Một tháng đã qua , hôm nay tập đoàn Hương Thị tổ chức buổi tiệc kỉ niệm 10 năm thành lập. Từ sớm đến giờ Gia Kỳ cứ đi theo Thiên Trạch nhắc nhở y khi tham gia buổi tiệc phải luôn theo sát mình , không được rời khỏi nửa bước , chẳng qua Gia Kỳ đang lo lắng về tin nhắn lẫn lá thư nặc danh mà hôm nọ hắn nhận được. Hắn còn có ý định là không cho Thiên Trạch tham dự buổi tiệc nhưng người Dì yêu mến của hắn , chủ tịch tập đoàn Hương Thị cứ nhất quyết muốn gặp Thiên Trạch.
-" Thiên Trạch cậu nhất định phải theo sát tớ đấy." - Gia Kỳ nói.
-" Tớ không muốn..."
-" Tại sao" -Gia Kỳ thắc mắc.
-" Nếu thật sự có người muốn giết tớ thật, cậu không nên đi cùng với tớ, tớ không muốn làm liên lụy cậu" - Thiên Trạch nói.
-" Nhưng mà..."
-" Gia Kỳ, cậu tốt với tớ như vậy, tớ cảm thấy vui lắm, nhưng cậu nên nghĩ cho bản thân mình, đừng vì một người như tớ mà chịu nguy hiểm"
-" Cậu bảo người như cậu là thế nào?" - Gia Kỳ nhíu mày.
-" Ý tớ là...Dù gì tớ với cậu cũng không phải anh em ruột, chỉ là người lạ với nhau, cậu đừng vì tớ mà không ngại nguy hiểm như vậy. Thật ra từ trước đến giờ tớ chưa từng xem cậu là...
-" Được rồi, tớ không cần bận tâm đến cậu là được đúng không"? - Gia Kỳ không để Thiên Trạch nói hết câu, lập tức bỏ đi.
Còn Thiên Trạch, cậu chỉ đứng yên lặng nhìn Gia Kỳ bỏ đi.
________________________________________Trên đường đến nhà hàng tổ chức buổi tiệc... Cả đường đi Thiên Trạch và Gia Kỳ không nói với nhau câu nào.
Đến nhà hàng.
-" Đi theo tớ" -Gia Kỳ nói.
Thiên Trạch vẫn đứng im không nói gì.
-" Tớ dẫn cậu đến gặp Dì Mã Luyến Hương".
-" Ukm" - Thiên Trạch trả lời
Nói rồi Gia Kỳ cùng Thiên Trạch đi đến chỗ của Mã Luyến Hương.
-" Cháu trai của ta, lâu rồi không gặp"-Người vừa nói chính là Mã Luyến Hương, chủ tịch tập đoàn Hương Thị.
-"Con dẫn người Dì muốn gặp đến rồi này".
-" Chào Dì" - Thiên Trạch cúi đầu.
-" Cháu là Lý Thiên Trạch sao"? - Mã Luyến Hương nhìn Thiên Trạch nói.
-" Đúng vậy ạ"
-" Hừm... Xem ra đứa trẻ này trông rất hiền lành, lại còn đẹp trai nữa" - Mã Luyến Hương nói.
-" Dì quá khen" Thiên Trạch mỉm cười.
Trong lúc hai người đang nói chuyện vui vẻ thì Gia Kỳ bỏ đi chỗ khác. Không phải hắn giận Thiên Trạch mà chẳng qua hắn muốn tìm xem việc có người muốn giết Thiên Trạch là thật hay giả, hắn còn phái một đám vệ sĩ đến để bảo vệ.
Buổi tiệc sắp kết thúc rồi mà vẫn không có chuyện gì xảy ra, trong lòng Gia Kỳ thầm nghĩ xem ra lá thư đó chỉ là giả...Một số khách tham dự buổi tiệc lần lượt ra về. Gia Kỳ thở phào nhẹ nhõm nhưng đột nhiên cậu nhìn thấy một người đàn ông mặc áo vest màu đen, trên người còn có súng đang hướng về phía Thiên Trạch. Gia Kỳ vội chạy đến chỗ Thiên Trạch, rồi đèn trong buổi tiệc đột nhiên vụt tắt. Tất cả những người còn lại đều hoảng loạn
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC MÃ TRẠCH] NĂM ẤY CHÚNG TA GẶP NHAU.
Fantasy- Couple chính Mã Trạch Phụ: Hàng Trình Kỳ Dật HE.