CHAP 20: SUỐI NƯỚC NÓNG! TA TỚI ĐÂY!!

4.6K 173 24
                                    


Chào m.n!

Domi không biết là m.n có biết kết quả cuối năm chưa nhỉ?

Không biết có bạn nào sống sót qua ngày "họp phụ huynh" không nhỉ?

Nhưng dù thế nào thì chúc m.n có kì nghỉ hè vui vẻ và chúc khối 12 và khối 9 ôn thi vui vẻ!

Một lần nữa mình chúc m.n có một ngày tốt lành và Happy Children's Day!

------Ở hội SB------

M.n vẫn làm việc bình thường, đột nhiên Minerva và Lucy đi lên sân khấu của hội và...

-THÔNG BÁO ! THÔNG BÁO!_ Minerva và Lucy vừa cầm Mic vừa nói.

-Có chuyện gì vậy nhỉ?

-Ừ!

-Dẫu thế nào thì cũng nghe thông báo đi!

-Đúng đó! Lỡ hai người đó nổi giận cùng một lúc thì đi đời.

-Tao lại ước là Lucy có thể ôm tao!

-Uầy! Lucy mà làm bạn gái tao một ngày thôi thì chết tao cũng cam lòng!

-Hí hí!

Không may cho nhóm đó, những lời nói tưởng như trong mơ này lại lọt vào tai của Song long và hai anh "cả"...

-Lucy không phải đồ chơi mà để các người muốn ôm là ôm, muốn hẹn là hẹn đâu!_ Rogue nổi sát khí, đôi mắt đỏ ngầu liếc mấy người đó.

-Muốn làm gì Lucy trước hết phải qua tay bọn ta!_ Jellal và Zeref nổi gân xanh.

-Với tư cách là Master! Ta có thể trừng phạt các ngươi không nhỉ?_ Sting cũng chẳng khác gì mấy...

-Aye...._ Nhóm người đó sợ hãi ôm nhau .

-CHÚ Ý! NHÓM KIA CÓ CHỊU CHÚ Ý KHÔNG VẬY HẢ?_ Lucy hét lên chỉ vào mặt 4 anh.

Nếu hỏi vì sao Rufus không ghen thì tại vì ổng muốn giữ ấn tượng tốt với Lucy ấy mà, ông này cao tay vỡi~~~ Nhưng đừng có trông mặt mà bắt hình dong nhé, ổng đang kìm nén sự ghen tuông lại đấy! Chứ thật ra ổng muốn lao tới xé xác cả bọn lắm chứ. 

-Rồi, thế bây giờ thông báo cái gì nè?_ Zeref hỏi Lucy.

-SẮP ĐẾN ĐẠI HỘI MA THUẬT RỒI, CHO NÊN M.N HÃY LUYỆN TẬP ĐỂ NÂNG CAO SỨC MẠNH NHÉ! ĐỘI HÌNH ĐI THI ĐẠI HỘI NHƯ SAU: LUCY, ZEREF, JELLAL, ROGUE VÀ STING. CÓ AI CÓ Ý KIẾN GÌ KHÔNG?_ Minerva .

-Không!_ Cả hội trả lời.

-MẶT KHÁC, TRƯỚC KHI DIỄN RA ĐẠI HỘI, HỘI ĐỒNG SẼ CHO MỖI HỘI ĐỊA ĐIỂM ĐỂ LUYỆN TẬP! NƠI MÀ HỘI TA TỚI LÀ SUỐI NƯỚC NÓNG HONSENKA! BÂY GIỜ M.N HÃY CHUẨN BỊ HÀNH LÍ ĐỂ ĐI SUỐI NƯỚC NÓNG NÀO! AI TỚI TRỄ THÌ Ở LẠI!_ Lucy hăm dọa.

Vừa dứt câu, m.n đã chuẩn bị hành lí rồi!

-Chúc mừng chị Lucy-sama! Chị được chọn rồi!_ Yukino mỉm cười nhìn Lucy.

-Ể?Sao em còn ở đây? Sao không đi chuẩn bị hành lí? _Lucy hét lên.

-Ấy chết, em quên mất, xin lỗi chị Lucy-sama, em đi ngay đây!

Lucy cười mỉm nhìn cô bé tinh linh pháp sư trước mặt, xem ra cô phải dạy một vài kĩ năng cho Yukino đây!

------Tại hội FT------

Levy's Pov.

Kể từ khi Lu-chan rời hội, tâm trạng tôi không khá hơn là mấy. Mặc cho những lời sỉ nhục của Team Natsu, tôi vẫn cố nhẫn nhịn, tuy rằng có một vài trường hợp tôi đã đến giới hạn, may là có "tóc dài" ngăn cản tôi, không thì bây giờ có lẽ tôi sẽ giết người mất.

Tôi muốn rời hội lắm đấy chứ, tôi không muốn ngắm những bản mặt giả tạo của ả chút nào hết. Nếu không phải vì Lu-chan thì tôi đã đi từ lâu rồi.

Không biết bây giờ Lu-chan đang ở đâu nữa!

Tôi nhớ Lu-chan.

Tuy là chúng tôi đã không còn quan hệ gì với ả nữa nhưng tôi không hiểu mặt ả dày bao nhiêu tất nữa.

Dạo gần đây, Erza cũng chẳng đụng tới một miếng bánh kem nào hết. Tôi đoán rằng đây là thời cơ để ả có thể lấy lòng chúng tôi.

Đúng vậy, ả liền lấy một cái bánh kem thượng hạng đưa cho Erza, không ngần ngại, Erza cũng vứt cái bánh vào sọt rác.

Và ngày hôm nay, tôi cũng chẳng khá hơn mấy. Ngắm nhìn những khuôn mặt giả tạo và truy lùng tung tích của Lu-chan.

Đột nhiên, Master lên thông báo về đại hội ma thuật và chọn những người đi dự đại hội bao gồm: Natsu, Gray, Erza, tôi-Levy và cả con ả Lis-người tôi ghét nhất. Và có lẽ là hội tôi đã chơi trội nên cho thêm đội B tham gia nữa, đội B bao gồm: chị Mira, Laxus, Juvia, Gajeel và có cả Mystogan.

Nói thật thì tôi không muốn tham gia tí nào,  nhưng đây cũng là cơ hội tốt để nắm giữ tin tức về Lu-chan.

Và địa điểm luyện tập của hội chúng tôi là suối nước nóng Honsenka nổi tiếng ở Magnolia (ai có thắc mắc về suối nước nóng Honsenka vui lòng xem lại tập 31). Hội tôi sẽ đi cùng với SB và Blue Pegaxus.

Mà, tôi cũng không quan tâm lắm việc làm ngay bây giờ là phải thu dọn hành lí để đi luyện tập.

Suối nước nóng! Ta tới đây!

End Levy's Pov.

------------------------------

KÍ TÊN: NORIDOMI FURIMIKI.



Lucy! Em Chính Là Thiên Thần Của Tôi! [Fairy Tail][Lucy Harem]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ