Konichiwa mina-san.
Do 2 ngày qua mình đi du lịch do lớp tổ chức nên mình ra chap hơi trễ chút xíu.
Mong m.n có thể tha thứ cho con Au này.
Và bây giờ chính thức vào truyện.
3
2
1
Bắt đầu!
---------------------------------
Trong một căn nhà nhỏ ở sâu trong khu rừng Magnolia, có một nàng công chúa với mái tóc màu nắng và đôi mắt Chocolate ngọt ngào đang say ngủ. Những cơn gió nhẹ nhàng làm cho nàng thức giấc.
Khẽ nhíu mày, cô chớp chớp đôi mắt vài lần . Cô nhìn qua phía bên kia, mỉm cười nhìn người con trai đang say giấc ngủ.
- Anh ấy ngủ ngon nhỉ! _ Cô mỉm cười và rồi hôn lên trán người con trai ấy...
- Dậy thôi nào!_ Cô lắc người con trai ấy vài lần và....
- Ưm...ưm..._ Người con trai ấy mở đôi mắt của mình ra và thứ đầu tiên anh ấy thấy trong ngày chính là khuôn mặt xinh đẹp của cô công chúa tóc nắng.
- Chào buổi sáng, Lucy! _ Anh mỉm cười và âu yếm nhìn cô!
- Vâng! Chào buổi sáng! Zer!_ Cô cười thật tươi chào người con trai trước mặt và người đó chính là Hắc pháp sư vĩ đại- Zeref Dragneel.
- Nhanh lên nhé! _ Cô xoa đầu của Zeref và đi xuống dưới nhà làm một bữa Breakfast thật thịnh soạn.
Mọi thứ thật yên bình, đây có lẽ là buổi sáng ảm đạm nhất của hai người, cho tới khi...
- AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA_ Tiếng thét "nhỏ nhẹ" của Lucy làm cho Zeref giật mình.
Anh lập tức chạy xuống nhà bếp- nơi mà cô đang đứng để làm bữa sáng "ngọt ngào" cho hai người.
-Có chuyện gì vậy Lucy?_ Anh lập tức xông vào.
- M...Mimi-chan ăn hết cá rồi!
-..._ Anh đen mặt. Gì chứ chuyện xảy ra thường ngày mà cô có cần làm quá lên vậy không?
Chắc m.n cũng thắc mắc Mimi là ai nhỉ?
Mimi là con mèo do Lucy và Zeref bắt gặp khi đang luyện tập. Tình trạng con mèo hiện không ổn định, vì thấy bé Neko này hơi bị dễ thương và thấy cũng tội nghiệp nên Lucy đã dùng chiêu nước mắt cá sấu để năn nỉ Zeref, vì cô biết rằng nếu không dùng "Mĩ nhân kế" thì có 1000 năm nữa Zeref cũng chẳng cho Lucy nuôi bé Neko này đâu!
Trở về hiện tại nào.
- Đáng nhẽ em phải giấu mấy con cá đi chứ Lucy_ Anh lau nước mắt cô.
-Hic...tại vì...._ Cô lại giở chiêu làm nũng.
- Được rồi mau ăn sáng thôi! _Anh thở dài.
- Vâng! _ Cô cười tỏa nắng làm cho anh đỏ mặt.( Dm... Đang ở Hà Nội mà còn thêm nắng nữa!)
------Trong bữa ăn------
Cô và anh đang ăn trong im lặng.
-.....
-.....
-Zer ! _ Cô lên tiếng.
- Sao thế ?
-Anh có thủ dâm không? _ Cô hỏi một câu chất lừ.
*Phụt*
Hậu quả là anh đang ăn mà bị sặc vì câu hỏi ngớ ngẩn của cô.
- Nước đây ạ! _Cô đưa anh li nước.
Anh uống nước.
Anh vẫn giữ cái vẻ mặt lạnh lùng của mình mà tiếp tục ăn.
- Sao? _ Cô vẫn hỏi.
-Chuyện gì?
-Thì em hỏi là anh có thủ dâm không?
-T...tại sao em lại...hỏi chuyện này?_ Anh đỏ mặt.
-Thì...em cũng...muốn...biết.._Cô cũng đỏ theo.
-Haizzzz..._Anh thở dài, gì chứ chuyện này anh cũng không muốn cho cô biết đâu.
-Em không nên biết!_ Anh vẫn tiếp tục ăn.
-Vâng!
-...
-...
Mọi thứ vẫn yên lặng.
------Sau khi ăn sáng xong------
Cô và anh rửa bát cùng nhau.
-...
-...
-Zer!
-Gì?_Anh trả lời có chút sợ sệt. Đừng nói là cô lại hỏi giống như hồi nãy nhé...
-Anh có muốn gia nhập SB không?
-Ôi may quá!!_ Anh nói trong niềm vui, một chữ "vui mừng" in trên mặt anh rõ mồn một làm cho cô có một "ít" dấu chấm hỏi "nho nhỏ" ở trên đầu.
-Sao vậy ạ?
-À! Không có gì?_ Anh xua tay xua chân.
- Mà lúc nãy em hỏi gì thế?_ Anh hỏi một cách thơ ngây.
-Em hỏi là anh có muốn gia nhập SB không! _ Cô hét vào mặt anh.
- Có lẽ..._ Anh ấp úng.
-Sao ạ?_ Cô tiến lại gần anh! Khoảng cách của hai người bây giờ chỉ còn 5cm nữa thôi là kiss rồi.
( Làm tui cứ nhớ tới phim 5cm/giây nhỉ!)
-À...à....anh..anh..._ Anh ấp úng, mặt anh bây giờ như ông mặt trời mùa hạ luôn ấy chứ...
( Cháu vẽ ông mặt trời...)
-Sao ạ?_ Cô càng sát gần hơn nữa.
- Anh sẽ nhập SB nếu bây giờ em đứng xa ra!_ Anh hét lên. Nếu như còn để một chút nữa thì anh sẽ không kìm chế được mất.
- Vâng ! Cảm ơn anh!_ Cô mỉm cười và chạy tót lên phòng.
-"Tạ ơn trời..."_ Anh dựa vào tường và suy nghĩ điều gì đó...không trong sáng cho lắm...
Một lúc sau anh thấy cô từ trên lầu đi xuống.
-Tới hội nào Zer!
-Hả ?Bây giờ á?
-Chứ còn khi nào?
-Thì...
-Nhanh lên! Chẳng nhẽ anh để một thiếu nữ đứng đợi à?
-Haizzz..thôi được rồi!
-Đi thôi!
------------------------
KÍ TÊN: NORIDOMI FURIMIKI.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lucy! Em Chính Là Thiên Thần Của Tôi! [Fairy Tail][Lucy Harem]
HumorTình trạng: Hoàn. Văn án: Kể từ khi Lis từ cõi chết trở về, m.n trong hội ai cũng vui mừng, nhất là Mira , Elfman và cả... Natsu. Nhưng sao cô cảm thấy mình bị bỏ rơi và chỉ là người thay thế. Cô rất buồn. Nhưng cũng đâu trách họ được, người bạn từ...