~Intro~

76 3 0
                                    

Yes, yes, it's me again. Lol. Hiiiiiii~!! I'm back with another book but unfortunately, it's in Filipino not in English so for my English readers, I'm sorry but I assure you that I'll make another book and will be written in English. Sooooo, without further ado, lezggoo!!!!!

*Coughs* Sharissa_Calipayan para 'to sayo Shar! Labyu!!!

Note:
This is a work of fiction, all the names, places, events are produced by my crazy mind. Any resemblance to actual persons, places or events are purely coincidental.

Characters (Main Cast)

Kim So-Hyun as Andrea Leonore V. Park
IU as Aria V. Park (I-imagine niyo nalang si IU na little girl dito sa story ko ok? Cute cute niya nga eh)
Hyuk Sung Jae(BTOB) as Henry James L. Cortez
Ji Soo as Timothy A. Enriquez
Nam Joo Hyuk as Jake P. Montenegro
Lee Sung Kyung as Grace Bella P. Mendoza
Lee Jong Suk as Yves C. Dizon
Baekhyun(EXO) as Leonard O. Callo
Min Yoongi(BTS) as Gael T. Ventura

⚠️Warning⚠️

1. Loka-loka ang author nito. Siya ay baliw na nakatakas sa planet Mars at napadpad dito sa Pilipinas kaya i-expect niyo na out of the world happenings dito sa storyang 'to.

2. Nakaka-adik. Yes, nabasa niyo 'yan. May drugs 'to na storya kaya maaadik ka talaga. May something dito na pipilit sayo na magbasa at basahin ang storya ni miss author. Ewan ko ba sa mangkukulam na 'yon, madaming kalokohan na alam, kaya read at your own risk kasi baka mahulog ka sa spell ni author.

3. Nakakalito ang storya na 'to. Ewan ko ba diyan sa maganda niyong author kung anong pumasok sa isip eh nagsulat lang siya agad nang story. Palibhasa kasi nagmamagaling, dejk lng.

4. Maldita yung author niyo. (≧▽≦) Bwahahahahah. Kayo na bahala dun, wala ako sa pwesto para mapigilan ang pagtataray niya.

So, 'yan lang naman ang mga pakatatandaan(^o^).

P.S. Kapag kayo ay nagbabasa na nito, ang tawag na sa inyo ay bongbong. Kung tatanungin niyo ako kung bakit, aba ewan ko sa author niyong maganda siya yung nag-isip niyan eh.

P.P.S. Bongbong squad ang tawag sa fandom ni author.

P.P.P.S. Kaluluwa po ni author niyo ang nagsusulat nito.

That'll be all. Byeeeee~!!!!

P.P.P.P.S. Pinapasabi ni author niyo na mas maganda basahin 'to na story sa black background. Okbye.

P.P.P.P.P.S. Expect your author na sisingit sa story. Walang magawa yun sa buhay kaya nagkakaganoon. Hayaan niyo na*plays Hayaan Mo Sila*.

P.P.P.P.P.P.S. Madalas na gumagamit ang author niyo ng badwords. Ngayon palang binabalaan ko na kayo. Last na 'to na P.S. kaya babuuush!!

The Gangster's InloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon