Sáng hôm sau[ 6:30.].
Thiên Trạch bước ra cửa đã thấy Gia Kỳ đứng chờ sẵn ở đó.
-" Đi thôi"
Thiên Trạch lặng lẽ đi phía sau Gia Kỳ. 2 người cùng nhau đi ra trạm xe búyt.
Đến trạm
- "Ngồi xuống đấy đi, chắc xe bus sắp tới rồi".Thiên Trạch theo lời Gia Kỳ ngồi xuống. Cậu chỉ im lặng nhìn ngắm những thứ xung quanh, những tia nắng ấm áp của buổi sáng, trong ánh mắt cậu xuất hiện một nỗi buồn, trong đầu cậu đang suy nghĩ chuyện gì đó . Thật ra Thiên Trạch...
-" Nè, nè đi thôi xe bus đến rồi"
Thiên Trạch đột nhiên giật mình, cậu bị Gia Kỳ nắm tay kéo lên xe.
Đến trường.
Các nữ sinh đang la hét ầm ĩ ,náo lọan vì Gia Kỳ. Ở trường Gia Kỳ chính là một nam thần, tất cả các nữ sinh đều rất thích cậu, không chỉ có nữ sinh mà cậu còn được các nam sinh yêu mến . Chính bởi vì,bản thân Gia Kỳ là mọi người thân thiện, hòa đồng với mọi người mặc dù cậu đường đường là đại thiếu gia giàu có lại còn đẹp trai nhưng cậu ko giống như những tên thiếu gia đẹp trai cao ngạo khác... Cậu ko hề xem thường bất kì ai, ngược lại còn thường hay giúp đỡ người khác...
-"A thiên thần. Đẹp trai quá"
Mọi người nhìn thấy Thiên Trạch thì cùng nhau hét lên trước vẻ đẹp của cậu. Đúng vậy, vẻ đẹp của Trạch thật sự không khác gì một thiên thần.
- "Hình như là người quen của Gia Kỳ. Hai người họ đi cùng nhau kìa... "
-"Có quan hệ gì thế ko biết?? "
Các học sinh bắt đầu bàn tán về Gia Kỳ và Thiên Trạch.
......
-" Đến văn phòng rồi, cậu vào đó đi, lát nữa cô giáo sẽ dẫn cậu đến nhận lớp.- " Ừ km"
Nói rồi Gia Kỳ để Thiên Trạch ở lại văn phòng còn cậu một mạch đi thẳng đến lớp , lúc đang đi còn quay lại nhìn Thiên Trạch chớp mắt một cái. (Không biết là có chủ ý gì)
_________________________________________
7:00 tại lớp 11A6- "Wei~ Gia Kỳ hôm nay lớp chúng ta có học sinh mới đấy, cậu biết người đó ko??"( Người mà vừa hỏi Gia Kỳ chính là Ngao Tử Dật, 2 người là bạn thân của nhau.)
- "Hỏi thừa, cậu ấy làm sao biết được. "
Ngao Tử Dật quay sang cốc đầu người vừa rồi bảo:
- "Tớ hỏi Gia Kỳ ko hỏi cậu, Hoàng Kỳ Lâm. "
-" Tớ biết người đó"
Ngao Tử Dật, Hoàng Kỳ Lâm ngạc nhiên:
- "Cậu biết thật sao?? Người đó tên gì, nhìn như thế nào, tại sao cậu biết?? "
- "Người đó là em trai tớ. "
-"Cậu làm gì có em trai.? "
- " Sao cậu biết ko có.?? "
- "Ngòai cô em gái Xuân Nhi của cậu ra thì còn ai?? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC MÃ TRẠCH] NĂM ẤY CHÚNG TA GẶP NHAU.
Fantasy- Couple chính Mã Trạch Phụ: Hàng Trình Kỳ Dật HE.