Hindi ko pa kaya yung pagkawala ni Tatay. Ngayon feeling ko sobrang sira na ng pamilya namin. Si Nanay kasi Natulala siya. Tsaka kada minuto siya umiiyak. Ayoko sanang pumasok sa eskwelahan para mabantayan si Nanay. Kaso binawalan ako ni Auntie. Siya nalang daw yung bahala kay Nanay. Naiiyak ako sa tuwing umiiyak si nanay.
Papasok na ako papunta sa eskwelahan namin.
"Sally! Bakit isang linggo kang absent?"Bati ni Glenn.
"Anong ginawa nila sayo pagkatapos kitang ihatid?"Aniya.
"Wala pa ako sa mood para sabihin sayo yung dahilan" Ani ko.
"Sige pero kung kailangan ka ng kausap nandito lang ako palagi sa tabi mo tandaan mo yan" Aniya. Ngumiti nalang ako
"Class please settle down"Aniya ng Guro namin.
Umupo na kami sa mga upuan namin.
"May nag transfer pala at may bago kayong ma kakaklase"
"Pwede bayun ma'am?Eh Hindi naman to first day of class ah" pagrereklamo ng kaklase ko.
"Kahit natapos na ang first periodical niyo at may nag transfer okay lang as long as nakapag periodical siya sa school na pinapasokan niya noon"Ani ni Ma'am.
"Pasok ka iho magpakilala ka" Ani ni Ma'am.
"I'm Chester Faredeo" Hindi siya ngumiti. At deretso siyang umupo.
"Okay so everyone our topic for today is~"Aniya ni Miss Montes.
Dalawa lang ang bakanteng upuan don sa may gilid at dito sa harapan ko.
Makapal yung kilay niya. Mahaba-habang pilikmata. Matangkad. Medyo Maganda din yung katawan niya. Maputi.Naka brace din siya. Barber yung buhok niya kaya sobrang fresh ng mukha niya tingnan. Sobrang gwapo niya sobra.
Habang nagtuturo si Ma'am Montes sa harap ako naman panay titig sa bago Kong kaklase. Sa bawat pagalaw niya. Binasa niya yung lips niya. Pak ang hot mo! Nag lipbite pa siya. Owemji para akong tanga na sobrang titig sa kanya.
Parang ikaw na yata yung crush ko hehe. Kayo dalawa ni fafa Glenn. Ay jusko ang sarap niyang tingnan kahit naka side view.
Eto talaga kapag lumingon ka sakin akin ka na haha. Okay naman siguro kong dalawa ang crush diba? 16 pa naman ako. Ayoko munang mag-isip sa mga problema ko kaya minsan dapat ganito rin yung iniisip pang pawala ng stress.
Agad siyang tumayo at tumingin sakin nag smirk pa siya. Siguro iniisip niya para akong tanga kakatingin sa kanya. Buset tumulo ba yung laway ko? At para siya natatawa?
Hindi ko na namalayan na nasa harapan ko na pala siya nakatayo.
"Tabi"Aniya at walang emosyon yung mukha.
Teka! Ano?Ako? Pinapatabi niya? Eh upuan ko to ah?Bulag ba siya?
"Upuan ko to Pumili ka ng iba jan"Ani ko.
"Ikaw nalang dun hindi ko gusto dun mas gusto ko jan"Walang emosyon niyang sabi.
Napairap ako.
"Bakit dito pa?Eh gusto ko din sa upuang to tapos akin to"Kinalma ko yung sarili ko. Hindi Naman siya isang prinsipe para bigyan ng upuan diba?Crush ko lang siyaaa.
"Anong problema dito?"Tanong ni Mrs. Montes
"Wala ho"Nginitian ko si Ma'am.
YOU ARE READING
KILLER SOUL
RandomHighest Rank- #55 Paranormal Once upon a time a rich family is blessed with a beautiful daughter.Sally was born with peculiarity of having teeth when she was born.The family seek the help of a seer,which tells them a shocking augury.What was the aug...