntik ng makita ang aking mga bundok sa suot ko. Agad agad naking tinabunan ng aking kumot.

"Ah sige lalabas muna ako Amy,ha?"

"Okay."Lumabas na si Vince,agad agad akong tumayo at nagbihis.

Pinapasok ko na siya ulit.

"Ano ba kasi ang ginagawa mo dito?"

"Uhmmm,gusto ko sanang mag tanong na pwede ba tayong mag-practice ngayon.?"Anong mag practice?Di ko mapigilan ang bibig ko.......

"Bastos!!!"Tumawa siya at umupo sa kama ko.

"I mean sa dance,ang dirty minded mo naman."Tumawa naman siya.

"Ah ganon pala then,okay."Napaokay nalang ako sa kakahiya. Argghhh!!

Hinawakan niya ang kamay ko."But if you like."

Kinuha ko ang kamay ko.

"NO!!!"Sigaw ko sa kanya.

"Okay,okay."Ngumiti nalang siya. "Sige maligo ka muna,Amy ha. Babalik lang ako mamaya para sunduin ka."

"Ah wag na."

"No,I insist."Well okay,free ride naman eh.😆😆

"Okay."Di naman ako pa hard to get noh,except sa relationship relationship na yan.

"Great,see you later,Princess."Nag wink siya tapos lumabas. Grrrrr!!!!

Agad agad akong lumabas,nagbihis at kumain.

Tapos na ako lahat,ang tagal naman ni Vince. Arghhh!!!Wala kasi akong number ni Vince kasi di naman ako interesado sa kanya. Nang may kumatok sa pintuan. It must be Vince,right?Tiningnan ko.

"Neil?"Finally ilang years na ang lumipas,Charot. 😂😂"Ah anong ginagawa mo dito?"

"I just wanna check you out,kung ano ang ginagawa mo?At kung ok ka lang?"Asus masyado kang protected sa akin Papa Neil.

"Ayos naman ako,Neil."

"Ah may ginagawa ka ba ngayon?"Wala Papa Neil kaya kunin mo na ako.😍

"Wala."

"Great,tara mamasyal tayo."Nang biglang dumating si Vince nakalimutan ko mag practice pala kami ngayon.

"Ah,sorry but she's coming with me."Hinawakan ni Vince ang aking kamay. Bwesit!!!

"Ah anong sinasabi niya Amy?Sino ba siya?"Sabi naman ni Neil. Ouch naipit ako dito,guys,author tulungan naman niyo ako.

"Ah Neil he's Vince my---

"Boyfriend."SHIT!!!Si Vince talaga. Bakit ba niya sinabi yun? Nakatulala nalang ako sa sinabi niya.

"I'm Neil."Tapos nag shakehands sila ni Papa Neil ko.

"Ah sige punta na ako,Amy."Pigilan ko sana siya pero tumakbo na papalayo eh. BWESIT KA VINCE!!!

"What was that?Tara practice na tayo?"Binitawan ko siya.

"Bakit mo yun sinabi Vince?"Inis kong tanong sa kanya.

"Wala,para umalis na siya."

"ARGGHHH!!!"Pumasok nalang ako sa sasakyan niya.

"Hey,wait for me Princess."

End Of Chapter

Pls. Vote and Comment. Abangan niyo po ang Chapter 9.😁😁

143 (I hate you,I love you)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon