Chapter 13

16.2K 540 47
                                    

Hello readers! Sorry for not updating. Actually, i-e-edit ko sana talaga ang buong book one pero tinamad ako at nawalan ng gana. So pinublish ko nalang ulit the whole thing. Kaya di masyadong tugma na-edit ko from chapter 1-8 sa the rest. Anyway, that's better than none. I'm having a hard time ngayon. Sobrang wala akong gana na magsulat. Pero pinipilit ko parin bec deserved ni Ericka ng ending! Lels.

AND -- if you are still here. Waiting for my update. Reading this one. Thank you so much. Dont worry, I will do my best to finish this. :)




CHAPTER 13

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.




CHAPTER 13





Ericka... Ericka... What's your favorite desire?

I couldn't see anything. Everything was dark. I'm confused to where I am. Ginagamit nanaman ba nila ako? Just like the old times? For fucking old times?!

There were hands touching my body without my permission. I was trapped again. These people were nothing like pigs. They didn't know how to care, or even love a human being. They were here for pleasure and to inflict some pain.

My luck, I guessed? Dahil hinayaan niya akong babuyin ng mga tao rito.

"Ericka? Ericka? Do you think she can hear us?" Isang pamilyar na boses ng babae ang bumulong sa tenga ko.

"Of course, Becca. That's Ericka, palagi siyang nagpapanggap na tulog pero ang totoo, gising talaga siya."

"Eh, bakit hindi siya gumagalaw, Laura? Mapapagalitan tayo ni Rake kapag hindi parin natin siya nagising at pinagbihis."

"Anong gusto mong gawin ko? Buhusan siya ng mainit na tubig? I can do that. Pero kilala ko si Ericka, gagawa at gagawa nanaman siya ng paraan para makapaghiganti sa'kin. This time, I should be more careful with my action. I'll make sure that if I go down, she'll go down with me."

"Laura, you're saying too much!"

"Fuck! Ikaw kasi bakit---"

"You guys, are actually talking about me without informing me anything, yeah?" Idinilat ko ang mga mata ko. Unang tumama ang nakakasilaw na liwanang na nanggagaling sa bintana kung saan nakatapat ang araw.

Lumipat ang mata ko sa babaeng nakaupo sa gilid ng kama. She looked dumb and ugly. Kurba palang ng kilay niya hindi ko na nagugustuhan. Napatakip ako sa mata ko habang inaaninag ang isang babae na katayo paanan ko. She looked like a minion because she was wearing yellow.

"Can you fucking move that curtain, bitch?" utos ko rito. Tumakbo agad ang babae papunta sa bintana at isinara ito.

"Ericka, gising kana pala. . ." mahinahong sabi sa'kin ng isa sa gilid ko.

"Obviously I am, tanga kaba? O nagtatanga-tangahan? Mayroon bang tulog na nakadilat at nagsasalita?"

"I-I'm sorry, kanina kapa kasi namin hinihintay magising," nauutal na sabi nito. "H-hindi namin alam ang gagawin namin paano ka gisingin."

My Favorite DesireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon