Mã Gia Kỳ vừa bước xuống phòng ăn vừa thầm thở dài. Cậu lại phải đối mặt với mụ dì ghẻ, người mà cậu căm ghét đến tận xương tủy.
Vừa ngồi xuống bàn thì bà ta liền liếc mắt nhìn cậu, nói:
-" Hôm nay sao lại có nhã hứng xuống đây cùng ăn cơm vậy??"
Cậu nhếch môi:
-" Ăn cơm cũng cần có nhã hứng sao?? "
Cậu trả lời xong thì bà ta liền cứng họng. Thật ra bà ta cũng rất muốn trả lời nhưng sợ lại có chiến tranh, Mã Khương lại sắp về, không thể để cho ông ấy nhìn thấy cảnh bà và đứa con trai yêu quý của ông ấy cãi nhau.
Ngòai cổng, chiếc siêu xe vừa dừng lại, Mã Khương bước xuống đi vào nhà. Phía sau ông là cậu con trai ấy. Tới cửa thì cậu đứng yên ở đó một mình Mã Khương vào trong. Vào nhà ông đi thẳng xuống phòng ăn...
- "Anh vừa về đấy à?"
- "Ừkm, như anh đã nói hôm nay anh về sớm. "
Nói rồi ông quay sang nhìn thấy Gia Kỳ liền vui vẻ nói.:
- "Gia Kỳ, con về rồi sao. Xin lỗi vì hôm nay bố bận nên không đi đón con được".
Cậu không nói gì, chỉ im lặng.
Xuân Nhi, cảm thấy bầu không khí không được tốt liền nói.
-" Bố à, bố mau ngồi xuống ăn cơm đi."
- "Được".
- "Như bố đã nói hôm nay gia đình ta sẽ đón một thành viên mới".
Ông nhìn ra cửa nói.
- "Lý Thiên Trạch, con vào đi. "
Nghe tiếng gọi, cậu liền bước vào.
Gia Kỳ vừa nhìn thấy người đó liền trừng mắt ngạc nhiên. Miệng thốt lên:
-"Là cậu".- "Hai đứa quen biết nhau sao?? "
Gia Kỳ lắc đầu .Thật ra là cậu biết Thiên Trạch nhưng Thiên Trạch không hề biết cậu. Đã 2 lần cậu tình cờ gặp Thiên Trạch.
_______________
* Lần thứ nhất cậu tình cờ thấy Thiên Trạch đang giúp một bà lão, giải quyết bọn người xấu xa. Cậu nhìn thấy cảnh tượng đó liền biết Thiên Trạch là một người tốt, không hiểu sao cậu lại có cảm tình với Thiên Trạch mặc dù hai người chả quen biết nhau...
* Lần thứ 2 khi cậu đang đi trên đường thì thấy Thiên Trạch vừa đi vừa bấm điện thọai. Một chiếc xe từ xa đang lao đến phía Trạch. Cậu nhìn thấy liền chạy đến nắm tay Thiên Trạch kéo vào lề, lần đó cậu mang khẩu trang nên Thiên Trạch không biết mặt. Trạch rất muốn trả ơn cậu nhưng cậu lại bảo không cần.
Tuy chỉ tình cờ gặp 2 lần thôi, nhưng mỗi lần gặp cậu lại cảm thấy tim đập loạn xạ, thấp thỏm không yên. Nhiều lần cậu đã nghĩ về hình ảnh của Thiên Trạch, rất muốn gặp lại người đó.
______________
Mã Khương nói.- Đây là Lý Thiên Trạch, thật ra là con của Bác Kim người bạn thân của bố, bác ấy vừa mới qua đời, bố thấy Thiên Trạch là là một đứa trẻ ngoan, bây giờ chỉ còn một mình, Bác Kim dù gì cũng đã từng giúp đỡ cty chúng ta nên bố muốn nhận Thiên Trạch về làm con nuôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC MÃ TRẠCH] NĂM ẤY CHÚNG TA GẶP NHAU.
Fantasy- Couple chính Mã Trạch Phụ: Hàng Trình Kỳ Dật HE.