CHAP 33: CHẤP NHẬN SỰ THẬT!

3.8K 127 35
                                    


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


-Làm ơn đi Lucy! Làm ơn tỉnh lại đi! Tôi xin lỗi! Xin lỗi em!_ Natsu ôm cô vào lòng khóc nấc, lòng đau như cắt!

-Lucy, tôi xin em, mau mở mắt ra đi! Tôi muốn nhìn thấy em tươi cười trước mặt tôi! Lucy!

-Lucy! Lucy! Làm ơn! Anh không đùa đâu! Chơi như thế đủ rồi, anh chịu thua! Làm ơn đi!

-Lucy....

-Huuhuu

-Lucy...

-Hic..

-Chị xin lỗi em,Lucy...

-Tôi xin lỗi, là do tôi sai!

-lucy...

-Hãy làm đám tang cho Lucy!

--------------------------------

Trước đó.

-Haha! Mày ngu hơn cả ch* đấy!_ Gray cười lớn vào mặt Natsu.

-Mày...

-Thế tôi hỏi cậu một câu nhé!_ Evergreen bước lại gần._...Lucy, con bé có thông minh không?

-Tôi thừa nhận là Lucy rất thông minh, nhưng thế thì liên quan gì?

-Thế anh nghĩ thử xem, nếu Lucy-san đã hãm hại Lisanna-san, thì tại sao lúc đó chị ấy không giết luôn Lisanna-san mà còn để lại bằng chứng?_ Wendy.

-Cái này...

-cậu không thể trả lời...vì lucy đâu có làm!_ Laxus.

-không đâu....chính là do...ả...

-cô nín đi Lisanna, trông cô thật kinh tởm!_ Juvia tặc lưỡi.

-Này, Juvia!Cậu không được nói...

-Natsu!_Makarov liếc cậu.

-này, ông già, ông cũng tin mấy người này á?_ Natsu chỉ vào nhóm Erza.

Team Erza không nói gì, chỉ lấy ra một quả Lacrima.

Màn hình liền hiện lên cảnh lisanna hại lucy, tất tần tật từ đầu đến đuôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Màn hình liền hiện lên cảnh lisanna hại lucy, tất tần tật từ đầu đến đuôi.

Ả xanh mặt.

-không...không....họ đã cấu kết với...nhau để đổ tội...cho em đấy! Natsu...anh phải tin em!

"Chát"

Vâng, natsu đã tỏ ra anh hùng hảo hán và đã cho ả một cú "lên tận mây xanh" . Vì "bay" quá đột ngột nên ả liền "đáp" xuống mặt đất một cách "nhẹ nhàng".

-Anh...anh Natsu!_Một tay ôm một bên má, nước "mắm" túa ra như "mưa". À vâng, chắc là đang cố tỏ ra vẻ động lòng người đây mà.

[Domi: Các anh coi  chừng bị quyến rũ đó!

Shota: Méo bị đâu cưng!]

-Cô im đi! chỉ vì cô mà...tôi đã....đánh người con gái mà tôi thương [Đù] chỉ vì cô mà cô ấy đã xa tôi. Tất cả chỉ vì cô! *hét lớn*

-Haha! Hóa ra đó là lí do vì sao trong 3 năm nay anh luôn lạnh nhạt với tôi ư?_ Ả điên dại.

-Và hơn nữa...dù cho cô có lấy được thể xác của tôi...

-"Thì anh vẫn yêu em...."_lisanna nhếch mép như biết được câu trả lời.

-Thì tôi vẫn yêu Lucy!

-Cái gì?_Ả cúi gằm mặt xuống._....Tại sao? Tại sao vậy chứ? Tôi đã hi sinh cho anh mà tại sao anh vẫn chẳng nhận ra tình cảm của tôi? *hét to*

Ả không can tâm, liền lao tới ôm Natsu trước sự ngỡ ngàng của bao người.

-Natsu...hãy yêu em! Em sẽ sinh cho anh một đội bóng...em sẽ thỏa mãn anh...._ Ả mỉm cười._ Em yêu anh, Natsu.

-tôi yêu Emilia!

[Chết mẹ, nhầm rồi! Lại lại, mấy chế!]

  -Natsu...hãy yêu em! Em sẽ sinh cho anh một đội bóng...em sẽ thỏa mãn anh...._ Ả mỉm cười._ Em yêu anh, Natsu. 

-Tôi yêu Lucy!

-Anh yêu em mà...đúng không Natsu?

-Tôi đã nói là tôi yêu Lucy!

-Không!Em không can tâm! Anh phải yêu em!

-này,Lis, đủ rồi đấy!_mira đi lại kéo ả ra.

-Mira-nee...._Ả bay tới ôm chầm lấy cô.

Đột nhiên Mira liền đẩy ra và...

"Chát"

Vâng vâng vâng! Thật gay cmn cấn! Lis đã được một vé "tham quan vườn địa đàng" và vẫn cứ tiếp đất một cách "thuần thúy".

-Cô im đi! Tại cô mà tôi đã mắng chửi Lucy-người mà tôi coi như em gái!

-M...Mira-nee?_Ả mở to mắt ra._...tại sao? Lucy? Sao cô lại có mọi thứ......còn tôi?

-Lisanna, ta tuyên bố...cô đã bị trục xuất khỏi Fairy Tail!

Vâng, tin mừng, tin mừng!

đây đúng là một sự bùng nổ!

------------------------------

KÍ TÊN: NORIDOMI NIHIKOKO.


Lucy! Em Chính Là Thiên Thần Của Tôi! [Fairy Tail][Lucy Harem]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ