Lần đầu khi mình đến công ty là khi mình đang làm hồ sơ thi tuyển TTS !!
Vào ngày thi tuyển đó sẽ có rất rất nhiều người tham dự đa số là nữ ...
Cảm giác lúc đó mình giống như là sinh vật lạ vậy đó !! Ai cũng khoản 16-24 tuổi . Còn mình bơ vơ ...
- Trong lúc chờ đợi sẽ có người phát cho bạn MÃ SỐ và 1 tờ giấy ...bạn phải ghi sơ yếu lí lịch của mình vào và sở trường của bạn :
Sở Trường : Hát và Nhảy .
( Âm nhạc bạn sẽ tự chuẩn bị )
- 1 lát sau tới lượt mình bước vào 1 căng phòng mình cảm gác nó giống rạp chiếu phim vậy đó ...( mình sẽ được đứng trên ( có thể gọi nó là sân khấu , gần gần giống vậy )
Mình không cần phải giới thiệu gì hết vào và bắt đầu trình diễn ...( có 3 vị giám khảo ) .
Không thể tin được là lúc đó mình chọn bài Titanium để hát luôn đó ( lúc đó mình nghĩ gì vậy nhỉ , chọn một bài giọng cao vút để hát 😂😂😂)
ĐÓ LÀ THỜI GIAN MÌNH ĐI THI TUYỂN SINH THÔI BÂY GIỜ MỚI LÀ THỜI GIAN LÀM TTS CỦA MÌNH NÈ
Lên dây cót tinh thần "Hàn tiến"Không chỉ luyện tập tiếng Hàn để giao tiếp thật tốt, mà bạn hãy chuẩn bị luyện tập thanh nhạc, vũ đạo trước để vững tin hơn. Vì không chỉ các công ty giải trí, mà các trường đại học chính quy đào tạo nghệ thuật cũng yêu cầu thi tài năng đấy.
Một sự thật không thể tránh ,khả năng sáng tạo và cá tính của bản thân đã bị "bóp nát" khi trải qua quá trình đào tạo có hệ thống với tư cách là một thực tập sinh thần tượng. Công ty này thậm chí còn sử dụng những hành động bạo hành bằng lời nói và thể chất nếu thực tập sinh không thể nhảy hoặc hát đúng theo yêu cầu.
Có những luật lệ mà bạn sẽ không thể tin nổi khi làm TTS đâu !!
1. Thức dậy lúc 5h
2. Chế độ ăn kiên khó khăn .
3. Tập vũ đạo , Tập hát chiếm 19/24h
Còn rất rất nhiều ...Phải so sánh với nơi đào tạo TTS bằng hai chữ < địa ngục >
Nhưng tất cả những gì chúng ta đánh đổi được nhận lại bằng Sự Nổi Tiếng .
___________________________
Nói ngắn gọn ... Hãy cân nhắc trước khi làm TTS ...!!!
❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Korea ] • Du Học Hàn Quốc •
AcakCách để Du Học Hàn Quốc Phong Tục , Cách Sống , Thời Trang của Hàn Quốc . 한국에서 공부하고 싶습니까? hangug-eseo gongbuhago sipseubnikka? Bạn muốn đi du học Hàn Quốc ?