CHAP 23: BUỔI TỐI KHÔNG MẤY ÊM ĐỀM!?

4.3K 169 19
                                    


Sau khi chật vật trong phòng tắm, m.n liền đi ăn tối.

-Đi ăn mà sao thấy không ngon miệng chút nào hết!_ Erza vừa ăn vừa liếc ai đó

-Tất nhiên là không ngon rồi, vì có con ả Lucy ở đây mà._ Lis kênh kiệu.

-Không đâu, có Lucy ở đây như là được ăn thức ăn của tiên ấy!_ Jenny vừa nói vừa nhéo mà Lucy.

-Không...không thể nào đâu ạ..._ Cô gãi má.

-Mấy người...hứ!_ Ả cứng họng.

Sau đó, m.n cũng kết thúc bữa ăn tối.

-Nè nè! M.n chơi trò gì đi! Dù sao đêm nay m.n cũng rảnh mà!_ Levy đưa ra ý kiến.

-Có lí đấy! Nhưng chơi trò gì mới được?_ Lucy nghiêng đầu hỏi.

-Hay chúng ta chơi Sự Thật Hay Thử Thách đi!_ Juvia lên tiếng.

-Ứ ừ, hay m.n đi dạo đi!_ Lis ỏng ẹo.

-Thật giả tạo!_ Ren, Rogue, Jellal, Gray, Laxus khinh bỉ cười nửa miệng.

-Nếu thích cô có thể đi một mình!_ Zeref lườm ả.

-Tôi cũng chẳng muốn đi với cô!_ Mystogan lên tiếng.

-Mùi hương của cô thật quyến rũ!_ Ichiya lại gần Lucy.

-Kya! Biến thái biến đi!_ Lucy cho Ichiya một chưởng bay tận Trung quốc.

Sau đó, Lucy quay sang m.n và bảo sang phòng của Lucy  chơi vì phòng Lucy là rộng nhất.

-Kya! Giường của Lu-chan mềm quá!_ Levy leo lên giường thoải mái nói.

-M.n đừng phá nha! Cứ chơi trước đi, em sẽ đi pha trà!_ Lucy mỉm cười và đi pha trà.

-Phòng của Lucy rộng thật!_ Lis giả tạo nói.

-Cô mau ra ngoài đi, có cô ở đây thật ô nhiễm!_ Gajeel vừa ăn sắt vừa nói.

-Không đâu, em muốn ở đây với các anh cơ!_ Ả vẫn ỏng ẹo.

-Đúng là hạng gái đứng đường!_ Zeref khinh bỉ.

-Này, dẫu cho anh có là Onii-chan của tôi thì tôi cũng không cho anh nói Lis như vậy!_ Natsu hùng hổ nói.

-Vậy à? Cậu làm gì được tôi?_ Zeref nhếch mép.

-Anh...Hỏa Long Thiết Quyền!

Natsu định tấn công Zeref thì bỗng ma pháp của cậu mất đi và có một bàn tay chặn nó lại.

-Tôi mới đi pha trà có một chút mà đã như vậy rồi à?_ Lucy nói rồi quăng cậu ra cửa sổ.

-Tôi đã nói rồi, qua đây thì đừng có mà phá hoại!

-Nào m.n bắt đầu đi! Trà của m.n đây!

-Cảm ơn!_ M.n vui vẻ nhận trà của cô.

-Này, trà của tôi đâu?_ Lis nói với vẻ mặt vặn vẹo khó coi vì tức giận.

-Cô cũng mau ra ngoài cùng với Salamander luôn đi! Chị Mira có thể đi theo em gái chị nếu muốn!

-Tất nhiên là đi theo em gái tôi rồi! Mình đi thôi Lis!

Lucy! Em Chính Là Thiên Thần Của Tôi! [Fairy Tail][Lucy Harem]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ