CHAP 8: CHÂM NGÒI CHO CUỘC CÃI VÃ.

5.7K 195 35
                                    


Đây là Cháp về FT nhak.. kể về một ngày không có Lucy ở trong hội FT...

Nào bây giờ vô truyện...

------ Lạc trôi sang hội Fairy thủng nào------

Nhóm của Erza chưa biết Lucy bên hội SB vì hôm đó họ đi làm nhiệm vụ hết rồi.

Kể từ cái ngày Lucy ra hội, mọi người đều chăm biếm, sĩ nhục cô, lấy cô ra làm trò cười, không biết từ lúc nào, cái hội yêu thương ' đồng đội' lại chia năm tụm bảy thế nhỉ...( Chắc là do ai đó...* vừa nói vừa liếc ai đó...*)

Cái hội bây giờ là cái trại tâm thần, hay nói cách khác là 3TK...

+ 3TK = trung tâm thần kinh.

Lúc này, hội lại chia thành hai phe, phe thì tin Lucy, phe còn lại đi theo hot dog, à nhầm hót gơn Lis...

+ Mình sẽ gọi phe tin Lucy là nhóm Erza nha...

Bây giờ, nhóm Erza rất lo cho Lucy, vì không ai biết cô ấy đi đâu...

Erza mới đi làm nhiệm vụ về thì liền hỏi:

- Sao rồi?

- Vẫn không có tin tức gì về Lu- chan cả !_ Levy nói giọng nghẹn ngào như sắp khóc.

- Không sao đâu Tí Hon! Tôi tin rằng Bunny vẫn ổn._ Vừa nói vừa ôm Levy vào lòng không ai khác chính là Gajeel.

- Juvia nhớ tình địch..._ Ngoài miệng thì Juvia luôn nguyền rủa tình địch với chả tình chịch, nhưng đối với Juvia , Lucy là người bạn đầu tiên và cũng là người tha thứ cho cô đầu tiên... Khi biết Lucy hiểu lầm và rời hội, cô nhớ Lucy lắm chứ...

- " Lucy tôi nhớ em, em đâu rồi, tôi muốn nhìn thấy em..." _ Gray- người cảm nắng Lucy đầu tiên cũng đang rất nhớ cô...

+ In nghiêng là suy nghĩ của nhân vật nha, còn mấy câu có dấu cộng đằng trước chỉ là một số điều cần biết thôi...

Họ thở dài một cái rồi nhìn nhau và tiếp tục công việc của mình... Tuy nhiên việc làm cũng chẳng có gì tiến triển cả, ai nhìn vào cũng thấy ớn lạnh... Cũng phải thôi, khi nhìn thấy cảnh Laxus và Erza cứ hằm hằm gân gân, Levy ngừng đọc sách, Gajeel ngừng ăn sắt, Cana ít uống rượu( Cho em xin, uống nhiều hơn thì có) , Gray ít cởi đồ hơn, Happy  thì vừa ngậm con cá vừa khóc ròng ròng cùng với Wendy, Lily ít ăn Kiwi hơn,... thì bạn không khỏi rùng mình...

------ Quay trở lại team tin Lis nào------

+ Mình sẽ gọi team tin Lis là nhóm Natsu nhak.

- Bọn họ bị điên à? Tự nhiên lại đi tìm con nhỏ phản bội đó._ Natsu nói lên hiện rõ tia chán ghét.

- Kệ họ đi anh yêu ( ọe) _ C hó Lis ôm cánh tay của Nát õng à õng ẹo.

- Bọn họ bị tẩy não hết rồi_ Elfman khinh bỉ.

" ẦM"

Mọi người mở to mắt nhìn cảnh tượng trước mắt.

- Cô bị điên à Erza? Tại sao lại tấn công nát chứ? _ Lis tức giận hét lên.

- Bộ cô câm là cô chết à? _ ................

------ END CHAP------

KÍ TÊN: NORIDOMI FURIMIKI.



Lucy! Em Chính Là Thiên Thần Của Tôi! [Fairy Tail][Lucy Harem]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ