CHAP 18: GẶP LẠI JELLAL VÀ TÌNH ĐỊCH TĂNG LÊN!

5K 174 19
                                    


Sau khi tạm biệt lũ người "hạ đẳng" thì chụy Lu và anh Dép thẳng tiến tới hội SB

Khi đi trên đường thì...

-Chào Zeref!_ Giọng của ai đó vang lên.

-Ồ!Chào!_ Zeref cũng chào lại.

-Ai vậy Zer? _Cô lấp ló lại gần Zeref và đập vào mắt cô chính là một chàng trai với mái tóc xanh dương và hình xăm trên mặt. Vâng! Đó chính là anh- Jellal Fernades.

-A! Anh là Jellal đây mà!_ Cô hét lên chỉ vào mặt anh.

-Ơ chào cô!_ Anh đỏ mặt ấp úng, nói sao đây nhỉ?

Cảm nhận đầu tiên của anh(Jellal) về cô có chút gì đó đặc biệt. Mái tóc vàng chấm eo, đôi mắt xám vô hồn. Nhưng vì điều gì đó trái tim của anh đã bị cô nàng cướp mất không lí do.

Zeref có vẻ như đã biết cảm xúc của Jellal đối với Lucy nên anh chau mày lại. Không đùa chứ? Tình địch tăng lên à? Coi bộ bảo bối của anh thật sự rất thu hút đấy! Con đường chinh phục Lucy của anh còn khó khăn đây!

-Này! Có chuyện gì mà hai anh nhìn nhau thế? Chẳng lẽ hai anh..._ Cô sửng sốt, không đùa chứ? Tình yêu nam và nam á? Trước đây cô chỉ tưởng tượng thôi nhưng không ngờ lại có thật.

-Không có! Cô hiểu nhầm rồi! _Jellal xua tay xua chân cố gắng giải thích. Anh không muốn ở chung với tên đực rựa nào đâu, mà anh muốn cưới cô luôn kìa!

-Thế sao hai người lại...

-Bọn anh là bạn thân lâu năm không gặp lại cho nên nhìn nhau một chút xíu để hàn gắn tình bạn năm xưa đó mà!_ Zeref mỉm cười nhìn cô.

-Đúng đó! Mà hình như tôi chưa biết tên cô nhỉ? _Jellal nhìn Lucy ngại ngùng nói.

-À! Tôi là Lucy Heartfilia! M.n thường gọi tôi là Staz!_ Lucy cười tỏa nắng.

-Lucy Heartfilia ư? Chẳng phải cô là người của FT sao? Và còn Staz nữa chứ! Cô là đệ nhất thập thánh à? _Jellal hét lên chỉ chỉ chỏ chỏ vào cô.

-Mong anh đừng nói cái tên của hội "hạ đẳng" đó trước mặt tôi! _Lucy đen mặt.

Thấy thế, máu bà tám của Zeref nổi lên và anh đã kể lại cho Jellal mọi chuyện.

-Không thể tin được là trong hội lại có con người xảo quyệt như vậy! 

-Anh tin tôi? _Lucy đưa cái nhìn trong trẻo liếc Jellal. Hmmmm....Có thể anh chỉ lấy lòng tin của cô thì sao? Anh tin cô rồi lại phản bội cô, giống như....Natsu Dragneel...

-Tin chứ!_ Anh mỉm cười ôn nhu nhìn cô.

-À mà hai người đi đâu vậy?_ Jellal liếc Zeref rồi lại hỏi Lucy. Anh không muốn cô trả lời anh rằng hai người đã cưới nhau và đang hưởng tuần trăng mật đâu! Như thế thì anh đâu còn cơ hội cướp Lucy đâu chứ!

-Tụi em đang tới hội SB ạ!_ Cô mỉm cười nhìn Jellal.

-Tại sao lại đến đó?

-Zeref nói anh ấy muốn gia nhập SB nên tôi dẫn anh ấy đi! Mà anh hỏi nhiều quá đó!_ Cô chống nạnh phồng má nhìn anh.

-"Kawaii~i! "_ Ôi nói được lời nào? Hắc pháp sư và người đã từng trong hội đồng đây ư? Có cảm giác hai anh thật đồi trụy nhỉ?

-Dù sao thì anh có muốn đi chung không?_Lucy nghiêng đầu hỏi Jellal.

-"Từ chối đi! Từ chối đi!"_ Và đây lại là ý nghĩ của "ai đó".

Tất nhiên là bạn cũng biết câu trả lời của Jellal rồi nhỉ?

-Tất nhiên rồi!

-"NOOOOOOOOOOOOOOOO"_ Trong khi Jellal đang vui sướng trên 9 tầng mây thì có ai đó đang thảm hại như ở 18 tầng địa ngục.

-Nào đi thôi!_ Cô giơ tay hình chữ V và hét lên.

Thế là 3 người đi tới hội SB.

-------------------------

KÍ TÊN: NORIDOMI FURIMIKI.


Lucy! Em Chính Là Thiên Thần Của Tôi! [Fairy Tail][Lucy Harem]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ