NGOẠI TRUYỆN: VALENTINE MẤT MÁC! (PHẦN 2)

2.9K 94 6
                                    


-Anh biến ngay cho tôi!_ Lucy lên tiếng. Giọng cô lạnh như muốn cấu xé anh. Đã hứa là không để ai làm tổn thương cô, vậy mà chính mình lại gây cho cô nỗi đau lớn nhất. Đau hơn cả khi Natsu không tin cô, hơn cả khi Fairy Tail phản bội cô. Tất cả là nhờ anh. Đồ dối trá!

-Em...em nói gì vậy, Lucy?_ Zeref trợn tròn mắt, cô sẽ không bao giờ như thế đâu.

( Tội anh chị Vler T.T)

-Anh em nhà Dragneel các người....giống nhau cả thôi!_ Lucy nhắm hờ mắt.

-Lucy...lại đây...em.....rất...ngoan...em rất nghe...lời anh....nhanh nào...chúng ta cùng về nhà....Jellal và ...mọi người...đang đợi em đấy!_ Zeref dang tay ra lắp bắp nói.

-Anh về với cô gái đó đi!_ Lucy quay lưng đi tiến về phía trước.

-Em định làm gì?

Không đợi cô nói, có một con quái vật bay về phía cô. Nhanh như gió, cô đã chém đứt đôi con quái ra, máu văng đầy vào người cô.

 Nhanh như gió, cô đã chém đứt đôi con quái ra, máu văng đầy vào người cô

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


-Anh đi đi, trước khi tôi chém anh như mấy con muỗi này!_ Lucy mặt không cảm xúc nhìn về phía anh.

-Lucy, nhanh nào, vứt kiếm xuống đi, chúng ta cùng về nhà!

-ANH ĐI VỚI CÔ TA ĐI! CHẲNG PHẢI CHÍNH ANH BẢO TÔI LÀ "CÚT ĐI" À? TÔI LÀM THEO LỜI ANH ĐẤY! PHẢI, TÔI RẤT NGHE LỜI ANH! VẬY ĐI VỚI CÔ TA ĐI! CÔ TA SẼ NGHE LỜI ANH HƠN TÔI NỮA!_ Cô gầm lên, chính cô cũng không muốn thế này.

-Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho anh em nhà Dragneel!_ Cô chĩa kiếm về phía anh, chỉ trong phút chốc, kiếm cô đã kề sát cổ anh, mặt đối mặt, hai người không nói lời nào.

-Em cứ chém đi!

-Hả?

-Em cứ làm đi. Anh sẽ làm mọi thứ vì em!

----------------------------

"Lách tách"

"Rào rào"

Mưa. Mưa rơi rồi.

-Sao hai người đó chưa về nữa nhỉ?_ Minerva lo lắng hỏi.

-Lucy-sama...

Còn về phía song long nhà ta thì đi đi lại lại đứng ngồi không yên mặc cho vô số lời khuyên từ m.n.

"Két"

-Về rồi!_ Anh lạnh lẽo mùa thu cất giọng, m.n vui mừng, nhưng vừa nhìn thấy thứ nằm trên tay thì m.n bất động, đó là...

---------------------------------

-Chậc, khi không lại mưa!_ Erza ngao ngán.

-Không biết tình địch sao rồi?

-Chả biết Lu-chan tặng Chocolate cho ai nhỉ?

-Nói gì thì nói chắc em ấy lại làm cho cả hội luôn ấy chứ!_ Laxus nhếch mép.

-Đúng vậy, em ấy rất tốt luôn, ước gì em ấy là vợ tôi nhỉ?_ Freed mơ mộng, nhưng chưa được bao lâu thì đã nhanh chóng nhận được ánh mắt của Team Erza.

-Phía trước là Sabertooth kìa mọi người!_ Wendy ôm Carla nói.

-Vào thăm họ thôi!_ Evergreen mỉm cười.

-Chào m.n!

Bước vào, Team Erza đã hớn hở. Nhưng cái chào của Mọi người ở hội Sabertooth đã không còn, thay vào đó là không khí im lặng, một nỗi buồn cố ẩn giấu sâu trong cái không khí này.

-Này, sao vậy? Lucy đâu?_ Gray lên tiếng hỏi.

Gajeel "e hèm" một cái rồi hỏi Rogue:

-Này, Bunny đâu?

Không khí vẫn cứ im lặng.

-...

-...

-...

-...

Lòng kiên nhẫn của Erza có hạn, cô tức điên hét lên.

-Rốt cục là có chuyện gì xảy ra? Lucy đâu?

-Mất rồi!_ Minerva nói bằng giọng dứt khoát, dường như cô cũng rất sốc khi nghe tin này.

-Hả?_ Levy đơ mặt.

-Tôi nói mất rồi!_ Minerva lặp lại câu nói vừa nãy.

-Cái gì mất chứ?_ Laxus thắc mắc.

-Lucy mất rồi!

----------------------------------- 

KÍ TÊN: NORIDOMI NIHIKOKO.



Lucy! Em Chính Là Thiên Thần Của Tôi! [Fairy Tail][Lucy Harem]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ