Các blogger thời trang Hàn Quốc đã "chiếm sóng" rộng rãi trên Instagram, trở thành những địa chỉ thời trang thu hút nhất, có thể sánh ngang các blogger phương Tây nổi tiếng.
Không phải ngẫu nhiên mà Hàn Quốc được gọi là "trung tâm thời trang của Châu Á". Chỉ cần nhìn Seoul Fashion Week thu hút giới mộ điệu cũng đủ nói lên địa vị của xứ sở kim chi trên bản đồ làng mốt thế giới. Thậm chí có thể nói bất kì phong cách đường phố nào cũng có thể nhanh chóng trở thành trào lưu rầm rộ nhất ở Seoul.
ELLE giới thiệu 12 blogger thời trang Hàn Quốc đình đám nhất mà bạn sẽ muốn nhấn nút follow ngay lập tức.
IRENE KIM (@IRENEISGOOD)
Irene Kim khiến mọi người không khỏi ngưỡng mộ vì sự nghiệp thời trang rực rỡ. Không chỉ cộng đồng mạng, những nhà mốt lớn thế giới cũng bị thu hút bởi phong cách nữ tính và vô cùng nổi bật của cô. Cô nàng được mời góp mặt trong các sự kiện thời trang ở Milan, Paris từ các nhà mốt lớn. Và các nhiếp ảnh gia đường phố cũng luôn săn tìm hình ảnh của cô .
SONG HAE-NA (@SONGHAENA)
Cựu thí sinh cuộc thi Next Top Model của Hàn Quốc, Hong Hae-Na ngoài làm người mẫu cho nhiều thương hiệu nổi tiếng còn là một fashion blogger chăm chỉ trên Instagram. Cô gái đáng yêu này luôn tạo nguồn cảm hứng bất tận cho những người yêu việc mặc đẹp thường nhật.
JUNG HO YOEN (@HOOOOOYEONY)
Bạn chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ tài khoản của cô nàng "Cara Delevigne Hàn Quốc"- Jung Ho Yeon. Không chỉ là một tín đồ của denim, cô nàng fashionista đình đám còn yêu sự kết hợp giữa vintage và hiện đại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Korea ] • Du Học Hàn Quốc •
AcakCách để Du Học Hàn Quốc Phong Tục , Cách Sống , Thời Trang của Hàn Quốc . 한국에서 공부하고 싶습니까? hangug-eseo gongbuhago sipseubnikka? Bạn muốn đi du học Hàn Quốc ?