Ngay sau đó , Lucy đã bị Lahar đem về Hội đồng xét xử.
Met đưa Lucy vào một căn phòng.
Trong căn phòng lại có các cơ quan hội đồng.
- Ngồi chỗ này Staz!
- Vâng! _ Staz tức là Lucy ủ rũ nặng nề.
- Bắt đầu cuộc họp!
Mọi không gian đều tối sầm lại, thay thế vị trí cho những cây nến. Đột nhiên có giọng nói cất lên kéo theo sự lạnh lẽo tức giận tột cùng:
- Staz! Thân là đệ nhất thập thánh mà cô còn không có trách nhiệm! Gây hoang mang cho dân chúng! Hơn nữa lại còn phá hoại! Cô có thấy những việc mình làm là đúng không?
- Đúng ! Hoàn toàn đúng ! _ Cô lên tiếng nói.
- Haizzz! Cô đã gây chuyện còn không biết phép tắc! Nói xem, vì sao cô làm như vậy?
- Anou! Nhưng trước hết ngươi phải cho ta một cái bánh Gato vị Chocolate trước cái đã thì ta mới nói!_ Lucy chu mỏ nói.
- "Cạn lời với con bé..." Được rồi ! Mang một cái bánh Gato thượng hạng vị Chocolate ra cho ta!
- Aye! Arigato!! _ Lucy nhảy cẩng lên.
- "Con bé này..." _ Met đổ mồ hôi hột với Lucy.
- "Cô ấy là thánh à? Ở đâu cũng phải ăn ư? "_ Lahar có nguyên một cục đá đè lên đầu.
- Đây ạ! _ Người hầu mang ra một đĩa bánh to chà bá, cũng nhờ đó mà mắt cô sáng hơn cả đèn Neon... -_-...
Lucy liền giật nó ăn liền, bởi vì cô đang đói mà, hơn nữa từ khi về hội thì cô đã không ăn miếng bánh ngọt nào rồi.
- Măm...ực...măm...măm...ực...măm....ngon...ực...măm...ực...ngon...ực....măm...quá..._ Lucy vừa nói vừa ăn.
Sau 9'27s thì cô đã có thể lăn ra ngủ vì quá no.
- Này. Staz! Dậy đi! _Lahar chấm những giọt mồ hôi còn vương trên ......môi.
-Z...z...z...z..._ Cô ngủ con m* nó rồi còn đâu.
- Haizzzz! Mau đem con bé về Sabertooth đi !
- Nhưng thưa ngài...cô ấy..._ Met chưa nói hết câu thì.
- Không sao! Vả lại tội cô ấy không lớn lắm! Hơn nữa đã 15243627 lần cô ấy bị bắt về đây xét xử rồi!
Dừng một hồi lâu...
- Và ngươi hãy xóa kí ức về ngày hôm nay của Lahar đi! Còn để nữa thì cậu ấy đi uống trà với Diêm ca Đập Chai đây!
- V...v..vâng..._ Met đổ mồ hôi cười trừ.
Khi trên đường về Sabertooth.
- Phù ! Thoát tội! May vãi! _ Cô thở phào nhẹ nhõm.
-------------------------
Lucy cuối cùng đã thoát tội, vậy thì còn chông gai nào với cô phía trước?
Cô sẽ trả thù Fairy Tail như thế nào?
Lis có được tha tội không?
Cô có trở về FT không hay cô vẫn ở lại SB?
Liệu cô sẽ đón nhận tình yêu của ai?
Đó có phải là Natsu?
Hãy chờ Chap mới nhé!
KÍ TÊN: NORIDOMI FURIMIKI.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lucy! Em Chính Là Thiên Thần Của Tôi! [Fairy Tail][Lucy Harem]
UmorismoTình trạng: Hoàn. Văn án: Kể từ khi Lis từ cõi chết trở về, m.n trong hội ai cũng vui mừng, nhất là Mira , Elfman và cả... Natsu. Nhưng sao cô cảm thấy mình bị bỏ rơi và chỉ là người thay thế. Cô rất buồn. Nhưng cũng đâu trách họ được, người bạn từ...